Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công ty cổ phần Ô dù Việt Nam và giấc mơ đưa ô dù thành sản phẩm ''quốc dân''

Quỳnh Lan| 03/06/2022 10:01

Lựa chọn phát triển trong lĩnh vực sản xuất vật tư quảng cáo ngoài trời đầy thách thức và đưa sản phẩm của mình trở thành một trong những sản phẩm “quốc dân" là một bài toán khó nhưng Công ty cổ phần Ô dù Việt Nam đã và đang làm.

Theo đuổi mục tiêu trở thành nhà cung cấp số 1 Việt Nam trong ngành sản xuất vật tư quảng cáo và ô dù ngoài trời

Bắt đầu từ niềm đam mê với ô dù che nắng, một sản phẩm tưởng chừng bình thường nhưng lại vô cùng quan trọng, các sản phẩm của Công ty cổ phần Ô dù Việt Nam ra đời với tiêu chí: “Ô dù không chỉ che nắng đơn thuần mà còn là vật dụng quảng cáo sản phẩm cho các doanh nghiệp và các cá nhân muốn mang thương hiệu của mình đến gần hơn với khách hàng”.

Ô dù là sản phẩm quen thuộc vì có thể thấy ở bất cứ đâu. Chính vì vậy, rất nhiều doanh nghiệp thường lựa chọn “né” những sản phẩm phổ biến mà vào thị trường "ngách" - những sản phẩm ít người biết tới, đó là chiến lược kinh doanh được ưa chuộng nhất hiện nay.

Ra đời từ năm 2009, Ô dù Việt Nam đã có hơn 1 thập kỷ hình thành và phát triển, được hàng nghìn doanh nghiệp lớn, nhỏ tin tưởng.

Đi ngược lại hoàn toàn với lối suy nghĩ của phần đông, Công ty cổ phần Ô dù Việt Nam quyết định “lội ngược dòng” và theo đuổi đam mê và giấc mơ biến ô dù thành sản phẩm “quốc dân” khi cho ra đời những sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh hợp lý, nhưng đặt CHẤT LƯỢNG lên hàng đầu và đã trở thành một trong những doanh nghiệp HÀNG ĐẦU thị trường này.

Lợi thế của Công ty cổ phần Ô dù Việt Nam so với đối thủ cạnh tranh chính là việc, chúng tôi cũng là người tiêu dùng và chúng tôi hiểu những vấn đề mà người Việt Nam gặp phải cũng như thị hiếu của khách hàng. Chúng tôi tin rằng, việc đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu sẽ là “chìa khóa" để chạm tới thành công.

Nhờ vào lối suy nghĩ táo bạo đó, hiện nay, các sản phẩm của công ty đã trở thành những sản phẩm “quốc dân" tại Việt Nam và một số nước trên thế giới, luôn được nhiều khách hàng, doanh nghiệp lựa chọn tin dùng.

Những tiền đề đầy lợi thế của Công ty cổ phần Ô dù Việt Nam

Được thành lập từ năm 2009, tiền thân là xưởng sản xuất ô dù Hà Nam Ninh, nay đổi tên thành Công ty cổ phần Ô dù Việt Nam - xưởng sản xuất ô dù lớn hàng đầu Việt Nam, là một trong những doanh nghiệp tiên phong làm ô dù tại Việt Nam, công ty gặp rất nhiều khó khăn và đi qua rất nhiều thăng trầm. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, đến nay, chúng tôi tự hào công ty đã trở thành đơn vị hàng đầu về sản xuất và cung cấp các sản phẩm về ô dù quảng cáo cho nhiều đơn vị, cá nhân đến doanh nghiệp…

Công ty cổ phần Ô dù Việt Nam có 20 năm kinh nghiệm sản xuất ô cầm tay với nhiều mẫu mã phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng.

