Theo dõi Báo Hànộimới trên

Góp nắp xây cầu, một chương trình ý nghĩa của Tiger Beer

Mi Nguyễn| 24/01/2019 10:28

Khởi động chương trình vào tháng 10-2018 tại tỉnh Tiền Giang với nhiều hoạt động khác nhau từ kêu gọi cộng đồng chung tay góp nắp chai bia tại 70 điểm bán, tái chế nắp chai bia thành nguyên liệu sắt sử dụng trong việc xây dựng cầu...

Cây cầu Kênh Năng Ấp 7 có chiều dài 30 mét và ngang 2 mét.


Khởi động chương trình cách đây 3 tháng, chương trình đã thu gom được tổng số nắp chai từ khách hàng uống bia Tiger và nhân viên các điểm bán là hơn 520.000 nắp, tương đương với hơn 1 tấn nắp. Những nắp chai này sau đó được chuyển giao cho Công ty Thương mại - Dịch vụ - Môi trường Mỹ Nga – Công ty đã được Bộ Tài Nguyên và Môi trường cấp phép hoạt động với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tái chế và xử lý môi trường để tái chế. Tại điểm tái chế, nắp chai được xử lý ở nhiệt độ thấp giúp ngăn chặn khí thải độc hại ra môi trường trong quá trình bóc tách lớp cao su bên trong nắp. Sau đó nắp chai sẽ được nung chảy và phối trộn với các nguyên liệu khác để trở thành nguyên liệu sắt xây dựng sử dụng trong quá trình xây cầu.

Chiếc cầu mới này giúp người dân địa phương sinh sống tại địa bàn 3 xã Tam Hiệp, xã Tân Lý Đông (huyện Châu Thành) và xã Tân Lập 1 (huyện Tân Phước) đi lại được thuận lợi và dễ dàng hơn.


Là nhãn hiệu bia cao cấp của HEINEKEN Việt Nam, Tiger Beer luôn tiên phong sáng tạo mang đến những trải nghiệm đẳng cấp cùng những hoạt động truyền thông uống có trách nhiệm dành cho giới trẻ Việt Nam. Và bây giờ, lần đầu tiên Tiger beer truyền cảm hứng cho khách hàng cùng mang đến những đóng góp tích cực cho cộng đồng địa phương thông qua việc tái chế nắp chai. Ý tưởng khởi nguồn của dự án này đơn giản mà không kém phần độc đáo: Thông qua việc thu gom nắp chai bia Tiger, khách hàng sẽ góp phần hỗ trợ nỗ lực tái chế của Tiger, từ đó giảm lượng rác thải đồng thời giúp cải thiện cơ sở hạ tầng thiết yếu cho cộng đồng.

Thông qua hoạt động này, nhãn hàng mong muốn kêu gọi mọi người cùng thực hiện hành động tái chế, góp phần giảm thiểu rác thải, bảo vệ môi trường.

Sau Tiền Giang, chương trình tiếp tục đến thành phố Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Thông tin chi tiết chương trình được cập nhật thường xuyên tại đây.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Góp nắp xây cầu, một chương trình ý nghĩa của Tiger Beer

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.