Theo dõi Báo Hànộimới trên

REHAU khai trương showroom đặc biệt đầu tiên tại Đông Nam Á, hướng đến đối tượng khách mua hàng

Hiền Ngân| 26/11/2018 08:54

Ngày 20-11-2018, REHAU chính thức khai trương showroom đầu tiên tại CT2 Building, Tràng An Complex, số 1 Phùng Chí Kiên, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội, sau 10 năm hoạt động tại Việt Nam.


Ông Stefano Mattioli, Giám đốc khu vực Đông Nam Á và ông Rafael Daum, Giám đốc điều hành khu vực châu Á - Thái Bình Dương cùng cắt băng khánh thành showroom REHAU đặc biệt đầu tiên tại Hà Nội.

Phát biểu tại sự kiện, ông Rafael Daum, Giám đốc điều hành khu vực châu Á - Thái Bình Dương của REHAU cho biết: “REHAU Hà Nội sẽ là showroom đầu tiên tại Đông Nam Á mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm REHAU và các đối tác trong lĩnh vực nội thất - xây dựng. Showroom cũng sẽ là nơi trưng bày những sáng chế mới nhất cũng như giới thiệu những xu hướng thiết kế mới nhất đến với khách hàng Việt”.

Không gian bếp tại showroom REHAU với thiết kế sang trọng cùng vật liệu tiêu chuẩn Đức, mang đến trải nghiệm chân thật về căn bếp lý tưởng.

Dưới sự dẫn dắt của đội ngũ tư vấn, khách mời tại sự kiện đã trải nghiệm sản phẩm REHAU trong những không gian riêng biệt như phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm… Trong khuôn viên rộng hơn 500m
2, các sản phẩm cửa sổ, cửa đi, các vật liệu bề mặt, đồ nội thất được xếp đặt khéo léo không chỉ giới thiệu những giải pháp tối ưu cho không gian sống mà còn truyền cảm hứng đặc biệt cho kiến trúc sư và chủ nhân của những ngôi nhà mới.

Cũng trong sự kiện, đầu bếp người Pháp Olivier Génique, bếp trưởng Metropole Hà Nội, đã có màn trình diễn nấu ăn ngay tại gian bếp hiện đại và độc đáo của REHAU, song song với việc giới thiệu các vật liệu và giải pháp cho nhà bếp, mang đến trải nghiệm độc đáo cho khách hàng.

Đầu bếp người Pháp Olivier Génique, bếp trưởng Metropole Hà Nội, trình diễn nấu ăn ngay tại gian bếp hiện đại của REHAU.

REHAU, tập đoàn đến từ Đức, là chuyên gia về sản phẩm và giải pháp kỹ thuật polymer. Trong hơn 70 năm hình thành và phát triển, REHAU đã cung cấp hơn 15,000 loại sản phẩm cho hàng chục ngành công nghiệp trên toàn cầu, đứng đầu là lĩnh vực xây dựng và ô tô. Với tuyên ngôn “Mảnh ghép cho cuộc sống hoàn hảo” (Elements for Better Living), REHAU hi vọng có thể nâng cao chất lượng sống của khách hàng Việt bằng công nghệ vượt trội của Đức, với sản phẩm có giá thành phù hợp, đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
REHAU khai trương showroom đặc biệt đầu tiên tại Đông Nam Á, hướng đến đối tượng khách mua hàng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.