Theo dõi Báo Hànộimới trên

Động cơ diesel Volvo Penta - chọn chất lượng hay động cơ giá rẻ?

Ái Tâm| 11/02/2022 16:20

Hiện nay, các trang thiết bị công nghiệp sử dụng động cơ diesel đang phát triển mạnh cả về hình thức lẫn công nghệ áp dụng trong quá trình sản xuất. Để đạt được chất lượng ổn định, bền bỉ trong quá trình tải, giảm tối đa tiêu hao nhiên liệu và an toàn đối với môi trường thì các hãng đã và đang chạy đua công nghệ để cập nhật những gì tinh túy nhất khi sản xuất động cơ diesel.

Một trong những thương hiệu chất lượng top đầu thế giới hiện nay có thể kể đến là động cơ Volvo Penta Thụy Điển với hơn 100 năm kinh nghiệm. Một số ứng dụng tiêu biểu và dẫn đầu công nghệ gồm: Động cơ lắp ráp máy phát điện, thiết bị công trình như máy bơm cứu hỏa, máy đào, máy xúc, máy ủi, tàu thủy, xe cơ giới…

Giá trị cốt lõi của động cơ Volvo Penta

Động cơ máy phát điện Volvo Penta.

Tổng giá trị sở hữu dài hạn thấp

Tổng giá trị sở hữu động cơ diesel là tổng chi phí người sử dụng phải trả cho các hạng mục bên dưới:

- Mức tiêu hao nhiên liệu động cơ diesel.

- Chi phí dịch vụ, phụ tùng bảo dưỡng cho động cơ diesel.

- Thời gian hoạt động và năng suất đạt được để mang lại tối đa giá trị khi sử dụng.

- Giá trị mua ban đầu và giá trị bán lại của động cơ diesel.

* Tổng giá trị sở hữu của động cơ Volvo Penta thấp vì:

+ Chênh lệch giữa giá trị động cơ mang lại với giá trị người sử dụng phải trả để duy trì hoạt động của động cơ trong suốt khoảng thời gian sử dụng thấp.

+ Chênh lệch giữa giá trị mua ban đầu và giá trị bán lại thấp (tức là động cơ cũ không bị mất giá nhiều).

Tóm lại, khi lựa chọn động cơ diesel chất lượng như Volvo Penta sẽ mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng hơn so với nhiều loại động cơ giá rẻ khác trên thị trường. Ban đầu, khách hàng có thể mất nhiều chi phí hơn để mua nhưng về lâu về dài thì chắc chắn tổng giá trị sở hữu nó lại làm cho động cơ trở nên rẻ.  

Hệ thống đại lý phân phối và bảo hành động cơ diesel Volvo Penta toàn cầu

Hệ thống đại lý Volvo Penta được xây dựng toàn cầu, tại mỗi khu vực và mỗi nước đều có trụ sở đại lý để thực hiện phân phối và hỗ trợ bảo hành. Tất cả sản phẩm ở các nước khác nhau đều sẽ được hỗ trợ về kỹ thuật sản phẩm và hưởng chế độ bảo hành như nhau.

Thư chỉ định đại lý ủy quyền chính thức phân phối động cơ Volvo Penta tại Việt Nam của TTTT Global.

Chế độ bảo hành dài hạn và tối ưu cho người dùng

Mỗi động cơ Volvo Penta khi cung cấp đến khách hàng đều được hỗ trợ bảo hành tiêu chuẩn trong vòng 2 năm hoặc 3.000 giờ sử dụng tùy theo điều kiện nào đến trước. Trong năm sử dụng đầu tiên, quý khách hàng sẽ được bảo hành không giới hạn thời gian sử dụng khi tải ở công suất định mức công bố.

Ngoài ra, Volvo Penta còn cung cấp thêm nhiều lựa chọn trong việc bảo hành cho khách hàng như gói bảo hành dài hạn có thể lên đến 5 năm cho 1 động cơ diesel Volvo Penta.

Phụ tùng Volvo luôn được tồn sẵn tại các đại diện ủy quyền ở các nước nhằm phục vụ kịp thời và tiện lợi cho nhu cầu sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng hoặc thay thế của khách hàng.

Động cơ Volvo Penta với công nghệ hạn chế khí thải

Động cơ diesel Volvo Penta được thiết kế để đáp ứng những quy định mới nhất trong Luật Khí thải quốc tế. Bên cạnh đó, động cơ diesel Volvo Penta còn đạt tiêu chuẩn RoHS2 - tiêu chuẩn hạn chế tối thiểu chất độc hại trong việc sản xuất linh kiện động cơ Volvo Penta.

Động cơ diesel Volvo Penta hiệu suất cao và ổn định cho mọi ứng dụng

Động cơ diesel luôn duy trì hiệu suất cao, độ tin cậy, tiết kiệm nhiên liệu và mức khí thải thấp. Ngày và đêm, năm này qua năm khác, sản phẩm của Volvo Penta luôn hoạt động với một năng suất vượt trội trên phạm vi toàn thế giới. Động cơ luôn chạy liên tục hoặc cho các hoạt động khẩn cấp, cung cấp năng lượng cho một loạt các ứng dụng công nghiệp nơi hiệu suất và thời gian hoạt động tạo nên sự khác biệt.

Đại lý Volvo Penta Vietnam

Volvo Penta Singapore và TTTT Global tại buổi ký kết đại lý Volvo Penta Việt Nam.

Từ năm 2018, Công ty TNHH TTTT Global đã hoàn tất ký kết hợp đồng phân phối chính thức cho tất cả sản phẩm động cơ Volvo Penta tại Việt Nam, gồm động cơ ráp máy phát điện, động cơ ráp bơm công nghiệp, động cơ máy công trình, động cơ thiết bị hầm mỏ, động cơ máy móc khai thác rừng, động cơ thiết bị nâng hạ container và thiết bị cầu cảng…

Năm 2022, Volvo Penta Vietnam tự hào rằng đã và đang cố gắng thực hiện tốt vai trò và sứ mệnh chiến lược của mình trong quá trình tiếp nhận. Hy vọng rằng, trong tương lai, thương hiệu Volvo Penta sẽ gần gũi và phát triển hơn nữa.

Liên hệ Volvo Penta Vietnam:

CÔNG TY TNHH TTTT GLOBAL

Địa chỉ: L4-09.OT11 (Officetel)’ tòa Landmark 4, Vinhomes Central Park, 720A Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Hotline: +84 286 2728 334

Email: info@ttttglobal.com

Website: https://ttttglobal.com

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Động cơ diesel Volvo Penta - chọn chất lượng hay động cơ giá rẻ?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.