Theo dõi Báo Hànộimới trên

Pharmacity công bố khai trương 10 nhà thuốc mới tại Hà Nội vào ngày 10-10-2021

Bình An| 09/10/2021 15:26

Vào ngày 10-10, Pharmacity đồng loạt khai trương 10 nhà thuốc mới ngay tại Hà Nội nhằm mở rộng dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng tại đây.

Trong suốt hành trình 10 năm tận tâm phục vụ, Pharmacity không những tăng tốc phát triển số lượng nhà thuốc của mình, từ một vài nhà thuốc ban đầu tại thành phố Hồ Chí Minh lên đến hơn 600 nhà thuốc ở 17 tỉnh, thành phố lớn trên toàn quốc, mà còn nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ đồng đều trên toàn hệ thống.

10 nhà thuốc mới đồng loạt khai trương lần này tọa lạc tại các quận, huyện có mật độ dân số cao, tập trung các khu dân cư, văn phòng đông đúc như: Tây Hồ, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Long Biên, Hà Đông và Thanh Trì, kỳ vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu về chăm sóc sức khỏe một cách thuận tiện và hiệu quả hơn cho người dân. Đồng thời, hướng tới mục tiêu đến năm 2025 đạt 5.000 nhà thuốc, cho phép 50% người dân Việt Nam có thể đến nhà thuốc Pharmacity trong vòng 10 phút lái xe.

Định hướng mở rộng hệ thống này đã giúp Pharmacity phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân tại Hà Nội nói riêng và toàn quốc nói chung. 10 nhà thuốc mới này đã nâng tổng số nhà thuốc Pharmacity tại Hà Nội lên 90 và dự kiến đến cuối năm nay, con số này sẽ là 131.

Một trong 10 nhà thuốc khai trương vào ngày 10-10 của Pharmacity.​​​​​ Địa chỉ: 728, Khu đô thị Đại Thanh, Thanh Trì, Hà Nội.

Bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 nhưng bằng chiến lược thích ứng nhanh chóng, Pharmacity tiếp tục mở rộng quy mô và đưa vào hoạt động các nhà thuốc mới ở nhiều địa phương. Bên cạnh đó, Pharmacity còn liên tục nâng cao trải nghiệm mua hàng đa kênh, đồng thời chú trọng vào chuyển đổi số nhằm hỗ trợ nhu cầu người tiêu dùng nhanh chóng và tốt hơn như: Dịch vụ tư vấn trực tuyến cùng dược sĩ; mua hàng trên website www.pharmacity.vn; hotline 1800.6821; ứng dụng Pharmacity và dịch vụ giao hàng tận nơi. Những tiện ích này cũng đã góp phần vào việc giúp người dân dễ dàng mua được những sản phẩm thiết yếu và chăm sóc sức khỏe mà vẫn bảo đảm an toàn trong bối cảnh dịch bệnh.

Chia sẻ về việc mở mới 10 nhà thuốc tại Hà Nội lần này, ông Chris Blank, nhà sáng lập kiêm Chủ tịch, Tổng Giám đốc Pharmacity cho biết, kế hoạch mở rộng chuỗi nhà thuốc tiện lợi tại thành phố Hà Nội là một phần trong chiến lược hướng đến mục tiêu vào năm 2025, Pharmacity sẽ sở hữu 5.000 nhà thuốc trên toàn quốc, giúp mọi người dân có thể tiếp cận được nhà thuốc của thương hiệu Pharmacity chỉ trong vòng 10 phút lái xe. Mục tiêu này luôn gắn liền với tầm nhìn đưa Pharmacity là chuỗi nhà thuốc tiện lợi nhất, nơi mỗi người dân Việt Nam trao trọn niềm tin và sức khỏe. Đặc biệt, trong giai đoạn dịch Covid-19 có nhiều diễn biến phức tạp như hiện nay, việc cung ứng các sản phẩm thuốc và chăm sóc sức khỏe bảo đảm chất lượng với giá cả bình ổn, cùng dịch vụ chuyên nghiệp của đội ngũ dược sĩ của Pharmacity sẽ góp phần bảo vệ và chăm sóc sức khỏe của người dân và cộng đồng địa phương.

