Theo dõi Báo Hànộimới trên

Những lý do nên chọn mua ghế massage tại S-Life Việt Nam

Quỳnh Vy| 20/01/2022 16:10

S-Life Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực phân phối thiết bị chăm sóc sức khỏe và tập luyện thể chất tại nhà, đặc biệt nổi tiếng với các dòng sản phẩm ghế massage chính hãng, chất lượng cao. Cùng khám phá cụ thể hơn về ghế massage tại S-Life nếu đang có nhu cầu tìm mua và sử dụng sản phẩm này bạn nhé!

Ưu điểm của các dòng ghế massage tại S-Life Việt Nam

Nhìn chung, việc lựa chọn sản phẩm ghế massage sẽ dựa trên những ưu điểm mà sản phẩm có thể đáp ứng được. Vậy tại sao lại có nhiều khách hàng lựa chọn mua ghế massage tại S-Life Việt Nam đến như vậy?

Ghế massage hiện đại tại hệ thống phân phối của S-Life Việt Nam.

Câu trả lời nằm ở việc sản phẩm ghế massage mà thương hiệu này phân phối hiện đang sở hữu những ưu điểm vượt trội so với những dòng sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường.

Cụ thể hơn thì những ưu điểm đó sẽ bao gồm:

Trang bị hệ thống con lăn massage linh hoạt

Phần lớn những sản phẩm ghế massage hiện đang được phân phối tại hệ thống của S-Life đều được thiết kế với công nghệ massage con lăn hiện đại, đặt trực tiếp trên trục máy kéo dài từ sau gáy xuống tới vùng chân tiếp xúc, tích hợp với nhiều kỹ thuật massage như đấm, vỗ, rung, xoa và bấm huyệt giúp thư giãn cơ bắp.

Hệ thống con lăn massage linh hoạt lên nhiều vùng cơ thể.

Mang đến cho người dùng một cảm giác nhẹ nhàng như được nâng đỡ, xoa dịu những vùng cơ thể đau nhức vô cùng hiệu quả.

Túi khí tạo lực massage mạnh mẽ, cải thiện sức khỏe người dùng

Các sản phẩm ghế massage hiện đại đều được trang bị hệ thống túi khí bố trí trên toàn bộ các vùng tiếp xúc, giúp tác động lực trực tiếp cả vào những phần cơ thể thường bị đau mỏi như vai - tay - bắp chân - bàn chân một cách toàn diện. Đặc biệt hơn là ghế có bảng điều chỉnh túi khí, với nhiều mức điều chỉnh cường độ, phù hợp với mọi thể trạng, cho người dùng thoải mái trải nghiệm cảm giác massage linh hoạt nhất ngay tại nhà.

Công nghệ Body Scan và nhiệt hồng ngoại

Ghế massage có áp dụng công nghệ Body Scan với sự kết hợp hệ thống cảm biến cơ học, quang học tự động dò tìm và xác định chính xác từng huyệt đạo trên cơ thể; từ đó đưa ra được liệu trình massage chính xác nhất với từng thể trạng người trải nghiệm.

Đồng thời với đó là trang bị chế độ hồng ngoại 5D, hoạt động bằng nhiệt tỏa ra từ các sợi carbon vùng lưng, duy trì ở mức 30-40 độ C, cao nhất là 55 độ C, giúp giữ ấm cho cơ thể. Diện tích khu vực nhiệt nóng tăng gấp 4 lần, phù hợp sử dụng để thư giãn và kích thích lưu thông khí huyết mạnh mẽ hơn.

Tùy chỉnh góc ngồi trên ghế massage linh hoạt

Ngoài những đặc tính kể trên thì việc lựa chọn sản phẩm ghế massage tại hệ thống phân phối của S-Life Việt Nam còn giúp khách hàng có trải nghiệm góc ngồi tốt nhất. Đặc biệt là đối với chế độ thư giãn Zero Gravity, mang đến cho người dùng cảm giác thư thái như đang lơ lửng trên không trung, giảm tải mọi áp lực cho các cơ và xương khớp.

Tùy chỉnh mọi góc ngồi nâng đỡ cơ thể.

Khả năng tùy chỉnh góc nằm linh hoạt, đáp ứng mọi góc nằm mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người dùng là ưu điểm nổi trội mà rất ít sản phẩm ghế massage trên thị trường có thể đáp ứng được.

Phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau

Thực tế thì những sản phẩm ghế massage được S-Life phân phối đều sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Hỗ trợ hồi phục tốt đối với những tình trạng bệnh lý như đau mỏi cổ, vai gáy, đau nhức xương khớp đầu gối, khuỷa tay, người đang stress… Đây là một trong những điểm đặc biệt mà không phải sản phẩm chăm sóc sức khỏe nào cũng có thể đáp ứng được.

S-Life - đơn vị phân phối thiết bị chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Việt Nam

Giữa vô vàn các cơ sở, thương hiệu cung cấp ghế massage trên thị trường thì S-Life Việt Nam vẫn đang khẳng định thương hiệu một cách hết sức mạnh mẽ, đặc biệt là đối với những dòng sản phẩm ghế massage.

S-Life Việt Nam là một thương hiệu cung cấp thiết bị thể dục, dụng cụ chăm sóc sức khỏe bảo đảm uy tín và được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường hiện tại. Để đạt được điều này, chúng tôi đã không ngừng phấn đấu và nỗ lực, với mong muốn đem tới cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ và sản phẩm.

Không chỉ dừng lại ở đó, toàn bộ quy trình giao hàng, lắp đặt tận nhà (miễn phí) hay dịch vụ bảo hành, bảo trì (trọn đời) sẽ do S-LIFE đảm nhận. Trải nghiệm mua sắm nhanh chóng và sử dụng ghế massage thuận tiện nhất là những gì S-LIFE cam kết cung cấp tới khách hàng.

Hy vọng những thông tin trong bài sẽ giúp ích cho quá trình chọn mua sản phẩm ghế massage tại S-Life Việt Nam.

  • Công ty cổ phần Tập đoàn Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp S-LIFE.
  • Địa chỉ: Số 84 Nguyễn Háo Vĩnh, phường Tân Quý, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 0911.145.599  - 0911.647.557
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Những lý do nên chọn mua ghế massage tại S-Life Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.