Theo dõi Báo Hànộimới trên

4G của Vietnamobile đã phủ sóng toàn miền Nam

Hoàng Na| 25/01/2019 09:30

Vietnamobile chính thức công bố hoàn thành việc triển khai nâng cấp mạng lưới 4G UP cho toàn bộ khu vực miền Nam, cam kết nâng tầm trải nghiệm kỹ thuật số của người dùng di động hơn bao giờ hết.


Vietnamobile là nhà mạng đầu tiên trên thị trường áp dụng kỹ thuật cộng gộp sóng mang để mở rộng quy mô mạng 4G, giúp người dùng tự do tận hưởng các tiện ích khi kết hợp cả 2 băng tần - băng tần thấp 900 Mhz và băng tần cao 2.100 Mhz mà nhà mạng đang sở hữu.


“Chúng tôi đã nỗ lực trong nhiều tháng qua để tối ưu hóa hệ thống, giúp các thuê bao 4G hưởng trọn các tiện ích từ việc cộng gộp sóng mang, cụ thể là giúp tăng độ phủ sóng trong nhà và giúp việc truyền tải dữ liệu ổn định. Trong tương lai chúng tôi dự tính sẽ còn nâng cấp trải nghiệm thoại trên điện thoại thông minh cho người dùng nhiều hơn với công nghệ VoWiFi và VoLTE. Với những giải pháp mới này, trong thời gian tới, người dùng có thể tận hưởng chất lượng thoại HD với khả năng kết nối siêu tốc”, ông Hoàng Minh Hải -Giám đốc Kỹ thuật của Vietnamobile cho biết.


Ngoài ra, trong dịp này, Vietnamobile còn giới thiệu gói SIM 4G đột phá mang tên Siêu Thánh UP, mang đến trải nghiệm lướt internet không giới hạn.

Siêu Thánh UP đã có mặt trên thị trường từ tháng 1-2019. Các thuê bao chỉ cần nạp thẻ và tiêu dùng tối thiểu 50.000đ mỗi tháng nhưng lại được tận hưởng ưu đãi hàng tháng bao gồm:

●Miễn phí data 4G mỗi ngày
●Miễn phí thoại và nhắn tin nội mạng mỗi ngày
●Gọi liên mạng với mức giá cạnh tranh, chỉ 680đ/phút

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
4G của Vietnamobile đã phủ sóng toàn miền Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.