Theo dõi Báo Hànộimới trên

Doanh nghiệp kinh doanh bất động sản ồ ạt công bố chiến lược mới

Tuệ Diễm| 03/08/2018 09:23

(HNMO) - Đầu tháng 8-2018 nhiều doanh nghiệp kinh doanh bất động sản tại TP Hồ Chí Minh liên tục tung ra chiến lược mới nhằm thúc đẩy hoạt động, mở rộng kinh doanh.


Ký kết hợp tác triển khai giai đoạn 2 của dự án Aloha Beach Village


Đầu tiên phải kể đến sự kiện bắt tay hợp tác của Tập đoàn Việt Úc - Chủ đầu tư dự án Aloha Beach Village và Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Thiên Minh. Ngày 2-8, Tập Đoàn Việt Úc đã ký kết hợp đồng với Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Thiên Minh về hợp tác phát triển giai đoạn 2 của dự án Aloha Beach Village.

Dự án Aloha Beach Village tọa lạc tại vị trí đắc địa của huyện Hàm Thuận Nam - tỉnh Bình Thuận, cách thành phố Phan Thiết 28km về phía Tây Nam. Dự án Aloha Beach Village có diện tích 15ha với tổng mức đầu tư hơn 3.200 tỷ đồng, là khu phức hợp bao gồm trung tâm thương mại, nhà phố shophouse, căn hộ nghỉ dưỡng ven biển sở hữu lâu dài tiêu chuẩn 5 sao. Trong giai đoạn 2 này, Chủ đầu tư sẽ giới thiệu ra thị trường 1.186 căn hộ với giá trị đầu tư khoảng 1.368 tỷ đồng.

Tập Đoàn Việt Úc - Chủ đầu tư dự án Aloha Beach Village và Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Thiên Minh ký kết hợp tác.


Ông Từ Văn Phước, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Việt Úc chia sẻ: "Khách hàng khi sở hữu căn hộ tại dự án sẽ được cấp chủ quyền sổ hồng riêng biệt, sở hữu lâu dài, đó chính là điểm khác biệt trên thị trường hiện nay. Với uy tín và năng lực về tài chính của Tập đoàn Việt Úc cũng như cam kết về tiến độ hoàn thành dự án, mức độ chuyên nghiệp của nhà thầu xây dựng, các đối tác hợp tác phát triển, vận hành và quản lý dự án hiệu quả là những yếu tố khiến khách hàng an tâm khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi”.

Dự án Aloha Beach Village tại huyện Hàm Thuận Nam - tỉnh Bình Thuận.


Bà Nguyễn Vũ Thiên Diễm, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty Cổ phần Đầu tư BĐS Thiên Minh cho rằng: “Aloha Beach Village là nơi hội tụ được nhiều ưu điểm hiếm có về “thiên thời - địa lợi - nhân hòa” cũng như các yêu tố khác và Aloha Beach Village sẽ thúc đẩy thị trường bất động sản ở Hàm Thuận Nam phát triển trong thời gian tới. Riêng Thiên Minh Group, với năng lực đầu tư, hợp tác phát triển dự án đã được khẳng định trên thị trường bất động sản cả nước sẽ mang lại nhiều cơ hội đầu tư, cơ hội an cư và nghỉ dưỡng theo tiêu chuẩn cao cấp, sản phẩm mang nét tinh hoa hiện đại nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên dành cho khách hàng. Ngoài ra, khi nói đến loại hình nghỉ dưỡng thì đa số là chỉ sở hữu 50 năm, riêng Aloha Beach Village là một trong những dự án căn hộ đầu tiên được sở hữu lâu dài mà vẫn tận hưởng trọn vẹn là vị trí biển”.

Nhận diện thương hiệu, mở rộng quy mô hoạt động của DKRA Việt Nam

Bên cạnh ký kết hợp đồng hợp tác thì nhiều doanh nghiệp bất động sản tại TP Hồ Chí Minh tổ chức công bố chiến lược mới nhằm khẳng định vị thế, mở rộng quy mô hoạt động. Ngày 1-8 vừa qua, Công ty Cổ phần DKRA Việt Nam (DKRA Vietnam) đã tổ chức Lễ ra mắt nhận diện thương hiệu, công bố chiến lược mới với tầm nhìn “DKRA Vietnam là thương hiệu dịch vụ Bất động sản được tin tưởng lựa chọn đầu tiên tại Việt Nam”. Đây là bước chuyển mình có ý nghĩa quan trọng, thể hiện định hướng kinh doanh, bản sắc văn hóa và chiến lược phát triển của DKRA Vietnam.

Ông Phạm Lâm, Nhà sáng lập, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc DKRA Vietnam cho biết: “Hệ thống nhận diện thương hiệu DKRA Vietnam thể hiện các giá trị cốt lõi Tín - Trí - Đức thông qua sự Cam kết - Hiệu quả - Chính trực mà DKRA Vietnam mang đến cho khách hàng nhằm đảm bảo những lợi ích hài hòa cho cổ đông, khách hàng và nhân viên để đóng góp xây dựng thị trường bất động sản phát triển lành mạnh và bền vững”.

DKRA Vietnam là thương hiệu dịch vụ bất động sản được tin tưởng lựa chọn đầu tiên tại Việt Nam.


Qua 7 năm hình thành và phát triển, bên cạnh lĩnh vực tư vấn, tiếp thị và phân phối dự án, DKRA Vietnam đã mở rộng phạm vi hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường từ năm 2015. Ngoài việc tổ chức các buổi báo cáo thị trường định kỳ, DKRA Vietnam còn cung cấp báo cáo cho các nhà đầu tư, nhà phát triển bất động sản Việt Nam và Doanh nghiệp nước ngoài.

Với định hướng là Công ty dịch vụ bất động sản mang lại những giải pháp hiệu quả cho chủ đầu tư và khách hàng tại Việt Nam, DKRA Vietnam đang phát triển hệ thống các công ty thành viên như DKRA Luxury, DKRA Vega, DKRA Property Management… bổ sung các mảnh ghép trong chiến lược hoàn thiện chuỗi giá trị dịch vụ toàn diện và đồng bộ gồm nghiên cứu thị trường, tư vấn phát triển - tiếp thị - phân phối - quản lý, vận hành dự án, cũng như chuyên nghiệp hơn dịch vụ hướng đến khách hàng cao cấp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Doanh nghiệp kinh doanh bất động sản ồ ạt công bố chiến lược mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.