Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chubb Life Việt Nam triển khai giao dịch bảo hiểm trực tuyến

Phương Nhi| 12/04/2019 09:25

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) đã chính thức triển khai giao dịch bảo hiểm trực tuyến (online). Toàn bộ quy trình giao dịch này bao gồm từ khâu khách hàng tìm hiểu sản phẩm cho đến khâu phát hành hợp đồng bảo hiểm đều được thực hiện trực tuyến.

https://bit.ly/2X2eJfP


Trong giai đoạn đầu triển khai hình thức này, Chubb Life Việt Nam sẽ cung cấp sản phẩm bảo hiểm sức khỏe - Bảo hiểm hỗ trợ điều trị ung thư - C Care với ba gói sản phẩm phù hợp với các nhu cầu khác nhau của khách hàng: C Care - Lựa chọn cơ bản, C Care - Lựa chọn nâng cao, và C Care - Lựa chọn ưu việt với mệnh giá sản phẩm lên đến 500 triệu đồng.

Thông qua trang giao dịch bảo hiểm trực tuyến của Chubb Life, khách hàng có thể tìm hiểu thông tin về các gói sản phẩm, đăng ký mua bảo hiểm online chỉ với một vài thao tác đơn giản, cũng như được hướng dẫn thủ tục giải quyết quyền lợi bảo hiểm đầy đủ, rõ ràng.

Việc triển khai hình thức bán bảo hiểm online nằm trong kế hoạch đa dạng hóa kênh phân phối sản phẩm của Chubb Life Việt Nam, tạo thuận lợi trong giao dịch khách hàng, mang đến sự tiện dụng cao nhất cho những khách hàng có nhu cầu tìm kiếm các giải pháp bảo vệ tài chính phù hợp.

Đây cũng là một bước tiến quan trọng trên hành trình “chuyển mình” trong thời đại 4.0, giúp Chubb Life Việt Nam nâng cao lợi thế cạnh tranh, mở rộng thị trường, trở thành một thương hiệu quen thuộc với khách hàng có nhu cầu về bảo hiểm nhân thọ.

Tính đến nay, Chubb Life Việt Nam đang sở hữu hơn 80 văn phòng kinh doanh trên cả nước, với hơn 30.000 quản lý và đại diện kinh doanh. Bên cạnh việc đầu tư mở rộng, nâng cấp cơ sở hạ tầng, kênh phân phối cũng được Chubb Life Việt Nam ưu tiên phát triển. Cùng với mạng lưới văn phòng kinh doanh rộng khắp, đội ngũ đại diện kinh doanh và kênh bancasurance của Chubb Life Việt Nam hiện phục vụ hơn 450 nghìn khách hàng trên toàn quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chubb Life Việt Nam triển khai giao dịch bảo hiểm trực tuyến

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.