Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tour Huế 1 ngày của hãng du lịch DANAGO có gì khác biệt?

Thục Linh| 01/06/2022 14:49

Được chọn làm nơi xây dựng kinh đô của triều Nguyễn, mảnh đất Phú Xuân của Huế hiện nay trở thành một trong những điểm du lịch hút khách nhất miền Trung.

Không cần phải đến tận Trung Quốc xa xôi, khi đi tour Huế 1 ngày, du khách sẽ được chiêm ngưỡng một công trình “Tử Cấm Thành” ngay tại Thừa Thiên - Huế, nơi quyền lực vang bóng một thời, lâu đài vàng son rất uy nghiêm.

Tại sao Huế được chọn làm kinh đô của 13 đời vua triều đại nhà Nguyễn?

Không đơn giản mà Huế được chọn làm kinh đô của hai vương triều lớn của nước ta. Nếu du khách đã từng đến Huế sẽ nhận ra mảnh đất này luôn có một hơi thở trang nghiêm bên trong nó. Huế từ xưa đến nay sản sinh ra rất nhiều nhân tài cho đất nước, cộng vào đó là những nếp sống thuần lương của người dân nơi đây.

DANAGO tổ chức đoàn khách tham quan Đại Nội.

Đặc biệt, khi đến Huế và tham quan các lăng mộ, du khách sẽ cảm nhận được “dương khí” thiêng liêng của cố đô này. Là vùng đất nằm giữa hai miền Nam Bắc, các lăng mộ đều được xây dựng tại những mảnh đất cao ráo, non sông phẳng lặng. Huế có thế đứng oai nghiêm, trước là sông lớn, sau là núi cao với hình thế vững chãi đúng chất là nơi đặt quốc đô của một triều đại.

Nhiều lăng tẩm được xây dựng tại Huế

Nhà Nguyễn có 13 triều đại, có 7 khu lăng tẩm được xây dựng, mỗi lăng mộ đều được xây dựng với kiến trúc khác nhau và là điểm đến không thể bỏ qua của bạn khi đến du lịch tại Huế.

  • Lăng Khải Định uy nghiêm và phá cách.
  • Lăng Tự Đức thơ mộng và trữ tình.
  • Lăng Minh Mạng tinh xảo.
  • Lăng Gia Long tĩnh mịch.
  • Lăng Dục Đức đơn giản.
  • Lăng Thiệu Trị thanh bình.
  • Lăng Đồng Khánh hài hòa.

Đoàn khách chụp hình kỷ niệm trong tour Huế 1 ngày của DANAGO.

Lý do bạn nên đi tour Huế 1 ngày

Huế không chỉ là điểm du lịch "hot hit" tại miền Trung mà đây còn là điểm dừng chân lý tưởng của những người yêu thích lịch sử. Tuy nhiên, để tìm hiểu được hết những danh lam thắng cảnh hay công trình lịch sử ở Huế thì không thể thực hiện trong thời gian ngắn. Đặc biệt, khi du khách đến Đà Nẵng và muốn tham quan tự túc tại Huế, sẽ mất rất nhiều thời gian di chuyển và tìm lịch trình phù hợp.

Chính vì lý do đó, các công ty du lịch đã thường xuyên tổ chức tour Huế 1 ngày rất hợp lý: Lăng mộ - Đại Nội - chùa Thiên Mụ, đưa du khách đến với đầy đủ các nội dung di sản đặc trưng của Huế.

Chương trình tham quan khởi hành từ Đà Nẵng còn đưa du khách dừng lại tại vịnh Lăng Cô ngắm cảnh quan thiên nhiên đầm phá lớn nhất Đông Nam Á, khám phá làng nghề sản xuất ngọc trai và chiêm ngưỡng những sản phẩm ngọc trai độc đáo.

Tour Huế 1 ngày của DANAGO™ tổ chức bài bản, chuyên nghiệp và khác biệt

Tour Huế 1 ngày từ Đà Nẵng là chương trình không thể thiếu của mỗi du khách khi đến Đà Nẵng. Chính vì lý do đó mà tại thành phố biển này có rất nhiều công ty tổ chức tour Huế đa dạng. Trong đó, nổi bật lên thương hiệu DANAGO™, được xem là đơn vị tổ chức tour bài bản, chuyên nghiệp và khác biệt nhất.

Nếu bạn đã đi tour du lịch Huế, chắc rằng sẽ ít nhất một lần bạn thấy chiếc áo màu xanh dương đặc trưng của thương hiệu DANAGO™ tại các khu lăng mộ hay Đại Nội. Tất cả du khách của đơn vị này đều được trang bị mũ trong suốt chuyến tham quan, hướng dẫn viên mặc áo đồng phục và tác phong nhanh nhẹn là điều chúng tôi nhận thấy được tại đội ngũ nhân viên của công ty này.

Không những vậy, do có nhiều kinh nghiệm trong tổ chức tour Huế 1 ngày, cộng với quy trình tổ chức bài bản và tập trung, tiết kiệm được chi phí tour nói chung, nhờ vậy giá tour của hãng lữ hành DANAGO™ luôn có mức cạnh tranh và tốt nhất để du khách lựa chọn.

Website tour Huế 1 ngày của DANAGO.

Dù dịch Covid-19 đã ảnh hưởng nhiều đến các công ty du lịch trong thời gian qua, nhưng thương hiệu DANAGO™ đã vượt qua và xác lập vị thế vững vàng trong lòng khách hàng, nổi trội trong đó là tour Bà Nà Hill 1 ngày lọt tốp 5 Google, được đánh giá là một trong những tour tổ chức thường xuyên nhất của công ty này.

Bạn đến Đà Nẵng và có nhu cầu muốn tìm một đơn vị tổ chức tour hằng ngày uy tín và chất lượng, hãy tham khảo tour của DANAGO™ theo thông tin gợi ý dưới đây.

THÔNG TIN CÔNG TY

  • Tên đơn vị: CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH DANAGO
  • Địa chỉ: 41 Phan Triêm, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng.
  • ĐKKD số: 0402118435
  • Giấy phép lữ hành số: 48-N69/2022/SDL.GP LHND
  • Liên hệ: 0833-888-404
  • Tour Huế 1 ngày: https://dng.vn/tour-hue-1-ngay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tour Huế 1 ngày của hãng du lịch DANAGO có gì khác biệt?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.