Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sen đỏ và DHL hợp tác chiến lược dịch vụ vận chuyển tối ưu

Ngô Khanh| 20/09/2018 11:45

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Sen Đỏ - Công ty chủ quản Sàn thương mại điện tử (TMĐT) Sendo.vn - hợp tác cùng DHL eCommerce Việt Nam nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ vận chuyển hàng hóa tại Việt Nam.


•Hơn 300.000 shop kinh doanh và hàng triệu khách mua hàng trên sàn TMĐT Sendo.vn sẽ được hưởng những lợi ích trực tiếp từ dịch vụ vận chuyển và giao nhận hàng nội địa của DHL eCommerce Việt Nam.

•Ra mắt hơn 300 điểm dịch vụ giao nhận Sen Đỏ - DHL.

•Cùng những chương trình hỗ trợ và ưu đãi đặc biệt của DHL eCommerce dành riêng cho người bán trên sàn TMĐT Sendo.vn.


Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Sen Đỏ - Công ty chủ quản Sàn thương mại điện tử (TMĐT) Sendo.vn, sàn TMĐT nội địa số 1 Việt Nam - công bố hợp tác chiến lược với DHL eCommerce Việt Nam, một thành viên của Công ty Vận chuyển Giao nhận Toàn cầu DHL (Deutsche Post DHL Group). Sự kết hợp giữa hai Công ty sẽ giúp những người bán trên sàn TMĐT Sendo.vn có thể tiếp cận mạng lưới phân phối và vận chuyển hàng hóa nội địa chất lượng cao của DHL, dễ dàng giao hàng cho người mua ngay trong ngày hoặc ngày hôm sau tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và một số địa phương khác.

"Là một công ty Việt Nam, do đội ngũ Việt Nam điều hành và phát triển cũng là điểm mạnh của Sen Đỏ, khi chúng tôi có sự am hiểu sâu sắc về thị trường và văn hóa Việt Nam. Mục tiêu cao nhất của Sen Đỏ là tiếp tục hỗ trợ hơn 300.000 shop kinh doanh, những thương hiệu trong và ngoài nước dễ dàng phân phối hàng hóa của họ đến người tiêu dùng trên khắp Việt Nam với giá cả phải chăng. Với sự đồng hành cùng DHL eCommerce, chúng tôi sẽ mang đến cho người bán hàng cùng hàng triệu người mua hàng những trải nghiệm dịch vụ vận chuyển và phân phối hàng hóa chất lượng quốc tế tại Việt Nam." - ông Trần Hải Linh – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ Sen Đỏ chia sẻ.


Để hỗ trợ các shop kinh doanh vừa và nhỏ, DHL eCommerce còn cung cấp thêm các dịch vụ: Thu tiền hộ (COD) siêu tiện ích, chuyển tiền cho người bán ngay ngày hôm sau, khi đơn hàng giao hoàn tất. Với hơn 300 điểm DHL nằm ở những vị trí thuận tiện trên khắp Việt Nam, người bán có thể trực tiếp đến các địa điểm này để gửi bưu kiện thay vì chờ bưu tá đến lấy hàng, với cách thức này, người bán được nhận chiết khấu trực tiếp lên đến 20% phí vận chuyển. Hơn nữa, người bán cũng có thể lựa chọn dịch vụ giao hàng tận nơi của DHL tới tận tay người mua.

“Các hộ kinh doanh, các doanh nghiệp vừa và nhỏ đóng vai trò quan trọng tại thị trường Việt Nam, chiếm 98% tổng số doanh nghiệp, đóng góp 40% GDP và tạo ra 50% việc làm. Thách thức lớn nhất của họ chính là làm sao để tiếp cận các nguồn đầu tư tài chính và tìm kiếm những đối tác quốc tế. DHL rất sẵn lòng hỗ trợ các đơn vị kinh doanh này, chính vì thế, chúng tôi rất vinh hạnh được đồng hành cùng Sen Đỏ để mang tới những lợi ích thiết thực cho những người bán hàng, mà cụ thể là mạng lưới vận chuyển và phân phối nội địa chất lượng cao tại Việt Nam.” ông Thomas Harris, Giám đốc Điều hành của DHL eCommerce Việt Nam cho biết.

Để đánh dấu sự khởi đầu của hợp tác chiến lược này, Sen Đỏ và DHL eCommerce sẽ triển khai những chương trình khuyến mãi và hỗ trợ đặc biệt dành cho người bán ngay trong tháng 9-2018. Thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: https://www.sendo.vn.

Thông tin thêm về DHL – Công ty vận chuyển giao nhận toàn cầu

DHL hiện là Công ty hàng đầu thế giới trong ngành vận chuyển xuất nhập khẩu. Công ty chuyên cung cấp danh mục dịch vụ vận chuyển mang đẳng cấp khác biệt từ giao nhận kiện hàng trong phạm vi quốc nội đến quốc tế, các đơn hàng thương mại điện tử và các giải pháp thực hiện, giao hàng quốc tế cấp tốc, vận chuyển đường bộ, đường không, đường biển cho đến quản trị chuỗi cung ứng công nghiệp. Với hơn 360.000 nhân viên tại hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới, DHL kết nối người dùng và doanh nghiệp một cách an toàn và đáng tin cậy, thúc đẩy giao thương toàn cầu. Nhờ sở hữu nhiều giải pháp được thiết kế chuyên biệt dành riêng cho các thị trường và các ngành công nghiệp đang tăng trưởng bao gồm ngành công nghiệp công nghệ, khoa học đời sống và sức khỏe, năng lượng, ô tô và bán lẻ, cùng cam kết cung ứng các dịch vụ chất lượng tốt và gần như không có đối thủ tại các thị trường đang phát triển, DHL hiện tại được định vị là “Công ty vận chuyển của toàn thế giới.”


DHL là một phần của Tập đoàn Deutsche Post DHL. Tập đoàn sở hữu doanh thu hơn 60 tỉ Euro trong năm 2017 vừa qua.

Thông tin thêm về Sàn thương mại điện tử (TMĐT) Sendo.vn

Ra mắt vào tháng 3 năm 2012, Sendo.vn là sàn TMĐT nội địa số 1 của Việt Nam, cung cấp hơn 10 triệu sản phẩm. Đây cũng là sàn TMĐT đầu tiên kết nối từ các nhà vận chuyển đến các ngân hàng để cung cấp cho khách hàng gói dịch vụ từ A-Z đảm bảo quyền lợi khách hàng. Vào năm 2016, Công ty thành viên của Sen Đỏ - Ví FPT về thanh toán điện tử SenPay đã nhận được chứng nhận thanh toán điện tử từ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sen đỏ và DHL hợp tác chiến lược dịch vụ vận chuyển tối ưu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.