Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phần mềm POS365 - giải pháp hỗ trợ chuyển đổi số cho các doanh nghiệp

Hằng Lê| 03/06/2022 18:12

Theo thống kê, Việt Nam có hàng trăm nghìn doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), chiếm phần lớn tổng số doanh nghiệp. Các doanh nghiệp SME tạo ra nhiều việc làm và đóng góp vai trò không nhỏ trong sự phát triển đất nước. Và sự đóng góp sẽ còn tích cực hơn nữa nếu các doanh nghiệp SME đẩy mạnh thực hiện chuyển đổi số.

POS365 - phần mềm quản lý bán hàng giúp hơn 100.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số

POS365 được Công ty 365 Software JSC ra mắt vào tháng 9-2015, mục tiêu giúp các chủ cửa hàng có thể quản lý từ xa dễ dàng và chính xác, qua đó giảm thất thoát tối đa. Ngay từ khi mới thành lập, phần mềm đã nhận được sự tin dùng của nhiều đối tác lớn như MBBank (Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội), Fuji Fruit (chuỗi cửa hàng hoa quả sạch), King BBQ, Supor...

POS365 - phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả, chính xác cho nhiều ngành hàng.

Đến năm 2018, POS365 đã bắt tay hợp tác với VNPay (cổng thanh toán trực tuyến). Việc thanh toán VNPAY trực tiếp qua POS365 giúp người bán hàng tiết kiệm thời gian, thanh toán đa dạng và tránh sai sót. Đồng thời, khách hàng khi đến mua sắm sẽ nhận được những mã khuyến mãi độc quyền. Điều này giúp cửa hàng thu hút được nhiều khách hàng và nâng cao trải nghiệm mua sắm.

Sau đó 1 năm, POS365 đánh dấu một bước tiến quan trọng khi bắt tay với “ông lớn” AEON MALL Long Biên, hỗ trợ quản lý cho hàng trăm gian hàng tại đây. Sang đến năm 2021, POS365 tiếp tục ký kết, làm đối tác của AEON MALL Hà Đông và AEON MALL Hải Phòng. Điều này một lần nữa khẳng định vị thế của POS365 trên thị trường phần mềm quản lý khi đã nhận được sự tin dùng của hàng chục nghìn khách hàng.

Với những thành tích đạt được, POS365 nhận được mức đầu tư lên đến 7 con số từ quỹ Teko Ventures vào năm 2020. Teko Ventures hiện là quỹ đầu tư mạo hiểm trực thuộc VNLIFE - hệ sinh thái dịch vụ, thương mại, thanh toán đã nhận đầu tư từ quỹ GIC (Singapore) và quỹ SoftBack Vision với sản phẩm nổi bật nhất là VNPAY.

Có được sự trợ giúp từ Teko Ventures, POS365 hướng tới trở thành sản phẩm công nghệ điện toán đám mây hàng đầu tại Việt Nam và mục tiêu chinh phục thị trường Đông Nam Á.

POS365 - lời giải cho bài toán quản lý tinh gọn của nhiều doanh nghiệp

Hiện nay, trong công cuộc chuyển đổi số của nhiều doanh nghiệp, phần mềm POS365 là trợ thủ đắc lực bởi sở hữu nhiều tính năng ưu việt.

Trong đó, tính năng quản lý hàng tồn kho nhận được sự yêu thích từ nhiều khách hàng. Đây là những công việc yêu cầu sự cẩn thận và tốn nhiều thời gian. Bởi nếu sai sót trong việc nhập số liệu hàng tồn, nhầm lẫn về hạn sử dụng… sẽ ảnh hưởng lớn tới doanh thu của doanh nghiệp.

Nhưng với POS365, công việc này sẽ đơn giản hơn rất nhiều khi các chủ doanh nghiệp có thể kiểm tra báo cáo tồn kho hằng ngày mà thậm chí không cần đến kho hàng. Các khâu nhập hàng, số lượng hàng hóa bán ra và mức độ tồn kho sẽ luôn được cập nhật chi tiết.

Quản lý xuất nhập kho dễ dàng, chính xác nhờ phần mềm POS365.

Quản lý doanh thu hay quản lý khách hàng cũng được POS365 phát triển phù hợp với nhu cầu của nhiều ngành hàng. Thay vì tra cứu và ghi chép doanh thu mỗi ngày bằng cách thủ công, giờ đây chủ doanh nghiệp có thể thực hiện điều đó chỉ bằng vài thao tác trên điện  thoại, máy tính hoặc máy tính bảng.

Theo chia sẻ của nhiều hộ kinh doanh, từ ngày sử dụng POS365, họ tăng được doanh thu, giảm chi phí vận hàng, giảm rủi ro và có nhiều thời gian hơn dành cho gia đình.

“Chị mới dùng phần mềm quản lý bán hàng POS365 được nửa năm nay và rất hài lòng. Từ việc kiểm kê kho hàng hóa, doanh thu cửa hàng trong ngày hôm đó bao nhiêu cho đến tích điểm cho khách hàng thân thiết, chị đều có thể thực hiện trên cái điện thoại này. Đúng là có công nghệ thích thật. Giờ cửa hàng chị không những doanh thu tăng, được khách hàng yêu quý hơn mà chị còn dành được nhiều thời gian cho gia đình” - chị Trang, chủ một cửa hàng tại Nam Định chia sẻ.

Tuy nhiên, hiện nay nhiều chủ cửa hàng vẫn còn ngần ngại để áp dụng do sợ khó sử dụng, không quen thao tác. Hiểu được điều đó, POS365 luôn cố gắng phát triển giao diện thân thiện, nhanh chóng. Đồng thời, phần mềm có thể sử dụng trơn tru ngay cả khi không có internet, dữ liệu luôn được đồng bộ chính xác trên điện toán đám mây.

Phần mềm sử dụng dễ dàng.

Với việc giúp doanh nghiệp chuyển đổi số nhanh chóng, dễ dàng sử dụng và chi phí hợp lý, POS365 là sự lựa chọn tin cậy cho những chủ kinh doanh vừa và nhỏ hiện nay.

Thông tin liên hệ:

Phần mềm quản lý bán hàng POS365

  • Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Sky City Tower, tháp A, số 88 phố Láng Hạ, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.
  • Website: https://www.pos365.vn
  • Hotline: 19004515
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phần mềm POS365 - giải pháp hỗ trợ chuyển đổi số cho các doanh nghiệp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.