Theo dõi Báo Hànộimới trên

Prices - website cập nhật mã giảm giá và hoàn tiền mua sắm

Trọng Hùng| 07/04/2022 11:36

Prices.vn - website cập nhật mã giảm giá và hoàn tiền mua sắm hữu ích trong thời đại 4.0, thời đại mà việc mua hàng trực tuyến chỉ cần một cú nhấp chuột là hàng được phục vụ trong vòng vài giờ.

Tại đây, bạn có thể cập nhật mã giảm giá của Tiki, Lazada, Shopee và rất nhiều sàn thương mại điện tử khác tại Việt Nam. Qua đó, giúp cho việc mua sắm online trở nên hiệu quả và tiết kiệm hơn.

Giới thiệu đôi nét về website Prices

Prices.vn là trang mua sắm trực tuyến tổng hợp các mã giảm giá tin cậy, so sánh giá, so sánh sản phẩm, đánh giá của người tiêu dùng và hoàn tiền của người dùng. Đây chính là công cụ hỗ trợ đa tiện ích cho cộng đồng mua sắm. Nhờ đó, đáp ứng nhanh chóng trong việc tìm kiếm và lựa chọn như một trợ lý ảo mua sắm thông minh.

Nhờ đó, bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và tiền bạc trong việc chọn mua sản phẩm. Đánh giá sản phẩm nên hay không nên mua để kiểm soát chi tiêu và đưa ra lựa chọn mua sắm hợp lý, thiết thực hơn.

Hỗ trợ so sánh giá tất cả sản phẩm cùng loại trên các gian hàng, trang thương mại điện tử khác nhau. Cung cấp cho khách hàng cái nhìn trung thực về giá cả sản phẩm và nơi bán tốt nhất.

Săn mã giảm giá, voucher khuyến mãi cùng Prices.vn

Thế mạnh Prices.vn là tổng hợp và cập nhật siêu tốc các mã giảm giá, voucher khuyến mãi, coupon từ nhiều cửa hàng, ứng dụng bán hàng, thương hiệu, trang thương mại điện tử khác nhau.

Để săn mã giảm giá, voucher hay voucher khuyến mãi thông thường bạn sẽ phải đợi khá lâu, chưa kể phải “nhanh chân” vào đúng thời điểm khuyến mại xuất hiện mới có thể săn được.

Hầu hết các mã giảm giá, voucher khuyến mãi, coupon đều có hạn về số lượng và thời gian nên không phải ai cũng săn được. Nhược điểm này được khắc phục tại đây.

Các danh mục bạn có thể tìm thấy trên Prices.vn như:

  • Thiết bị gia dụng: Lò vi sóng, quạt, máy pha và xay cà phê, lò nướng, nồi cơm điện, máy lọc nước, máy xay sinh tố, lò nướng, máy hút bụi...
  • Thiết bị điện tử: Điện thoại di động (smartphone, điện thoại), máy tính xách tay (laptop), máy tính bảng...
  • Cửa hàng bách hóa trực tuyến.
  • Điện tử và điện lạnh: Máy nước nóng, máy giặt, tủ lạnh...
  • Phụ kiện và thiết bị kỹ thuật số: Tai nghe, bàn phím, ổ cắm điện, tai nghe không dây...
  • Máy ảnh và máy quay phim: Máy ảnh nhỏ gọn, máy ảnh DSLR, máy quay phim… 
  • Mẹ và bé - đồ chơi: Sữa, đồ chơi trẻ em… 
  • Ô tô và xe máy…
  • Sách và văn phòng phẩm.

Công cụ so sánh giá Price.vn được kết nối với hầu hết các nhà phân phối và bán hàng trực tuyến như: Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, Tiki, Shopee, Lazada, Nguyễn Kim, Yes24, Fahasa, Chợ Lớn, Điện Máy Thiên Hòa, Hasaki, Chiaki...

Mua sắm tiết kiệm hơn với nền tảng hoàn tiền tại Prices

Có thể nói, mua sắm tại nền tảng hoàn tiền Prices.vn cực kỳ tiết kiệm. Không chỉ tiền bạc, chi phí mà thời gian cũng được tối ưu.

Tiết kiệm tiền bạc, chi phí mua sắm

Giá đặc biệt kèm theo mã giảm giá siêu hot giúp bạn giảm chi phí thanh toán đơn hàng. Bên cạnh đó, nền tảng hoàn tiền cho phép một lượng phần trăm được hỗ trợ bởi shop hoặc Prices.vn.

Giá cho phép sử dụng đồng thời mã giảm giá, khuyến mãi, hoàn tiền (tùy chương trình và quy định).

Thường xuyên sử dụng mã giảm giá, với Cashback của Prices.vn, khách hàng sẽ tích lũy được một khoản tiền kha khá.

Tiết kiệm thời gian

Thay vì mất thời gian săn sale, săn mã giảm giá, voucher chưa chắc đã nhận được, nhận được chưa chắc đã sử dụng thì việc sử dụng mã giảm giá tại đây để mua sắm là sự lựa chọn hoàn hảo.

Mã giảm giá được lọc trước theo danh mục, thậm chí theo cửa hàng, thương hiệu, ứng dụng mua sắm, trang thương mại điện tử. Bạn muốn mua sản phẩm nào chỉ cần click vào đó.

Bên cạnh đó, phiếu giảm giá được cập nhật hằng ngày. Không cần phải ngồi săn sale theo giờ như trước nữa.

Hướng dẫn cách sử dụng nền tảng hoàn tiền

Để sở hữu hàng nghìn mã giảm giá khác nhau của nhiều thương hiệu nổi tiếng, bạn chỉ cần truy cập ngay vào trang mã giảm giá https://prices.vn/.

Đây là cách đơn giản để có được những mã giảm giá "hot" nhất mà không cần tốn thời gian săn hàng sale. Bạn vừa có thể mua được những thứ mình thích, vừa được mua với giá tốt mà không cần phải mất công đi lại. Chỉ cần điện thoại, laptop, máy tính, các thiết bị kết nối internet là bạn có thể mua sắm dễ dàng.

Để thuận tiện cho khách hàng trong việc mua sắm trực tuyến, việc sử dụng mã giảm giá tại đây vô cùng đơn giản với 3 bước sau đây:

  • Bước 1: Truy cập https://prices.vn/, chọn mục mã giảm giá.
  • Bước 2: Chọn mã giảm giá, khuyến mãi theo nhu cầu của bạn.
  • Bước 3: Trang sản phẩm bạn cần mua hiện ra, bạn chọn sản phẩm muốn mua và thêm vào giỏ hàng.
  • Bước 4: Tại phần thanh toán, nhập mã giảm giá là xong. Bạn chỉ cần thanh toán đúng giá trị đơn hàng đã trừ mã giảm giá.

Tổng kết

Với tiêu chí mang đến cho người dùng sự tiện lợi khi lấy mã giảm giá: Nhanh chóng - tiện lợi - dễ dàng, Prices - website cập nhật mã giảm giá và hoàn tiền mua sắm cho bạn! Nhanh tay lấy ngay ưu đãi khủng tại https://prices.vn/.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Prices - website cập nhật mã giảm giá và hoàn tiền mua sắm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.