Theo dõi Báo Hànộimới trên

K+ tiếp tục phát sóng các giải đấu ATP World Tour đến năm 2023

Phan Yến| 18/03/2019 15:56

Người hâm mộ Việt Nam sẽ tiếp tục có cơ hội thưởng thức các giải đấu quần vợt hàng đầu thế giới nằm trong hệ thống ATP World Tour trong 5 mùa giải tới.

Lựa chọn lý tưởng cho khán giả quần vợt Việt Nam

Năm 2018 là một năm đầy biến động của làng quần vợt thế giới, và mặc dù “Big 3” tiếp tục khẳng định sức mạnh của mình, vị thế của họ đang dần bị lung lay trước sự tiến bộ nhanh chóng của các tài năng trẻ thế giới.

Để đáp lại nhu cầu giải trí thể thao của khán giả Việt Nam, K+ sẽ tiếp tục phát sóng các giải đấu quần vợt nằm trong hệ thống ATP World Tour trong 5 mùa giải tới.

Trong đó bao gồm độc quyền toàn bộ 9 sự kiện ATP World Tour Masters 1000, ATP World Tour Finals và ATP Next Gen và trực tiếp 13 sự kiện ATP World Tour 500, 14 sự kiện ATP World Tour 250, và các chương trình highlights của các giải đấu trên tất cả nền tảng truyền hình thuộc K+, gồm truyền hình quảng bá, truyền hình trả tiền, truyền hình trên nền tảng Internet (OTT) và truyền hình theo yêu cầu (VOD).


Ngoài các giải đấu ATP World Tour, khán giả K+ cũng có thể theo dõi 4 giải Grand Slam danh nhất của làng quần vợt thế giới trên các kênh thể thao khác thuộc K+, ở cả 2 nền tảng DTH và OTT.

Như vậy, K+ sẽ tiếp tục là điểm đến hoàn hảo cho người hâm mộ thể thao Việt Nam để theo dõi các cuộc chạm trán giữa bộ ba Roger Federer, Rafael Nadal, Novak Djokovic, cùng với các tài năng trẻ như Alexander Zverev, Stefanos Tsitsipas, Borna Coric hay Nick Kyrgios.

Trải nghiệm hấp dẫn với các chương trình mang đậm phong cách K+

Với phần bình luận đầy tính chuyên môn và giải trí từ đội ngũ bình luận viên quần vợt hàng đầu Việt Nam như nhà báo Phạm Tấn, BLV Thùy Dung, Hải Linh, Quốc Anh… và công nghệ Piero giúp mang đến những phân tích chuyên sâu và khách quan, hứa hẹn sẽ nâng cao trải nghiệm thể thao của khán giả.

Ngoài ra, các chương trình talkshow cũng sẽ được tổ chức trong thời gian diễn ra các giải đấu lớn, với khách mời là các chuyên gia và tay vợt hàng đầu Việt Nam, đảm bảo mang lại những góc nhìn chuyên môn và có tính giải trí cao.


Hàng tuần, K+ sẽ thực hiện các chương trình tạp chí quần vợt, nhằm giúp người xem cập nhật những tin tức mới nhất của làng quần vợt thế giới. Ngoài ra, còn có loạt chương trình hướng dẫn khán giả các kỹ thuật và phong cách chơi của các tay vợt hàng đầu thế giới.

Đăng ký K+ trực tuyến dễ dàng tại www.kplus.vn. Để có thêm thông tin về gói kênh, đăng ký thuê bao mới hoặc gia hạn thuê bao… liên hệ tổng đài 1900-1592.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
K+ tiếp tục phát sóng các giải đấu ATP World Tour đến năm 2023

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.