Luôn được xếp trong Top thương hiệu mạnh của Việt Nam, công ty tự hào với các sản phẩm chất lượng nhất được xuất khẩu ra thị trường nước ngoài: Thái Lan, Nhật Bản, Malaysia, Campuchia… Thị trường Việt Nam chiếm đến 80% thị phần và sản phẩm của Ô dù Việt Nam luôn là cái tên HOT trên thị trường, đứng đầu Top tìm kiếm Google, được các doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn khi làm hội nghị, event…

Là một doanh nghiệp phát triển vững mạnh, chúng tôi không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm, tìm hiểu các công nghệ mới, quy trình sản xuất, các trang thiết bị hiện đại nhất, luôn cập nhật những mẫu mã mới, hiện đại để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng. 

Với hệ thống nhà xưởng rộng lớn, chúng tôi có thể tối ưu được chi phí sản xuất, thời gian sản xuất nhanh chóng, nguồn nhân lực lớn để có thể đáp ứng được rất nhiều đơn hàng lớn cùng lúc. Đồng thời, chủ động về thời gian, quy trình, đội ngũ làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, kết nối được nhiều đơn vị ở xa, giao hàng nhanh chóng, thuận lợi trên toàn quốc. 

Phát triển không ngừng, nắm bắt xu thế cùng những sản phẩm chất lượng 

Với mục tiêu đa dạng hóa thị trường, mang đến những sản phẩm chất lượng, Ô dù Việt Nam suốt 10 năm có mặt trên thị trường đã tạo nên một thương hiệu vững chắc trong lòng khách hàng và đạt được nhiều thành tựu lớn. 

Được nghiên cứu và phát triển với dây chuyền sản xuất, nhà máy tiêu chuẩn, mỗi sản phẩm của công ty đều phải trải qua quá trình kiểm nghiệm gắt gao, từ nguyên liệu, đáp ứng được tất cả những khách hàng khó tính nhất, kiểm tra kỹ lưỡng từng chi tiết nhỏ trước khi đến tay khách hàng.

Xưởng sản xuất lớn, nguồn nhân lực dồi dào, máy móc hiện đại đáp ứng cả những yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất.

Ô dù Việt Nam luôn mong muốn mang tới những sản phẩm hữu ích và phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng, do đó ngay từ những ngày đầu thành lập, công ty đã luôn định hình sản phẩm của thương hiệu ở phân khúc hợp với túi tiền người Việt Nam nhưng vẫn đạt chất lượng vượt trội.

Đến nay, chúng tôi đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm được hàng nghìn doanh nghiệp lớn nhỏ tin tưởng và sử dụng, phủ sóng toàn quốc như: Ô dù lệch tâm các sản phẩm ô dù gấp 2; ô dù gấp 3 (tự động 1 chiều hoặc 2 chiều); ô dù cầm tay và ô dù quảng cáo; ô dù cầm tay cán thẳng khung sắt; ô dù cầm tay cán cong khung sắt; ô dù cầm tay cán thẳng khung nhôm; ô dù cầm tay cán cong khung nhôm; ô dù cầm tay cán thẳng khung gỗ; ô dù cầm tay cán cong khung gỗ; dù trẻ em; ô dù lệch tâm; ô dù chính tâm; ô dù quán cafe; ô dù resort… và các sản phẩm ô dù che nắng ngoài trời.

Trong tương lai, chắc chắn Ô dù Việt Nam sẽ ngày càng vững mạnh và khẳng định vị thế với các thị trường nước ngoài, hứa hẹn sẽ ngày càng phủ sóng mạnh mẽ và mang các sản phẩm Việt Nam vươn mình ra thế giới. 

Công ty cổ phần Ô dù Việt Nam

  • Địa chỉ: 29/48 Chu Huy Mân, phường Phúc Đồng, quận Long Biên, thành phố Hà Nội.
  • Xưởng sản xuất: Lô CNVN 0408 Khu công nghiệp Đồng Văn - Duy Tiên - Hà Nam.
  • Hotline: 0916.547.444.
  • Email: kinhdoanh@oduvietnam.com
  • Hoặc truy cập: https://oduvietnam.com để tham khảo thêm các mẫu ô dù che nắng cao cấp.
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Công ty cổ phần Ô dù Việt Nam và giấc mơ đưa ô dù thành sản phẩm ''quốc dân''

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.