Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ưu, nhược khi mua đồng hồ Citizen Eco-Drive xách tay Nhật

Quỳnh Vy| 11/06/2022 10:38

Citizen là thương hiệu ngoại nhập, do đó, nhiều người có xu hướng chọn đồng hồ Citizen Eco-Drive xách tay của Nhật với kỳ vọng tiết kiệm được nhiều chi phí.

Ưu điểm khi mua đồng hồ Citizen Eco-Drive xách tay

Điểm hiện hữu đầu tiên mà người dùng thấy ngay sau khi mua đồng hồ Citizen Eco-Drive xách tay của Nhật là tiết kiệm được một phần chi phí. Tùy nơi và thời điểm, bạn có thể tiết kiệm từ 10-30% giá trị đồng hồ.

Điểm cộng tiếp theo mà người mua đồng hồ Citizen xách tay của Nhật mê mẩn là có thể sở hữu sớm các phiên bản mới phát hành. Theo đó, Citizen là thương hiệu Nhật nên thị trường nơi đây ưu tiên mở bán sớm các bộ sưu tập.

Mua đồng hồ Citizen Eco-Drive xách tay, bạn sẽ tiết kiệm được một phần chi phí từ 10-30% giá trị đồng hồ.

Trong khi mặt hàng thời trang cần sự cập nhật xu hướng nên việc sở hữu trên tay một chiếc đồng hồ mẫu mới cũng giúp bạn thật “trendy”. Tuy nhiên, riêng mẫu mới thì mức tiết kiệm chi phí sẽ không nhiều vì hãng không giảm giá.

Ngoài ra, một số phiên bản phục vụ cho nội địa sẽ không được mở bán tại thị trường Việt Nam. Do đó, nếu chọn mua theo hình thức đồng hồ Citizen xách tay thì ai cũng có thể sở hữu dễ dàng.

Nhược điểm khi mua đồng hồ Citizen Eco-Drive xách tay

Điều đầu tiên và cũng là quan trọng nhất, người mua đồng hồ Citizen Eco-Drive xách tay của Nhật dễ gặp phải hàng giả. Vì đa phần người bán ở đây là cá nhân tự do trong khi không phải ai cũng có khả năng phân biệt hàng thật, giả.

Tiếp theo là người mua đồng hồ Citizen xách tay của Nhật sẽ không được hưởng chế độ bảo hành hãng tại Việt Nam. Trong trường hợp xảy ra lỗi, bạn chỉ có thể gửi sang Nhật để bảo hành hoặc sửa chữa tốn phí tại Việt Nam.

Đánh đổi với chi phí tiết kiệm, người mua đồng hồ Citizen xách tay của Nhật nguy cơ cao gặp phải hàng giả nếu không trang bị đủ kiến thức.

Người mua đồng hồ Citizen xách tay còn gặp thêm một rủi ro là hàng tồn lâu năm. Thông thường vào các dịp lễ, các nơi bán lẻ sẽ giảm giá sâu các mặt hàng tồn kho, từ đó, nhiều người săn và về bán lại theo dạng xách tay với mức giá hấp dẫn.

Cuối cùng, thay vì “order” đơn vị trung gian thì một số người tự đặt hàng từ nước ngoài gửi về. Khi đến hải quan, sản phẩm có thể bị giữ lại và kê khai, đóng thuế với mức khá cao, bạn nên cân nhắc khi mua theo hình thức này.

Nên mua đồng hồ Citizen Eco-Drive xách tay hay chính hãng?

Như vậy có thể thấy, đồng hồ Citizen Eco-Drive xách tay của Nhật có ưu và nhược điểm, tùy theo mục đích sử dụng, bạn sẽ có phương thức mua sắm phù hợp. Tuy nhiên, với người mới chưa am hiểu nhiều về đồng hồ thì mua xách tay sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro về hàng giả, không bảo hành.

Trong khi đối với những thương hiệu quốc tế nổi tiếng như Citizen thì không thiếu các cửa hàng ủy quyền. Giá bán tại cửa hàng ủy quyền niêm yết theo quy định của hãng, có đầy đủ chính sách bảo hành và yên tâm hàng chính hãng.

Đơn cử như tại đại lý ủy quyền Đồng Hồ Hải Triều, người mua yên tâm 100% chính hãng với đầy đủ mẫu mã, màu sắc, kích cỡ. Đặc biệt, hàng hóa luôn sẵn có tại hệ thống cửa hàng để bạn dễ dàng trải nghiệm và cân nhắc trước khi mua.

Đồng Hồ Hải Triều là đại lý ủy quyền của thương hiệu Citizen tại Việt Nam, người mua dễ dàng chọn các sản phẩm chính hãng với đầy đủ chính sách bảo hành.

Đồng thời, riêng khách hàng Hải Triều còn nhận thêm ưu đãi độc quyền từ đại lý là chế độ bảo hành 5 năm, miễn phí vận chuyển, cam kết 1 đổi 1 nếu lỗi, trả góp 0% và ưu tiên sử dụng mọi dịch vụ tại trung tâm bảo hành Hải Triều đạt chuẩn.

Nhìn chung, với một sản phẩm là đồng hồ đeo tay cần tốn nhiều chi phí bảo dưỡng định kỳ, sửa chữa uy tín và tuổi thọ sử dụng dài lâu thì đại lý chính hãng ủy quyền như Đồng Hồ Hải Triều là điểm đến đáng tin cậy.

Hiện tại, các bộ sưu tập mới nhất như Citizen Eco-Drive, Citizen C7, Citizen NJ0150... đều đã được mở bán đầy đủ tại chuỗi gần 30 cửa hàng ủy quyền của Đồng Hồ Hải Triều trên toàn quốc. Hoặc bạn có thể chọn mua sắm theo hình thức trực tuyến trên website donghohaitrieu.com để được miễn phí giao hàng tận nhà.

Được thành lập vào năm 1991, Đồng Hồ Hải Triều là chuỗi bán lẻ lâu đời đang vận hành gần 30 cửa hàng và Trung tâm sửa chữa Đồng Hồ Hải Triều đạt chuẩn Thụy Sỹ. Khách hàng khi mua đồng hồ chính hãng sẽ được các kỹ thuật viên chăm sóc trong suốt quá trình sử dụng về sau.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ưu, nhược khi mua đồng hồ Citizen Eco-Drive xách tay Nhật

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.