Theo dõi Báo Hànộimới trên

Quạt trần Italia Fengye - chất lượng, hiện đại, uy tín

Yến Nhung| 11/10/2022 17:39

Nhắc tới quạt trần, người ta thường nghĩ ngay đến những thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới từ các quốc gia khác nhau như: Đức, Mỹ, Nhật Bản... Và trong số đó, không thể không kể đến quạt trần FENGYE đến từ Italia. Vậy vì sao Quạt trần Italia Fengye là một trong những dòng quạt trần bán chạy hàng đầu hiện nay? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Về thương hiệu quạt trần Italia

FENGYE nổi tiếng là thương hiệu quạt trần đến từ Italia. FENGYE được thành lập và đưa đến thị trường những sản phẩm trang trí nội thất cao cấp được hơn 60 năm. Hoạt động với tiêu chí khách hàng là trên hết, nhà sản xuất luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, luôn luôn nỗ lực đổi mới, cập nhật những xu hướng mới nhất, những thiết kế nội thất độc đáo mang đậm chất Italia.  

Quạt trần Italia FY509-GOLD hiện có giá 5.990.000 đồng.

Vì sao quạt trần Italia Fengye ngày càng được ưa chuộng?

Động cơ DC tiết kiệm điện năng

Thông thường, các sản phẩm quạt trần thường sở hữu động cơ AC. Tuy nhiên, tất cả các sản phẩm quạt trần FENGYE đều được thiết kế động cơ DC - động cơ điện một chiều với khả năng tiết kiệm điện cao hơn động cơ AC.

Vận hành êm ái

Quạt trần rất nhẹ, đem lại sự an toàn cho người dùng trong quá trình lắp đặt. Ngoài ra, quạt còn vận hành rất êm ái, không gây tiếng ồn.

Thiết kế đơn giản, đa dạng lựa chọn

Quạt trần Italia được thiết kế với nhiều kiểu dáng và chức năng khác nhau, đáp ứng đầy đủ những nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng. Tại Quạt trần Italia, các mẫu quạt trần của chúng tôi tuy thoáng nhìn có vẻ đơn giản nhưng lại sở hữu vẻ đẹp rất tinh tế. Đến với Quạt trần Italia, khách hàng hoàn toàn có thể thoải mái tự do chọn lựa cho mình những mẫu quạt phù hợp. Tại Quạt trần Italia, chúng tôi có đủ các mẫu quạt trần 3 cánh, 5 cánh, quạt trần kết hợp đèn, quạt trần trang trí với nhiều chất liệu và thiết kế đẹp mắt.

Sản phẩm quạt trần Italia FY518-24K hiện có giá 8.890.000 đồng.

Chất liệu đặc biệt

Không chỉ dừng lại ở đó, để tạo nên một chiếc quạt chất lượng, chất liệu làm quạt cũng được nhà sản xuất đặc biệt quan tâm. Quạt trần Italia thường được sản xuất từ nhựa ABS, gỗ tự nhiên hoặc gỗ nguyên khối, thân quạt được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp. Tất cả kết hợp lại với nhau tạo nên một tổng thể hài hòa, không chỉ mang lại vẻ đẹp cho quạt mà còn cho độ bền cao, có thể sử dụng trong một thời gian dài.

Các tính năng thông minh

Ở Quạt trần Italia, người ta có thể dễ dàng nhận thấy những tính năng hiện đại được tích hợp vào quạt. Những đặc điểm nổi bật này khó có thể tìm thấy ở một thương hiệu khác. Có thể kể đến một số tính năng như:

Tính năng điều khiển từ xa

Nhiều sản phẩm của Quạt trần Italia hiện nay được thiết kế lắp đặt bộ điều khiển từ xa bên trong. Thông thường, quạt trần được chia thành 6 cấp độ gió khác nhau, với 2 chế độ đảo chiều cùng chức năng tạo ra luồng gió mát tự nhiên, đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng.

Tính năng này giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức lắp đặt hộp số phức tạp như trước đây. Chỉ với một thao tác đơn giản, quạt trần có thể được bật, tắt một cách dễ dàng.

Quạt trần Italia FY519-BN hiện có giá 7.890.000 đồng.

Tính năng đảo chiều

Đa số các mẫu quạt trần trên thị trường hiện nay đều chưa được trang bị chức năng đảo chiều thông minh này. Với Quạt trần Italia, bạn còn có thể sử dụng quạt để làm ấm căn phòng trong tiết trời mùa đông lạnh giá. Tính năng đảo chiều giúp cho không khí được lưu thông, phòng tránh các bệnh liên quan đến đường hô hấp thường gặp ở người già và trẻ nhỏ.

Tính năng tạo gió tự nhiên

Đây là tính năng tiên tiến hiện đại bậc nhất của Quạt trần Italia. Tính năng tạo luồng gió tự nhiên được đánh giá là công nghệ tiên tiến bậc nhất của Quạt trần Italia hiện nay khi chúng có thể đem lại cảm giác rất thư thái cho người dùng.

Tính năng hẹn giờ

Người sử dụng có thể điều chỉnh một cách linh hoạt các chế độ hẹn giờ từ 1 giờ, 2 giờ, 4 giờ cho đến 8 giờ tùy thích, tránh trường hợp lãng phí điện không cần thiết.

Tích hợp đèn LED

Phần lớn các sản phẩm của Quạt trần Italia được tích hợp hệ thống đèn led, không chỉ có chức năng chiếu sáng, mà còn đem lại thẩm mỹ cho căn phòng.

Phân khúc giá sản phẩm phù hợp với mọi người

Quạt trần Italia Fengye có nhiều sản phẩm với mức giá từ thấp tới cao, phù hợp với từng nhu cầu, mong muốn sử dụng của gia chủ.

Bạn đang tìm mua một sản phẩm quạt trần cho ngôi nhà của mình?

Hãy liên hệ với Quạt trần Italia Fengye theo hotline 0912848009 để được tư vấn mẫu quạt trần phù hợp nhất với căn phòng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quạt trần Italia Fengye - chất lượng, hiện đại, uy tín

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.