Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cải thiện táo bón hiệu quả nhờ men tiêu hóa E-zyms Kid của Dược Tín Phong

Vương Hùng| 28/04/2022 19:01

Tình trạng táo bón ở trẻ em vô cùng phổ biến. Táo bón không những gây ra khó chịu cho các bé mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe cùng việc hấp thu dinh dưỡng. E-zyms Kid là 1 sản phẩm men tiêu hóa của Dược Tín Phong, rất hiệu quả trong việc cải thiện táo bón cho trẻ.

E-zyms Kid - sản phẩm men tiêu hóa trẻ em được các mẹ tin dùng 

Ở một số trẻ nhỏ, lượng enzyme nội sinh tiết ra không đủ hoặc chế độ ăn uống thiếu khoa học, ăn quá nhiều bữa, thiếu chất xơ khiến tình trạng táo bón, rối loạn tiêu hóa, khó tiêu thường xuyên diễn ra. Tình trạng này kéo dài ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng hấp thu dưỡng chất, gây thiếu hụt dinh dưỡng, dẫn đến thấp còi về thể chất và kém phát triển trí tuệ.

Hiểu được nỗi lo lắng này của các mẹ, sau nhiều năm nghiên cứu, Dược phẩm Tín Phong đã cho ra mắt sản phẩm men tiêu hóa dành cho trẻ em E-zyms Kid vào năm 2020. Đến nay, sau gần 3 năm được phân phối, sản phẩm men tiêu hóa E-zyms Kid đã nhận được nhiều đánh giá tốt của người tiêu dùng về hiệu quả đối với các vấn đề tiêu hóa. 

E-zyms Kid bao gồm những thành phần gì?

Dược Tín Phong tự hào mang đến cho các mẹ sản phẩm men tiêu hóa E-zyms Kid với chất lượng tuyệt vời cho con với 100% nguyên dược liệu nhập khẩu chính ngạch từ châu Âu.

Digezyme - phức hợp gồm 5 enzyme tiêu hóa thiết yếu  

Digezyme được coi là phức hợp men tiêu hóa hiệu quả nhất hiện nay với sự kết hợp độc đáo của 5 enzyme tiêu hóa thiết yếu trong cơ thể con người:  Amylase, lipase, protease, lactase, cellulose. Phức hợp này giúp tiêu hóa tinh bột, chất đạm, chất béo, chất xơ, đường lactose với hiệu quả cao hơn nhiều lần so với các enzyme đơn lẻ. 

Digezyme hoạt động như một cỗ máy phân cắt, phân hủy thức ăn thành các phân tử nhỏ hơn, từ đó cơ thể có thể dễ dàng hấp thu các dưỡng chất vào máu. 

Hoạt chất actinidin - enzyme 100% từ thiên nhiên 

Một điểm độc đáo khiến cho men tiêu hóa E-zyms Kid khác biệt với các loại men tiêu hóa khác trên thị trường hiện nay là thành phần actinidin. Hoạt chất actinidin được biết đến như một “enzyme xanh” từ thiên nhiên, bởi chúng được chiết xuất từ quả kiwi xanh ở vùng đất New Zealand. Actinidin thường chiếm 1% trọng lượng của mỗi quả kiwi. Dưới tác động của loại “enzyme xanh” này, protein trong thức ăn được thủy phân nhanh chóng, tăng thêm độ rỗng dạ dày, từ đó tăng cường cảm giác đói bụng tự nhiên, thúc đẩy ăn uống. 

Actinidin được chiết xuất từ quả kiwi xanh New Zealand.

Kẽm gluconat - xây dựng hệ miễn dịch cho trẻ

Kẽm vẫn luôn được coi là một khoáng chất quan trọng đối với trẻ nhỏ. Kẽm có khả năng tạo cảm giác ngon miệng từ việc bảo vệ các tế bào vị giác và khứu giác, tăng cường hấp thu, tăng tổng hợp và phân chia tế bào. Đồng thời, kẽm cũng hỗ trợ hoạt động của hệ thống miễn dịch toàn cơ thể. 

Hàm lượng kẽm gluconat trong men tiêu hóa E-zyms Kid là 7mg/liều uống, tương đương với 1mg kẽm nguyên tố. Sử dụng 3 gói E-zyms Kid mỗi ngày cũng sẽ giúp trẻ bổ sung kẽm hiệu quả.

Hiệu quả cải thiện táo bón vượt trội của men tiêu hóa E-zyms Kid

Với những thành phần nguyên dược liệu cao cấp, men tiêu hóa E-zyms Kid của Dược phẩm Tín Phong được đánh giá cao về khả năng cải thiện táo bón cũng như ngăn ngừa hiện tượng táo bón tái phát ở trẻ nhỏ.

Các enzyme trong E-zyms Kid hỗ trợ dạ dày chia cắt thức ăn, thúc đẩy nhanh quá trình tiêu hóa. Các thực phẩm khó tiêu nhất cũng sẽ được xử lý dễ dàng hơn, giúp hệ tiêu hóa của bé trơn tru, giảm nhanh tình trạng táo bón. Thông thường, mẹ sẽ nhận thấy tình trạng táo bón của trẻ thuyên giảm trong khoảng 72 giờ sau khi sử dụng sản phẩm. Kết hợp với chế độ ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước, bé sẽ cảm thấy dễ chịu hơn nhiều khi đi đại tiện. 

E-zyms Kid cải thiện nhanh tình trạng táo bón cho trẻ.

Các enzyme amylase, protease, cellulase, lactase, lipase đều là các men tiêu hóa nội sinh của cơ thể con người nên mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của chúng. Đồng thời, actinidin cũng là enzyme có nguồn gốc thiên nhiên, vô cùng thân thiện với hệ tiêu hóa còn non nớt của trẻ nhỏ.

Men tiêu hóa E-zyms Kid được coi là một trong những sản phẩm nổi bật của Dược phẩm Tín Phong. Hiện nay, mẹ đã có thể dễ dàng tìm mua men tiêu hóa này ở tất cả các nhà thuốc trên cả nước. 

Địa chỉ liên hệ 

Công ty cổ phần Dược phẩm Tín Phong

Website: https://duoctinphong.com/

Trụ sở, văn phòng làm việc:  Lô B10/D6 Khu đô thị Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/duoctinphong 

Youtube: https://www.youtube.com/c/duocphamtinphongofficial

Hotline: 1800 9229

Shopee: https://shopee.vn/duoctinphong 

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/gian-hang-duoc-tin-phong/ 

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/duoc-pham-tin-phong 

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cải thiện táo bón hiệu quả nhờ men tiêu hóa E-zyms Kid của Dược Tín Phong

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.