Theo dõi Báo Hànộimới trên

K+ phát sóng giải V-League 2019

Phan Yến| 25/02/2019 09:39

Bắt đầu từ ngày 21-2-2019, khán giả K+ có thể theo dõi trực tiếp các trận đấu của giải bóng đá vô địch quốc gia trên cả hai nền tảng vệ tinh và OTT với tín hiệu HD phủ sóng toàn quốc.


Với việc truyền hình K+ công bố sở hữu bản quyền V-League 2019, khán giả K+ giờ đây có thể theo dõi trực tiếp các trận đấu của giải với phần bình luận hấp dẫn từ các bình luận viên giàu kinh nghiệm của K+ cùng các chương trình đồng hành tương tác với các khách mời là cựu danh thủ, chuyên gia và huấn luyện viên tên tuổi.

Xem hai trận cầu đinh vòng một V-League trên K+

Bóng đá Việt Nam trải qua năm 2018 thành công với nhiều cột mốc lịch sử, như ngôi á quân U23 châu Á, vô địch AFF Cup, lọt vào bán kết Asiad hay chiến tích vào tứ kết Asian Cup 2019. Nhờ đó, giải vô địch quốc gia bắt đầu từ ngày 21-2 đến tháng 10-2019 cũng nhận được sự quan tâm chú ý hơn từ người hâm mộ cả nước. Ngay từ vòng đầu tiên của V-League, khán giả có thể theo dõi hai trận đấu hấp dẫn trên tất cả nền tảng của K+, gồm Hà Nội - Than Quảng Ninh lúc 19h ngày 23-2 và SHB Đà Nẵng - Viettel vào 17h ngày 24-2.


Bên cạnh phát sóng trực tiếp các trận đấu, K+ cũng có bản quyền sản xuất các chương trình, tin tức xung quanh giải đấu được khai thác dưới nhiều góc độ với cách thể hiện mới, hướng đến tính giải trí hấp dẫn, nhưng vẫn đảm bảo chiều sâu và tính chuyên môn cao.

Ngoại hạng Anh, Champions League và Europa League kịch tính chỉ có trên K+

K+ là đơn vị duy nhất sở hữu đầy đủ bản quyền Ngoại hạng Anh tại Việt Nam. Ở vòng 27 tuần này, trận cầu được cả thế giới túc cầu chờ đợi là đại chiến giữa Manchester United và Liverpool chỉ có trên K+. Với đội ngũ bình luận viên hàng đầu như nhà báo Phạm Tấn, Bá Phú, Anh Quân, Hải Thanh… sẽ bình luận trực tiếp và sản xuất hàng loạt các chương trình đồng hành giúp khán giả có thêm nhiều thông tin, các dự đoán, phân tích chuyên sâu về trận đấu.


Ngoài bản quyền trọn vẹn các trận đấu của Ngoại hạng Anh, K+ còn là đơn vị duy nhất phát sóng Champions League, Europa League tại Việt Nam. Hai giải đấu đỉnh cao của châu Âu cấp CLB đang bước đến vòng đấu loại trực tiếp với nhiều cặp đấu cân tài cân sức, kỳ phùng địch thủ. Khán giả chờ đón lượt về vòng 1/8 Champions League như PSG - Manchester United, Bayern Munich - Liverpool, Juventus - Atletico Madrid, Dortmund - Tottenham... Ngoài ra, Europa League cũng vừa kết thúc vòng 1/16 và hứa hẹn nhiều cuộc đối đầu đầy duyên nợ ở vòng 1/8 sắp tới trên K+.

Nhanh tay đăng ký để được thưởng thức các trận cầu đỉnh cao

Tận hưởng nhiều trận đấu bóng đá hấp dẫn từ trong nước đến châu Âu trên K+, với mỗi thuê bao Premium+ hoặc K+ TV Box, khán giả được tặng thêm 1 tài khoản myK+ xem 108 kênh trên các thiết bị di động cùng kho VOD phong phú nội dung với hàng trăm tựa phim được cập nhật thường xuyên.

Đăng ký K+ trực tuyến thuận tiện và dễ dàng tại www.kplus.vn. Để biết thêm thông tin chi tiết về các gói kênh, đăng ký mua mới, gia hạn thuê bao…, liên hệ tổng đài 1900-1592. Thuê bao hết hạn có thể gia hạn dễ dàng bằng điện thoại dùng Viettel hoặc Mobifone, chuyển khoản hoặc thanh toán trực tiếp tại bất kỳ đại lý, cửa hàng K+ trên toàn quốc.

Bên cạnh các chương trình thể thao hấp dẫn, K+ còn mang đến các bộ phim chiếu rạp, bom tấn đặc sắc vào mỗi tối. Tối phim hành động ly kỳ thứ hai hằng tuần có Anon (phát sóng ngày 4-3) hay Loving Pablo (ngày 11-3). Đến thứ tư, khán giả được thư giãn với chủ đề phim hài hước cùng Love Contractually (ngày 27-2). Thứ sáu bom tấn trên K+ tuần tới là bộ phim The Great Magician (ngày 1-3) và The Age of Adaline (ngày 8-3). Phim Namiya (ngày 24-2) được chiếu trong chủ đề Chủ nhật gia đình trên K+. Cùng với đó, khán giả không thể bỏ qua tựa phim gây tò mò “789Mười” của đạo diễn Dustin Nguyễn, được giới yêu phim đánh giá cao về chất lượng, sẽ bắt đầu phát sóng từ ngày 22-2 vừa qua.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
K+ phát sóng giải V-League 2019

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.