Với mục tiêu để mỗi nhà thuốc Pharmacity là một “Nhà thuốc tiện lợi” với người tiêu dùng Việt Nam, bên cạnh việc cung cấp các mặt hàng bảo đảm chất lượng và giá thành tốt, bao gồm dược phẩm, các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp, các mặt hàng tiêu dùng nhanh mang thương hiệu Pharmacity, công ty còn đẩy mạnh việc mở rộng mạng lưới nhà thuốc để phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu chăm sóc sức khỏe mỗi người dân Việt Nam. Sự gia tăng các nhà thuốc tại Hà Nội lần này đã đánh dấu bước phát triển chiến lược và ngày càng mạnh mẽ của Pharmacity tại khu vực miền Bắc nói riêng và các tỉnh, thành khác nói chung, hướng đến sứ mệnh Pharmacity luôn “là nơi người tiêu dùng Việt Nam trao trọn niềm tin và sức khỏe”.

Nhà thuốc Pharmacity tại số 1, liền kề 1, Văn La, Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội sẽ khai trương vào ngày 10-10.

Sự đa dạng và đầy đủ về chủng loại cũng như chất lượng, giá thành sản phẩm, cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng vượt trội và thời gian mở cửa kéo dài là ưu thế vượt trội của chuỗi nhà thuốc Pharmacity trong việc từng bước trở thành lựa chọn ưu tiên của người tiêu dùng tại Hà Nội.

Chương trình khuyến mãi chào mừng khai trương tại Hà Nội:

- Giảm ngay 30.000 đồng cho đơn hàng từ 100.000 đồng trở lên trong tuần đầu tiên. Điều kiện áp dụng:

+ Chỉ áp dụng cho khách hàng là thành viên thân thiết Pharmacity.

+ Mỗi thành viên thân thiết Pharmacity chỉ được áp dụng 1 lần/1 ngày x 7 ngày.

- Chương trình hoàn tiền của ZaloPay lên đến 100.000 đồng.

- Chương trình tải app Pharmacity nhận ngay coupon 50.000 đồng.

- Và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác đến từ Pharmacity.

Về Pharmacity

Pharmacity là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực bán lẻ dược phẩm với mô hình chuỗi hiện đại và tiện ích. Sau 10 năm hoạt động, Pharmacity là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu ngành trong lĩnh vực chuyển đổi số, chú trọng vào dữ liệu thông minh để nâng cao tính tiện lợi và trải nghiệm khách hàng. Với vị thế là doanh nghiệp sở hữu chuỗi bán lẻ dược phẩm tiện ích lớn nhất hiện nay tại Việt Nam, Pharmacity cũng chủ động với nhiều sáng kiến, kêu gọi nhằm thúc đẩy sự phát triển trong toàn ngành. Đồng thời, Pharmacity cũng đã thực hiện nhiều chương trình hỗ trợ đội ngũ tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19 thông qua việc ủng hộ các tổ chức y tế và chính quyền địa phương với tổng giá trị gần 10 tỷ đồng.

Hiện nay, chuỗi nhà thuốc Pharmacity đã có mặt tại 17 tỉnh, thành trên cả nước, bao gồm các thành phố lớn như thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng với đội ngũ gần 4.000 dược sĩ chuyên môn cao, sẵn sàng tư vấn và đưa ra các lời khuyên tận tâm nhất đến khách hàng.

Trong đợt dịch Covid-19 thứ 4 này, tiên phong là chuỗi bán lẻ dược phẩm hàng đầu tại Việt Nam, Pharmacity duy trì mở cửa hệ thống và tối ưu hóa năng lực phục vụ và chăm sóc sức khỏe cho người dân.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Pharmacity công bố khai trương 10 nhà thuốc mới tại Hà Nội vào ngày 10-10-2021

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.