Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bản tin 18h: Tin tức, sự kiện nổi bật ngày 24-1

N.A| 24/01/2021 17:53

(HNMO) - Ngày mai (25-1), khai mạc Đại hội lần thứ XIII của Đảng; Hà Nội đã sẵn sàng phục vụ tổ chức thành công Đại hội lần thứ XIII của Đảng; Vietnam Airlines: Phục vụ Đại hội XIII của Đảng với tiêu chuẩn cao nhất; Trung Quốc giải cứu thợ mỏ đầu tiên trong số 22 người mắc kẹt dưới hầm sập sau 14 ngày; Nỗi lo về biến thể mới của vi rút SARS-CoV-2 tăng cao ở Anh… là những thông tin được bạn đọc HNMO quan tâm hôm nay, 24-1.

Ngày mai (25-1), khai mạc Đại hội lần thứ XIII của Đảng: Đại hội XIII của Đảng được tổ chức từ ngày 25-1-2021 đến ngày 2-2-2021 tại Thủ đô Hà Nội là một sự kiện chính trị trọng đại của Đảng và của dân tộc, cán bộ, đảng viên và nhân dân đang rất quan tâm, theo dõi, mong chờ và đặt nhiều kỳ vọng vào thành công của Đại hội. Tại Hội nghị lần thứ 14 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII, Ban Chấp hành Trung ương Đảng quyết định triệu tập Đại hội XIII từ ngày 25-1-2021 đến ngày 2-2-2021 tại Thủ đô Hà Nội. XEM CHI TIẾT.


Hà Nội đã sẵn sàng phục vụ tổ chức thành công Đại hội lần thứ XIII của Đảng: Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng sẽ diễn ra từ ngày 25-1 đến 2-2 tại Thủ đô Hà Nội. Đến thời điểm này, công tác bảo đảm an ninh an toàn, cảnh quan đô thị, trang trí đường phố... đã hoàn tất, sẵn sàng phục vụ sự kiện trọng đại này. XEM CHI TIẾT.

  • Thêm khung giờ cấm đường phục vụ Đại hội XIII của Đảng

Chung tay, góp sức xây dựng đất nước: Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng là sự kiện chính trị quan trọng, thu hút sự quan tâm của người dân trên cả nước, trong đó có đồng bào có đạo... Với mong muốn được chung tay, góp sức xây dựng đất nước và Thủ đô ngày càng giàu đẹp, các chức sắc tôn giáo, đồng bào có đạo tin tưởng và kỳ vọng vào thành công của Đại hội. XEM CHI TIẾT.


Vùng hoa Hạ Lôi đang “hồi sinh”: Những ngày này, nông dân thôn Hạ Lôi, xã Mê Linh (huyện Mê Linh) tất bật chăm sóc, cắt tỉa để đưa hoa ra thị trường. Năm nay, thời tiết khá thuận lợi, hoa đua sắc thắm mang đến một mùa bội thu cho người dân nơi đây. Hạ Lôi đang “hồi sinh” sau những ngày cách ly vì dịch Covid-19… XEM CHI TIẾT.


Trung Quốc giải cứu thợ mỏ đầu tiên trong số 22 người mắc kẹt dưới hầm sập sau 14 ngày: Hãng tin Reuters (Anh) dẫn nguồn truyền thông nhà nước Trung Quốc đưa tin, thợ mỏ đầu tiên đã được giải cứu khỏi một mỏ vàng ở miền Bắc Trung Quốc vào sáng 24-1, sau 14 ngày bị mắc kẹt dưới lòng đất trong một vụ nổ. XEM CHI TIẾT.


Nỗi lo về biến thể mới của vi rút SARS-CoV-2 tăng cao ở Anh: Tính đến 6h ngày 24-1, thế giới ghi nhận 99.255.992 trường hợp nhiễm vi rút SARS-CoV-2, trong đó có 2.127.837 người tử vong. Nhiều nước, trong đó có Panama, Bồ Đào Nha và Bulgaria, đã công bố những trường hợp đầu tiên nhiễm biến thể mới của vi rút SARS-CoV-2 phát hiện đầu tiên ở Nam Phi và Anh. XEM CHI TIẾT.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bản tin 18h: Tin tức, sự kiện nổi bật ngày 24-1

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.