Theo dõi Báo Hànộimới trên

Triển lãm ''Vẻ đẹp thuần khiết'' với mong muốn mang đến cảm xúc tích cực

Lê Đức| 22/03/2023 20:12

Họa sĩ Nguyễn Thị Kim Đức gây chú ý với triển lãm nghệ thuật Sen Việt 2023 chủ đề “Vẻ đẹp thuần khiết”.

Theo đó, Triển lãm Nghệ thuật Sen Việt 2023 - VẺ ĐẸP THUẦN KHIẾT (The Art Of Purity) được họa sĩ Kim Đức chia sẻ với mong muốn mang đến những cảm xúc tích cực, làm động lực giúp mỗi người thông qua đây thêm yêu cuộc sống, yêu con người, vượt qua mọi hoàn cảnh, lấy sức mạnh và yêu thương làm người bạn, người đồng hành thuần khiết, tô bồi ước vọng tương lai tốt đẹp. 

Thông qua hoạt động trưng bày triển lãm, Ban tổ chức mong muốn lan tỏa thông điệp hòa bình, tôn vinh hoạt động sáng tạo nghệ thuật và thực hành từ những vẻ đẹp trong sáng, tinh khiết của hoa Sen - loài hoa trường tồn đại diện cho hành trình tìm kiếm cái đẹp trong tâm hồn, góp phần tạo nên những giá trị và vẻ đẹp chân thiện.

Triển lãm là cơ hội hiếm có để người yêu tranh chiêm ngưỡng bản gốc tác phẩm “Vỏ tương lai” (Cover of Future) nổi danh toàn thế giới được trưng bày lần cuối cùng tại Việt Nam và 75 bức tranh nghệ thuật về SEN vô cùng quý giá.

Chân dung họa sĩ Kim Đức.

Trên fanpage của mình, họa sĩ Nguyễn Thị Kim Đức cũng chia sẻ minigame “Cảm xúc yêu sen” đến với đông đảo cộng đồng mạng. Khi tham gia, người chơi có cơ hội nhận giải thưởng với tổng giá trị lên tới 100 triệu đồng.

Chi tiết về thể lệ tham gia minigame vui lòng truy cập: https://www.facebook.com/lotuskimduc.

Nói về sở thích vẽ tranh, họa sĩ Kim Đức cho biết: “Ngày xưa, cứ nghĩ khi buồn, thật buồn thì sẽ vẽ được bức tranh xuất sắc. Nhưng giờ thì tôi thấy khi buồn không vẽ được gì. Trong trạng thái vui vẻ thoải mái thì sẽ vẽ được những cảm xúc rất đẹp. Vẽ tranh là một hoạt động thư giãn và cân bằng cuộc sống rất tốt”. 

Thông qua các tác phẩm của mình, nữ họa sĩ luôn mang đến một thông điệp lạc quan, yêu đời và tích cực bảo vệ môi trường sống. 

Một số tác phẩm của họa sĩ Kim Đức: 

Tác phẩm: Liên Hoa Tịnh Cảnh.

Tác phẩm: Đợi 3.000 năm.

Chi tiết xem tranh vui lòng truy cập: 

https://lotuskimduc.com/?fbclid=IwAR1_7Enj3bEbbLsim9fljlHf2nDF1TztEDSDOm8keX23W_ixI6xmSxYho7I

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm ''Vẻ đẹp thuần khiết'' với mong muốn mang đến cảm xúc tích cực

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.