Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nội thất gỗ óc chó của Công ty Nội thất Đương Đại - đậm ''chất'' sang trọng

Minh Thu| 13/07/2021 10:15

Gỗ óc chó là sản phẩm gỗ mang trong mình nét đẹp thiên nhiên và độ tinh tế vượt thời gian. Loại gỗ này chứa đựng những ưu điểm vượt trội mà bất kỳ khách hàng nào cũng mong muốn được sở hữu.

Tuy nhiên không phải cứ tên gọi gỗ óc chó là gia chủ sẽ chọn đúng được loại gỗ quý và chất lượng. Theo các chuyên gia về nội thất thì gỗ óc chó tự nhiên Bắc Mỹ là sản phẩm phù hợp với người Việt Nam. Nó không chỉ đẹp, sang trọng mà còn cực kỳ bền.

Gỗ óc chó - điều kỳ diệu làm nên thương hiệu

Với khách hàng thì những sản phẩm gỗ óc chó Bắc Mỹ từ lâu đã trở nên quá quen thuộc. Nó được dùng để làm món đồ nội thất dành riêng cho những công trình lớn như chung cư cao cấp, biệt thự… Thậm chí, trong xã hội phát triển như ngày nay thì gỗ óc chó còn được dùng trong những siêu xe. Màu sắc nâu trầm với những đường vân sắc nét và đẹp mắt tạo được sự ấn tượng cho người nhìn ngay từ giây phút đầu.

Chính vẻ đẹp ấy mà gỗ óc chó được yêu thích và săn đón không chỉ tại Việt Nam mà toàn thế giới. Nó tạo được sự thân thiện và đậm “chất” thiên nhiên cho ngôi nhà của bạn. Bất cứ ai khi bước vào căn phòng có đồ nội thất này đều sẽ thấy được sự ấm áp và ngạc nhiên trước vẻ đẹp tuyệt vời của nó.

Đặc điểm của gỗ là độ bền cao, có khả năng hạn chế cong vênh, mối mọt tốt. Nó hoàn toàn thích hợp với thời tiết tại Việt Nam. Đặc biệt, độ bền của sản phẩm có thể lên tới chục năm, thậm chí là vài chục năm.

Nội thất Đương Đại hiện nay cung cấp các sản phẩm nội thất gỗ óc chó từ phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ… Với những sản phẩm cao cấp: Sofa, bàn ăn, tủ quần áo, tủ bếp, giường ngủ…, đã có rất nhiều gia đình lựa chọn loại gỗ này thành sản phẩm chủ đạo trong thiết kế. Đặc biệt tại các khách sạn 5 sao hay những nhà hàng cao cấp thì đây cũng là sản phẩm chủ đạo. Nó thể hiện được quyền thế và địa vị của người sở hữu sản phẩm.

Nội thất gỗ óc chó của Công ty Nội thất Đương Đại - địa chỉ tin cậy cho mọi khách hàng

Thế mạnh của công ty chính là thiết kế và thi công những sản phẩm nội thất đến từ gỗ óc chó. Những dự án lớn của công ty trải dài trên cả nước từ Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Sơn La, Hòa Bình... cho đến Thanh Hóa, Nghệ An, Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh. Mỗi công trình hoàn thiện đều sẽ mang tới được những dấu ấn riêng và thể hiện được cá tính độc đáo.     

Nội thất Đương Đại tự hào là một trong số ít các công ty nội thất cung cấp trọn gói quy trình thiết kế - thi công khép kín, bảo đảm được độ chính xác trong từng chi tiết và tối ưu chi phí đầu tư cho khách hàng. Toàn bộ hạng mục sẽ được quản lý và giám sát nghiêm ngặt bảo đảm chất lượng và tiến độ cam kết.

Công ty thiết kế và thi công nội thất gỗ óc chó chuyên nghiệp

Sự khác biệt của chúng tôi đến từ bộ óc sáng tạo của đội ngũ thiết kế. Bằng tất cả kinh nghiệm và sự hiểu biết của mình, đơn vị đã cho kết hợp nhiều yếu tố, phong cách nhằm tạo ra những sản phẩm với linh hồn, ngôn ngữ riêng. Nó được tồn tại như một dấu ấn đặc biệt và mang đậm phong cách của gia chủ. Nhờ vậy, dù đã thiết kế hàng trăm dự án lớn, nhỏ tại các khu vực như Vinhomes Greenbay, Starlake, Hoàng Huy Riverside, Vinhomes Marina... vẫn sẽ có trăm phong cách khác nhau.

Công ty là một trong số ít các doanh nghiệp tự chủ trong sản xuất, thiết kế và thi công nội thất trọn gói. Nhà máy sản xuất của Nội thất Đương Đại được trang bị máy móc hiện đại, với kỹ thuật tiên tiến nhất để phục vụ cho việc sản xuất các sản phẩm... từ đó, đội ngũ kỹ thuật có thể chủ động hơn trong công việc và giám sát chất lượng.

Công ty Nội thất Đương Đại

Địa chỉ: Tầng 7, tòa Khâm Thiên Building, 195 Khâm Thiên, Thổ Quan, Đống Đa, Hà Nội.

Hotline: 0913416128

Email: sale@noithatduongdai.vn

Website:https://noithatduongdai.vn

Facebook: https://www.facebook.com/thietkenoithatduongdai

Nhà máy sản xuất: 24 Phượng Bãi, Biên Giang, Hà Đông, Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nội thất gỗ óc chó của Công ty Nội thất Đương Đại - đậm ''chất'' sang trọng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.