Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nâng mũi đẹp như ý ở Thẩm mỹ Galaxy

Thu Minh| 26/05/2023 15:11

Nâng mũi là một dạng phẫu thuật thẩm mỹ nhằm cải thiện hình dạng và tỷ lệ của mũi, giúp tạo nên một khuôn mặt hài hòa và cân đối. Tuy nhiên, để có thể mang đến một kết quả tốt thì việc chọn lựa cơ sở và bác sĩ thẩm mỹ là điều rất quan trọng.

Nhiều người chờ đợi để được nâng mũi đẹp như ý tại Thẩm mỹ Galaxy.

Nâng mũi đã trở thành nhu cầu làm đẹp chính đáng của nhiều người. Dáng mũi cao, đẹp khiến gương mặt trở nên sang trọng, ưa nhìn hơn.

Tổng quan về phẫu thuật nâng mũi

Phẫu thuật nâng mũi là kỹ thuật can thiệp chỉnh hình, nâng cao mũi, giúp cải thiện hình dạng mũi, mục đích để mang lại diện mạo mới cho chiếc mũi.

Kỹ thuật nâng mũi cũng rất đa dạng. Phổ biến nhất là các phương pháp sau đây:

  • Nâng mũi bọc sụn: Là kỹ thuật nâng mũi thích hợp cho những trường hợp mới chỉnh sửa mũi lần đầu và dáng mũi không có quá nhiều khuyết điểm.
  • Nâng mũi cấu trúc: Dùng cho những dáng mũi có quá nhiều khuyết điểm hoặc mũi hỏng sửa đi sửa lại nhiều lần. Kỹ thuật này sẽ tác động sâu, can thiệp phá vỡ cấu trúc của mũi để sắp xếp lại từ sống mũi, đầu mũi cho đến trụ mũi.

Những lợi ích và hậu quả của phẫu thuật nâng mũi

Nâng mũi chính là giải pháp giúp khắc phục hầu hết tất cả các khuyết điểm của mũi như: Mũi lệch, vẹo, mũi thấp, mũi hếch…

Bên cạnh lợi ích, phẫu thuật thẩm mỹ mũi cũng phát sinh không ít hậu quả. Nếu thực hiện không đúng cách sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy cho sức khỏe. Ví dụ như biến chứng lộ sóng, mũi hoại tử hoặc các trường hợp bóng đỏ đầu mũi, thủng đầu mũi, mũi cong vênh…

Chính vì vậy, việc lựa chọn một địa chỉ làm đẹp uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi là ưu tiên hàng đầu đối với người muốn chỉnh sửa mũi.

Các yếu tố ảnh hưởng đến kết quả phẫu thuật nâng mũi

Nâng mũi đẹp như ý hay không sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, tuy nhiên, quan trọng nhất chính là bác sĩ thực hiện phải có kinh nghiệm và giỏi để có thể kiểm soát tốt những rủi ro có thể xảy ra trong và sau khi thực hiện phẫu thuật mũi.

Ngoài ra, việc chăm sóc tại nhà cũng rất quan trọng nên phải tuân thủ đúng theo hướng dẫn của bác sĩ sau khi thực hiện.

Những vấn đề liên quan đến nâng mũi

Tại Việt Nam, nhu cầu và dịch vụ nâng mũi cũng ngày càng phổ biến. Tuy nhiên, thỉnh thoảng vẫn xảy ra những ca nâng mũi hỏng dẫn đến biến chứng trong và sau khi thực hiện.

Chính vì vậy, trước khi quyết định nâng mũi, cần phải tìm hiểu thật kỹ càng.

Nâng mũi đẹp hay không phụ thuộc nhiều vào tay nghề bác sĩ.

Nâng mũi giá rẻ và đẹp ở đâu?

Khi thực hiện nâng mũi, bạn nên cân nhắc chọn lựa những cơ sở uy tín, có bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm.

Nâng mũi hết bao nhiêu tiền cũng sẽ phụ thuộc vào phương pháp nâng mũi, càng phức tạp thì mức giá cũng cao hơn và ngược lại.

Nâng mũi đẹp ở Thẩm mỹ Galaxy cùng với bác sĩ giỏi

Thẩm mỹ Galaxy chính là một trong những địa chỉ nâng mũi uy tín hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh, giấy phép hoạt động do Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh cấp. Ngoài cơ sở vật chất khang trang, quy mô lớn, đội ngũ y bác sĩ tại đây đều được tuyển chọn kỹ càng.

Nổi bật trong hàng ngũ y, bác sĩ chính là bác sĩ Lê Trần Duy, một trong những chuyên gia phẫu thuật mũi hàng đầu hiện nay. Là người sáng lập ra kỹ thuật nâng mũi điêu khắc giúp tạo hình dáng mũi đẹp tự nhiên hài hòa với gương mặt, bác sĩ được ví như một sứ giả sắc đẹp mang đến kết quả phẫu thuật ưng ý nhất cho từng trường hợp.

Đến Galaxy, bệnh nhân sẽ được trực tiếp bác sĩ tư vấn phương pháp phù hợp để có được dáng mũi chuẩn đẹp như ý.

Chất lượng tốt nên số lượng khách hàng khá đông, chính vì vậy khách hàng có nhu cầu nên đặt hẹn trước để tránh chờ đợi lâu.

Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp và trả lời ngắn về quá trình nâng mũi:

Nâng mũi có đau không?

Quá trình nâng mũi thường được thực hiện dưới tác động của gây tê hoặc gây mê toàn thân, bảo đảm bạn không cảm nhận đau trong suốt quá trình phẫu thuật.

Thời gian hồi phục sau nâng mũi là bao lâu?

Thời gian hồi phục sau nâng mũi có thể khác nhau đối với từng người. Thông thường, sau một tuần đầu tiên, bạn sẽ cần đeo băng bảo vệ mũi và tránh tác động mạnh tới mũi.

Quy trình nâng mũi có rủi ro không?

Tương tự như bất kỳ cuộc phẫu thuật thẩm mỹ nào khác, đã can thiệp y khoa thì sẽ có những rủi ro nhất định. Các rủi ro có thể xảy ra trong nâng mũi bao gồm nhiễm trùng, sưng tấy, tổn thương mô mũi, sẹo không mong muốn và phản ứng phụ đối với thuốc gây tê…

Kết quả của nâng mũi có lâu dài không?

Kết quả của quá trình nâng mũi thẩm mỹ có thể lâu dài, tùy thuộc vào cấu trúc mũi ban đầu và phương pháp được sử dụng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ : 877-879 Hồng Bàng, phường 9, quận 6, thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại : 0938.775.770 - 0938.201.205.

Website: https://bsletranduy.com

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nâng mũi đẹp như ý ở Thẩm mỹ Galaxy

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.