Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khám, chữa bệnh uy tín tại Đa khoa Nam Việt quận 10

Quỳnh Lan| 30/03/2023 15:51

Từ rất lâu, việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe luôn được người dân coi là nhiệm vụ hàng đầu. Thế nhưng, những bất cập như: Thiếu thốn máy móc, thời gian chờ đợi quá lâu đã trở thành nỗi ám ảnh của người bệnh mỗi khi muốn đi kiểm tra sức khỏe.

Bởi thế, bài viết muốn gửi giới thiệu tới mọi người một địa chỉ chăm sóc và khám, chữa bệnh y khoa đã khắc phục được những trở ngại trên, đồng thời hứa hẹn mang đến cho các bệnh nhân đến đây những dịch vụ chất lượng, đó chính là cơ sở khám bệnh Nam Việt nằm tại đường Tô Hiến Thành, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.

Đôi điều chia sẻ về Phòng khám Nam Việt

Phòng khám Đa khoa Nam Việt nằm trên đường Tô Hiến Thành. Khu vực này tập trung khá đông dân và xe cộ, phần lớn là vì gần đó có Trường Đại học Bách Khoa - Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh, đồng thời có siêu thị Big C, cách phòng khám khoảng vài bước chân. Do vậy, số lượng bệnh nhân tìm đến cơ sở mỗi ngày khá đông, nhưng nơi đây luôn nhận được các phản hồi tích cực, đánh giá tốt về sự phục vụ và các dịch vụ y tế.

Khi tìm đến địa chỉ y tế này, người bệnh sẽ được tiếp nhận thông tin nhanh chóng và được sắp xếp vào phòng khám bệnh để gặp bác sĩ. Bên trong cơ sở có nhiều phương tiện hữu ích như thang máy giúp di chuyển nhanh giữa các tầng, ghế sofa trước phòng chuyên khoa, ti vi xem tin tức trong lúc chờ đợi, các tiện ích khác như bình nước uống, máy lạnh, quạt ở mỗi góc phòng…

Hơn nữa, bên trong cơ sở là không gian khám bệnh sang trọng, thoải mái nhưng không kém phần riêng tư, với mô hình hỗ trợ 1 bác sĩ - 1 y tá - 1 bệnh nhân, qua đó giúp bảo đảm sự an tâm của nhiều người khi tìm đến đây, đặc biệt là với các bệnh lý nhạy cảm, khó bày tỏ đều sẽ được các bác sĩ Nam Việt giúp đẩy lùi. 

Đó là vài nét chung chia sẻ về nơi đây, nhưng yếu tố thực sự quyết định được chất lượng khám và chữa trị mang lại cho bệnh nhân đó là đội ngũ bác sĩ và hệ thống máy móc trang bị tại cơ sở. Vậy cụ thể là như thế nào thì mời mọi người theo dõi phần tiếp theo để hiểu rõ hơn.

Phòng khám Đa khoa Nam Việt quận 10 chất lượng ra sao?

Xét về phương diện chuyên môn, các y tá, bác sĩ, điều dưỡng viên và chuyên gia y tế tại đây đều đã trải qua đào tạo chuyên sâu, có kiến thức chuyên ngành về lĩnh vực, cộng thêm tay nghề đã phục vụ cho hàng nghìn bệnh nhân từ trước đến nay tại các cơ sở khác và ở đây. Thêm vào đó, các bác sĩ và chuyên gia sức khỏe tại đây đều là những người nhiệt tình, tận tâm và hết mình với người bệnh. Sau khi chỉ định và kết thúc bước điều trị, họ cũng sẽ chia sẻ, động viên giúp bệnh nhân hồi phục và lấy lại sức khỏe nhanh chóng.

Còn về hệ thống máy móc tại đây, để đổi lại sự chính xác trong thăm khám và kết luận bệnh tình, đơn vị đã đầu tư các máy móc y tế hiện đại, tân tiến nhất và được cập nhật thường xuyên, qua đó giúp bảo đảm sự chính xác trong quá trình chẩn đoán. Thêm vào đó, đơn vị còn thường xuyên xem xét và bổ sung, tiếp nhận các phương pháp điều trị tiến bộ trên diễn đàn y khoa quốc tế, qua đó giúp bệnh nhân có được những giải pháp tối ưu trong việc chữa trị và đẩy lùi các vấn đề sức khỏe.

Đặc biệt, đơn vị còn xây dựng hệ thống giải đáp trực tuyến, đây sẽ là công cụ rất đắc lực cho các bác sĩ trong việc giúp các bệnh nhân nhận thức được tình hình sức khỏe của mình và chủ động hơn trong việc đến khám, tìm hiểu những bất thường trên cơ thể, đồng thời có được lời khuyên trong việc chăm sóc sức khỏe. Ngoài ra, cách thức hẹn lịch khám cho các bệnh nhân, đặc biệt là những người bận rộn trong thời gian hành chính và mong muốn có thể đến khám sau giờ làm hoặc hẹn giữa giờ và được gặp bác sĩ nhanh chóng được thiết kế hợp lý giúp người bệnh và bác sĩ mau chóng gặp gỡ, từ đó người bệnh nhanh chóng nắm rõ được tình hình sức khỏe của bản thân.

Vậy là những chia sẻ trên đã giúp mọi người biết rõ hơn về địa chỉ Phòng khám Đa khoa Nam Việt này. Nếu các bạn còn băn khoăn khác về địa chỉ thì hãy tham khảo các thông tin dưới đây:

Thông tin liên hệ:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NAM VIỆT

Địa chỉ: 200 - 206 Tô Hiến Thành, phường 15, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.

Website: https://dakhoanamviet.vn/

Giờ hoạt động: 8h00-20h00 mỗi ngày kể cả lễ, Tết.

Số Hotline: 028 6285 7515

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khám, chữa bệnh uy tín tại Đa khoa Nam Việt quận 10

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.