Theo dõi Báo Hànộimới trên

Báo Hànộimới và Báo Sài Gòn Giải Phóng trao đổi nghiệp vụ

Phương Nam| 29/10/2020 18:16

(HNMO) - Lãnh đạo và đại diện các ban chuyên môn của Báo Sài Gòn Giải Phóng đã trao đổi chi tiết, cởi mở về các mặt công tác nghiệp vụ trong buổi làm việc với Đoàn công tác Báo Hànộimới, thắt chặt hơn nữa mối quan hệ đặc biệt giữa hai cơ quan báo Đảng của thành phố Hồ Chí Minh và Thủ đô Hà Nội.

Phó Tổng Biên tập Thường trực Báo Sài Gòn Giải Phóng Nguyễn Ngọc Anh (ngoài cùng bên trái) giới thiệu về các mặt công tác chuyên môn với Đoàn công tác Báo Hànộimới.

Chiều 29-10, Đoàn công tác của Báo Hànộimới do Phó Tổng Biên tập Mai Thị Kim Thoa dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với cơ quan toà soạn Báo Sài Gòn Giải Phóng (SGGP). Phó Tổng Biên tập Phụ trách Báo SGGP Nguyễn Ngọc Anh cùng Ban biên tập và đại diện các ban chuyên môn tiếp và làm việc với đoàn.

Hai bên đã trao đổi các kinh nghiệm trong thử nghiệm xây dựng và hoàn thiện mô hình tòa soạn hội tụ trong thời gian tới, trong đó, nhấn mạnh việc tổ chức nguồn lực con người để làm chủ và khai thác công nghệ tốt hơn, đáp ứng yêu cầu thông tin và truyền thông trong thời đại kỹ thuật số và thông tin mạng.

Về báo in, với vai trò là tờ báo Đảng của địa phương trung tâm vùng trọng điểm kinh tế phía Nam, Báo SGGP đã mở rộng phạm vi phát hành ra ngoài thành phố Hồ Chí Minh bằng các tin, bài về các địa phương vùng Đồng bằng sông Cửu Long và cả nước, vừa với hình thức liên kết truyền thông, vừa bằng việc nắm bắt những vấn đề lớn, nổi cộm ở địa phương.

Đoàn công tác của Báo Hànộimới tham khảo quy trình xử lý tin, bài của Ban Điện tử, Báo SGGP.

Thay mặt Đoàn công tác, Phó Tổng Biên tập Báo Hànộimới Mai Thị Kim Thoa cảm ơn Ban biên tập và đại diện các ban chuyên môn của Báo SGGP đã chia sẻ cởi mở, chân thành về mọi mặt công tác chuyên môn, tổ chức tòa soạn. Đây là những kinh nghiệm hay để Báo Hànộimới tham khảo, áp dụng trong thực tiễn.

Lãnh đạo hai cơ quan báo Đảng cam kết sẽ tiếp tục tăng cường trao đổi thông tin nghiệp vụ và các mặt công tác khác, thắt chặt hơn nữa quan hệ hợp tác truyền thống giữa hai cơ quan.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Báo Hànộimới và Báo Sài Gòn Giải Phóng trao đổi nghiệp vụ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.