Theo dõi Báo Hànộimới trên

6 bí quyết mua sim số đẹp giá rẻ không phải ai cũng biết

Thanh Hiền| 14/09/2021 11:07

Sim số đẹp là sản phẩm có giá trị cao về mặt vật chất lẫn tinh thần. Nhiều người mua sim đẹp, sim vip, số tứ quý, tam hoa, thần tài, lộc phát để mong muốn có được sự may mắn và thành công trong công việc, cuộc sống. Tuy nhiên, thực tế vẫn có nhiều khách hàng còn thiếu hiểu biết về sim điện thoại đẹp và cũng chưa biết cách tìm số đẹp giá tốt. Vì vậy, các chuyên gia của simthe.vn xin chia sẻ 6 cách mua sim số đẹp giá rẻ nhất ngay sau đây.

Để sở hữu số điện thoại đẹp thì có rất nhiều cách, nhưng chỉ có 6 cách để những khách hàng thông minh tiếp cận được với sim số đẹp giá rẻ.

Bí quyết 1: Mua sim số đẹp giá rẻ từ những người không còn nhu cầu sử dụng

Vì nhiều lý do khiến nhiều người có nhu cầu bán lại sim số đẹp như sim được biếu tặng, sim không hợp phong thủy, đang sử dụng nhiều sim nên thừa... Vì vậy, mua sim trực tiếp của người dùng không qua trung gian là bí quyết giúp bạn mua được những số sim đẹp giá rẻ.

>> Mời bạn chọn mua sim số đẹp giá rẻ tại: https://simthe.vn/sim-so-dep

6 bí quyết chọn mua sim điện thoại đẹp cho người tiêu dùng thông minh.

Bí quyết 2: Tìm mua những loại sim đẹp đầu số mới

Nhiều khách hàng thường cho rằng, sim đẹp mang lại may mắn và thành công phải là những sim đầu số cũ hay còn gọi là đầu số cổ như: 091, 090, 093, 096, 097, 098, 099. Và với tâm lý này thì hầu như để mua được những loại sim đẹp như vậy là rất khó, hơn nữa giá thành chắc chắn sẽ không hề rẻ. Do vậy, muốn mua số đẹp với mức giá hợp lý, bạn có thể chọn những loại sim có đầu số mới.

>> Xem sim giá rẻ đầu số mới tại: https://simthe.vn/sim-gia-re

Bí quyết 3: Chọn mua sim số đẹp có chứa số 4 và 7 trong dãy

Những dãy sim số đẹp có chứa số 4 và 7 thường rẻ hơn rất nhiều so với những sim còn lại. Lý do bởi 4 và 7 là hai con số thiếu may mắn, nếu sử dụng sẽ không mang lại tiền tài, phú quý cho chủ sở hữu. Tuy nhiên, nếu bạn hợp mệnh phong thủy số 4, 7 hoặc không kỵ số 4, 7 và biết tận dụng số 4, 7 để “lấy độc trị độc” thì đây là giải pháp thông minh.

>> Xem phong thủy sim để biết bạn hợp với số nào tại: https://simthe.vn/sim-phong-thuy

Sử dụng số điện thoại đẹp luôn tạo điểm nổi bật và thành công trong kinh doanh.

Bí quyết 4: Mua số sim đẹp cam kết trả sau

Sim trả sau cam kết của các nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone... hoặc sim trả trước mạng Vietnamobile, Gmobile, Itelecom là những dãy số điện thoại đẹp dễ nhớ được bán với mức giá khá tốt cùng nhiều ưu đãi “không tưởng” tương tự bán sim trả góp. Thế nên, nếu muốn mua sim lục quý, ngũ quý, sim sảnh tiến, tam hoa kép hay bất kỳ loại sim đẹp Viettel, Mobi, Vina giá tốt..., bạn nên thử chọn sim cam kết.

>> Khám phá kho số đẹp trả sau tại: https://simthe.vn/sim-tra-sau

Bí quyết 5: Sử dụng các công cụ định giá sim để nắm được giá bán hợp lý 

Bạn có thể tham khảo giá sim theo các dạng số đẹp mà bạn dự định mua, từ đó hình thành quyết định mua sim nhà mạng nào, dòng sim nào, trong khoảng giá tiền là bao nhiêu.

>> Mách bạn bộ công cụ định giá sim chuẩn nhất hiện nay: https://simthe.vn/dinh-gia-sim

Bí quyết 6: Chọn số đẹp ở những website uy tín

Khi mua sim số đẹp tại các địa chỉ web bán số đẹp uy tín, bạn luôn nhận được khá nhiều ưu đãi bất ngờ, như khuyến mãi giá sốc, voucher giảm giá, được hỗ trợ tư vấn và đăng ký sim chính chủ, giao sim miễn phí... Quá nhiều tiện ích mà chỉ cần bỏ ra một khoản tiền vừa phải để mua sim!

Cửa hàng bán sim số đẹp, sim giá rẻ uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh.

Vậy đâu là địa chỉ bán sim số đẹp giá rẻ uy tín - chuyên nghiệp?

SimThe.vn là địa chỉ cung cấp sim số đẹp giá rẻ hàng đầu tại nước ta với +12 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực phân phối sim thẻ Việt Nam.

✔ Là đại lý ủy quyền cấp 1 của tất cả các nhà mạng như: Sim Viettel, sim Mobi, Vina, Vietnamobile, Gmobile, sim Intel hoặc sim Local... với +68 triệu số đẹp được cập nhật hằng ngày.

✔ Là hệ thống phân phối sim đẹp lớn nhất nước ta, hoạt động rộng khắp 63 tỉnh, thành trên toàn quốc.

✔ Cam kết giao sim tận nơi, tận tay khách hàng nhanh nhất chỉ trong vòng 1 giờ trong khu vực nội thành Hà Nội cùng thành phố Hồ Chí Minh.

✔ Là website đầu tiên áp dụng chính sách tích điểm và nâng hạng cho khách hàng sau mỗi lần mua hàng thành công.

✔ Áp dụng chương trình tặng tiền mặt “siêu” đặc biệt, lên đến 10% nếu khách hàng mua lần thứ 2 hay giới thiệu người khác mua sim và giao dịch thành công.

✔ Thường xuyên có các chương trình khuyến mãi giá SỐC, tặng voucher giảm giá nhân dịp sinh nhật khách hàng hay vào các ngày lễ lớn tại Việt Nam.

✔ Có thể nói rằng, mua “sim số đẹp” giá rẻ thực chất không khó nếu bạn nắm vững 6 bí quyết mua sim đẹp rẻ ở trên. Đã có hàng trăm nghìn người tin tưởng chọn và đặt mua sim đẹp tại SimThe.vn còn bạn thì sao?

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại dịch vụ viễn thông An Phú Lộc

  • Địa chỉ: 176 Đồng Đen, phường 14, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0937.486.486
  • Email: vietnamsimthe@gmail.com
  • Website: https://simthe.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/simthevietnam
  • Bản đồ chỉ đường:
    https://maps.google.com/maps?cid=13482681714092248650
  • Kênh youtube STVN:
    https://www.youtube.com/channel/UC0Nz0qDMYrPtijuFOGXZlbA
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
6 bí quyết mua sim số đẹp giá rẻ không phải ai cũng biết

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.