Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bệnh viện Phúc Âm, Đại học Kosin (Hàn Quốc) hợp tác y tế với Tổ hợp Y tế MEDIPLUS

Đình Hiệp| 08/11/2021 11:21

Giám đốc Bệnh viện Phúc Âm, Đại học Kosin, Hàn Quốc (KUGH) Kyung Seung Oh và Tổng Giám đốc Công ty cổ phần MedicalPlus Tân Mai Trần Anh Dũng vừa ký bản ghi nhớ hợp tác giữa hai đơn vị.

Theo bản ghi nhớ này, KUGH và MEDIPLUS sẽ thúc đẩy trao đổi kinh nghiệm học thuật và hợp tác dựa trên nguyên tắc đôi bên cùng có lợi và bình đẳng. Cụ thể, hai bên nhất trí thúc đẩy các chương trình trao đổi nhân sự, tài liệu, trang thiết bị và các chương trình hợp tác gồm: Phát triển các chương trình đào tạo chung; Tele Medicine (khám bệnh từ xa), trao đổi đội ngũ y tế cho mục đích đào tạo và nghiên cứu; giảng dạy và thảo luận. Đồng thời, trao đổi thông tin học thuật bao gồm các ấn phẩm nghiên cứu; tổ chức các buổi hội thảo chuyên đề chung, sự kiện và hội chẩn trực tiếp giữa các chuyên gia; liên kết các cơ sở nghiên cứu; các chương trình hợp tác khác.

KUGH là bệnh viện dẫn đầu về tiến bộ y tế của Hàn Quốc trong 65 năm qua. KUGH được thành lập bởi Tiến sĩ Jang Ki Ryeo vào năm 1951, nhằm cung cấp dịch vụ y tế cho mọi người, đặc biệt là người nghèo. Ông Kyung Seung Oh cho biết, thời gian qua, KUGH được tu sửa để đáp ứng với những thay đổi nhanh chóng của môi trường y tế và cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao. Các chuyên gia y tế và nhân viên của KUGH luôn cung cấp cho bệnh nhân dịch vụ chăm sóc y tế với chất lượng cao nhất.

Hiện nay, KUGH vận hành khoảng 1.000 giường bệnh, 26 khoa y tế và 1.600 nhân viên bao gồm 250 giáo sư y khoa. Là một trung tâm ung thư khu vực đầu tiên, KUGH cho thấy, thành tựu đặc biệt với các kỹ thuật y tế tích lũy trong 65 năm qua bao gồm: Chụp cắt lớp vi tính tiên tiến (CT), Oncothermia, PET-CT, X-Knife, 3.0T MRI và Truebeam STx… Ngoài ra, Trung tâm Chăm sóc sức khỏe quốc tế bao gồm Trung tâm Nâng cao sức khỏe để phòng ngừa và Phòng khám quốc tế nhằm mục đích chăm sóc cá nhân cho người nước ngoài, cung cấp các dịch vụ y tế quốc tế hàng đầu.

MEDIPLUS là mô hình tổ hợp y tế kiểu mới, được đặt tại tầng 2 - Trung tâm Thương mại Mandarin Garden 2, số 99 đường Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Đây là tổ hợp sở hữu phong cách mới được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại và là đơn vị tiên phong trong ứng dụng những tiến bộ vượt bậc của công nghệ để kết nối các chuyên gia y tế hàng đầu và mang đến cho khách hàng một hành trình chăm sóc sức khỏe trọn vẹn. Phòng khám Đa khoa MEDIPLUS được xây dựng để cung cấp dịch vụ y tế với chất lượng tốt nhất đáp ứng nhu cầu của khách hàng cả về chuyên môn, kỹ thuật và thái độ phục vụ.

Về trang thiết bị y tế, MEDIPLUS được trang bị các thiết bị hiện đại nhập khẩu từ các nước phát triển hàng đầu thế giới để phục vụ nhu cầu khám, chữa bệnh của người dân như: Hệ thống máy xét nghiệm sinh hóa - miễn dịch COBAS; hệ thống tổng phân tích tế bào máu tự động 28 thông số SYSMEX; hệ thống nội soi tiêu hóa FUJIFLIM BL7000; máy chụp cắt lớp vi tính 128 dãy GE; máy chụp cộng hưởng từ 1.5 Tesla GE; máy chụp X-quang và máy chụp nhũ ảnh; hệ thống máy siêu âm từ tổng quát đến chuyên sâu của GE. Phòng khám còn sử dụng nền tảng công nghệ 4.0 trong hoạt động và quản lý, đem lại hành trình chăm sóc sức khỏe tiện dụng, toàn diện, mọi lúc, mọi nơi.

MEDIPLUS là nơi quy tụ các phó giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ, chuyên gia, cố vấn đầu ngành về các lĩnh vực tim mạch, hô hấp, cơ xương khớp, ngoại khoa… từ các bệnh viện tuyến trung ương bảo đảm chất lượng khám, chữa bệnh. Các bác sĩ, kỹ thuật viên, chẩn đoán hình ảnh, thăm dò chức năng, xét nghiệm… có nhiều năm kinh nghiệm, luôn được tiếp nhận và hướng dẫn cập nhật công nghệ mới tại các bệnh viện hàng đầu. Đặc biệt, đội ngũ điều dưỡng, chăm sóc khách hàng thân thiện, chuyên nghiệp luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ cho khách hàng.

Giám đốc KUGH Kyung Seung Oh và Tổng Giám đốc Công ty cổ phần MedicalPlus Tân Mai Trần Anh Dũng cho biết, việc ký bản ghi nhớ sẽ góp phần thúc đẩy sự hợp tác giữa hai đơn vị trong lĩnh vực y khoa, đặc biệt là đẩy mạnh việc khám, chữa bệnh từ xa, nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân Hà Nội trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bệnh viện Phúc Âm, Đại học Kosin (Hàn Quốc) hợp tác y tế với Tổ hợp Y tế MEDIPLUS

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.