Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cửa nhựa giả gỗ SaiGonDoor - giải pháp cho không gian sống hiện đại

Vân Trang| 28/06/2022 15:53

Với những ưu điểm nổi bật về màu vân gỗ, kiểu dáng, giá thành, dòng cửa nhựa giả gỗ cao cấp đang dần trở thành sự lựa chọn ưu tiên của nhiều người trong quá trình thiết kế nội thất nhà ở, văn phòng làm việc…

Tại sao nên sử dụng cửa nhựa giả gỗ cao cấp?

So với các dòng sản phẩm khác như cửa nhôm kính, cửa gỗ tự nhiên, cửa gỗ ép thì cửa nhựa giả gỗ mang đến cho người dùng nhiều ưu điểm nổi bật hơn. Đó cũng là lý do vì sao mà hiện nay nhiều người tiêu dùng thường ưu tiên lựa chọn sử dụng cửa nhựa giả gỗ trong thiết kế và trang trí nội thất không gian sống.

Cửa nhựa giả gỗ cao cấp được làm từ chất liệu nhựa PVC, đây là loại nhựa có kết cấu bền chắc, khả năng chịu lực tốt, không bị cong vênh hay co ngót khi chịu tác động của thời tiết. Cửa nhựa giả gỗ cũng có khả năng chống xước, ẩm mốc và chống mối mọt rất tốt. Khi sử dụng dòng sản phẩm này, ngôi nhà của bạn sẽ được cách âm, cách nhiệt hiệu quả, mang đến cảm giác bình yên cho không gian sống.

Ưu điểm khi sử dụng cửa nhựa giả gỗ cao cấp để thiết kế nội thất.

Trên bề mặt của cửa nhựa giả gỗ còn được phủ thêm lớp giả gỗ chống thấm nước cao, vì vậy, với những nước có thời tiết nhiệt đới ẩm gió mùa như Việt Nam thì rất phù hợp để sử dụng loại cửa nhựa giả gỗ. Đặc biệt, các nhà sản xuất còn chú trọng đến quá trình thiết kế, sản xuất cửa nhựa giả gỗ với kiểu dáng đa dạng, hiện đại, màu vân gỗ tự nhiên bắt mắt, phù hợp để thiết kế nội thất, tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống và có thể sử dụng tại nhiều vị trí khác nhau.

SaiGonDoor - địa chỉ cung cấp cửa nhựa giả gỗ cao cấp, uy tín

SaiGonDoor là đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực cung cấp và kinh doanh các mặt hàng nội thất cửa với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, uy tín cùng mức giá thành hợp lý. Các sản phẩm tại Saigondoor.vn đều sử dụng những chất liệu đa dạng, cao cấp như cửa gỗ, cửa nhựa, cửa chống cháy… đảm bảo độ bền bỉ theo thời gian.

SaiGon Door - hệ thống siêu thị cửa và nội thất cao cấp.

Các mẫu sản phẩm này có kiểu dáng thiết kế vô cùng đẹp mắt, mẫu mã đa dạng, phù hợp với xu hướng thiết kế và trang trí cho ngôi nhà hiện đại, vì vậy, khách hàng đến với SaiGonDoor đều có thể yên tâm về chất lượng, độ bền, tính thẩm mỹ và nhanh chóng chọn được sản phẩm phù hợp.

SaiGonDoor cũng thấu hiểu được tầm quan trọng của đội ngũ nhân sự đối với sự phát triển của doanh nghiệp. Mỗi cá nhân sẽ phải thực sự am hiểu và có kiến thức về các dòng cửa mà đơn vị đang cung cấp, từ đó tự tin cung cấp những thông tin thật sự cần thiết để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Trong quá trình mua sắm, đơn vị sẽ căn cứ dựa trên nhiều tiêu chí như nhu cầu, thị hiếu, khả năng tài chính, đặc điểm công trình, kiến trúc để giúp khách hàng lựa chọn loại cửa phù hợp với sở thích và nhu cầu của bản thân. Thông qua việc cung cấp các sản phẩm nội thất cao cấp, SaiGonDoor cũng mong muốn mang đến sự hài lòng cho khách hàng và nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng.

Để tri ân khách hàng, SaiGonDoor hiện đang có chương trình giảm giá lên đến 25% khi khách hàng sử dụng dịch vụ thiết kế lắp đặt trọn gói. Với những khách hàng mua trên 4 bộ sản phẩm sẽ được tặng phụ kiện, tặng đồ dùng thông minh nội thất trị giá 250.000 đồng và được giao hàng miễn phí nội thành thành phố Hồ Chí Minh. Đồng thời, khách hàng cũng có cơ hội nhận ưu đãi 50% gói dịch vụ bảo hành 5 năm tại đơn vị.

SaiGon Door mang đến cho khách hàng những chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Đến với SaiGonDoor, hệ thống siêu thị cửa và nội thất uy tín bậc nhất Việt Nam, khách hàng không những sở hữu cho mình sản phẩm cửa nhựa giả gỗ đẹp, chất lượng mà còn mua được sản phẩm với mức giá tốt nhất.

Thông tin chi tiết liên hệ:

HỆ THỐNG SIÊU THỊ CỬA & NỘI THẤT SAIGONDOOR

Trụ sở chính: 511 Lê Văn Lương, phường Tân Phong, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028.37.712.989

Fax: 028.37.712.989

Email: info@saigondoor.vn

Website: www.saigondoor.vn

Fanpage facebook: https://www.facebook.com/SaigonDoor

Kênh Youtube: https://www.youtube.com/c/SAIGONDOOR

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cửa nhựa giả gỗ SaiGonDoor - giải pháp cho không gian sống hiện đại

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.