Theo dõi Báo Hànộimới trên

DKRA Vietnam được vinh danh “Nhà phân phối Bất động sản tiêu biểu 2018”

Tuệ Diễm| 14/01/2019 15:41

Ngày 10-1, tại Trung tâm Hội nghị GEM Center (quận 1, TP Hồ Chí Minh), Lễ trao giải Bất động sản tiêu biểu Việt Nam năm 2018 đã chính thức vinh danh các thương hiệu Bất động sản đạt thành tựu xuất sắc trong năm qua.

DKRA Vietnam được vinh danh “Nhà phân phối Bất động sản tiêu biểu 2018”.

Chương trình do tạp chí Nhịp cầu đầu tư tổ chức nhằm tôn vinh những giá trị tích cực, bền vững và ghi nhận những cống hiến của các đơn vị đang tham gia vào thị trường Bất động sản. Đây là sự kiện thường niên đã khẳng định uy tín và có tầm ảnh hưởng cao trong cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam.

Các giải thưởng được xét chọn với sự đánh giá khoa học, nghiêm túc, công tâm của Hội đồng thẩm định gồm các nhà lãnh đạo cơ quan quản lý nhà nước; chuyên gia kinh tế uy tín; doanh nhân có kinh nghiệm tham gia điều hành, quản lý và am hiểu về lĩnh vực bất động sản Việt Nam và quốc tế.

Lễ trao giải Bất động sản tiêu biểu Việt Nam tôn vinh 7 hạng mục chính bao gồm: Thiết kế tiêu biểu, Nhà phát triển bất động sản tiêu biểu, Nhà phân phối bất động sản tiêu biểu, Đơn vị xây dựng và cung cấp vật liệu xây dựng tiêu biểu, Dự án có phong thủy tiêu biểu, Dự án hạ tầng công cộng tiêu biểu và Doanh nhân bất động sản của năm.

Với những giá trị nổi bật mang lại cho thị trường bất động sản và cộng đồng, các đơn vị được trao giải thưởng năm nay cũng là những thương hiệu uy tín và quen thuộc trên thị trường như Công ty Cổ phần DKRA Việt Nam.

Ông Phạm Lâm, CEO Công ty Cổ phần DKRA Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi đón nhận danh hiệu “Nhà phân phối Bất động sản tiêu biểu 2018” lần thứ 2 liên tiếp. Năm 2018 là một cột mốc đáng nhớ của DKRA Vietnam khi chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới với hoài bão trở thành Thương hiệu dịch vụ Bất động sản được tin tưởng lựa chọn đầu tiên ở Việt Nam. Giải thưởng lần này có ý nghĩa rất lớn trong chiến lược phát triển của DKRA Vietnam và cũng là động lực quan trọng thúc đẩy chúng tôi vững bước hơn trên hành trình chinh phục những thành công mới”.

DKRA Vietnam phát triển không ngừng


Sau hơn 7 năm nỗ lực không ngừng, DKRA Vietnam hiện là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ bất động sản, được khẳng định uy tín thông qua nhiều giải thưởng lớn gần đây.

Với mục tiêu mang lại những giải pháp hiệu quả cho khách hàng và đối tác, DKRA Vietnam ngày càng hoàn thiện chuỗi giá trị toàn diện và đồng bộ gồm nghiên cứu thị trường, tư vấn phát triển - tiếp thị - phân phối và quản lý, vận hành dự án.

Trong năm 2018, DKRA Vietnam đã chính thức đưa vào hoạt động 3 công ty thành viên DKRA Luxury, DKRA Vega, DKRA Property Management, chuyên sâu hơn vào dịch vụ khách hàng cao cấp.

Hiện nay, DKRA Vietnam có 6 sàn giao dịch với hơn 300 nhân sự đang hoạt động rộng khắp các tỉnh thành như: TP Hồ Chí Minh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bình Thuận. Chỉ riêng năm 2018, DKRA Vietnam đã ghi dấu ấn rõ nét trên thị trường Bất động sản khi tiếp thị và phân phối thành công hơn 15 dự án với tổng giá trị giao dịch hàng ngàn tỷ đồng và đa dạng tất cả phân khúc từ bình dân đến trung cấp, cao cấp và hạng sang.

Trong giai đoạn 2019-2020, bên cạnh TP Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận, DKRA Vietnam sẽ mở rộng quy mô và hoạt động ra các thị trường Đà Nẵng, Hà Nội, khẳng định vị thế Nhà cung cấp giải pháp hiệu quả trong lĩnh vực dịch vụ Bất động sản trên cả nước.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
DKRA Vietnam được vinh danh “Nhà phân phối Bất động sản tiêu biểu 2018”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.