Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tạo hồ sơ xin việc miễn phí tại Timviec365.vn

Andy| 26/04/2019 09:54

Sơ yếu lý lịch và thư xin việc được nhiều người quan tâm bởi tính chất quan trọng và cần thiết của 2 loại giấy tờ này trong bộ hồ sơ xin việc.


Vai trò quan trọng của sơ yếu lý lịch và thư xin việc

Sơ yếu lý lịch và thư xin việc là hai yếu tố quan trọng trong bước đầu của cuộc hành trình tìm kiếm việc làm. Các nhà tuyển dụng đều yêu cầu các ứng viên của mình cung cấp đầy đủ các giấy tờ trong bộ hồ sơ xin việc. Trong đó, bản sơ yếu lý lịch cũng như thư xin việc là những yếu tố vô cùng cần thiết. Thông qua bản sơ yếu lý lịch và thư xin việc mà nhà tuyển dụng có thể hiểu rõ hơn về con người của bạn.


Thông qua những ưu điểm tuyệt vời mà thư xin việc và sơ yếu lý lịch mang đến cho người tìm việc thì các bạn có thể hoàn toàn yên tâm với những gì mà các bạn gửi lên nhà tuyển dụng.

Thư xin việc giúp các bạn bày tỏ được nguyện vọng được làm việc tại vị trí công việc mà công ty đó đang tuyển dụng. Đồng thời còn thể hiện được những nguyện vọng của các bạn đối với công việc và công ty mà bạn đang ứng tuyển. Thông qua thư xin việc, các bạn sẽ gây được ấn tượng với các nhà tuyển dụng.



Đồng thời, các bạn còn có thể thể hiện được sự kính trọng đối với nhà tuyển dụng. Lá thư xin việc được trình bày ngắn gọn nguyện vọng và những khả năng mà bạn có thể đảm nhiệm tại vị trí công việc mà nhà tuyển dụng đang tuyển.

Cũng giống với thư xin việc, bản sơ yếu lý lịch của bạn cũng chính là yếu tố để giúp bạn ghi điểm với nhà tuyển dụng. Đây là yếu tố không thể thiếu trong bất kỳ bộ hồ sơ xin việc nào khi gửi tới nhà tuyển dụng. Sơ yếu lý lịch tự thuật của các ứng viên được sử dụng để trình bày, khai báo các thông tin cơ bản nhất của ứng viên, các thông tin về gia đình, những thông tin về quá trình học tập, về trình độ học vấn…

Như vậy, sơ yếu lý lịch và thư xin việc là 2 yếu tố không thể thiếu trong bộ hồ sơ xin việc, các bạn cần tìm hiểu cách trình bày sao cho đúng chuẩn, đúng yêu cầu mà bất cứ nhà tuyển dụng nào cũng muốn ở các ứng viên. Chính vì thế các bạn cần tìm hiểu cách trình bày chúng thật hiệu quả, để nhà tuyển dụng nhớ tới bạn.

Sử dụng mẫu “Thư xin việc” và “Sơ yếu lý lịch” chuyên nghiệp nhất tại Timviec365.vn



Timviec365.vn là một trong những website hỗ trợ đắc lực cho các nhà tuyển dụng và các bạn ứng viên đang có nhu cầu tuyển dụng. Đến với Timviec365.vn, các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những mẫu CV xin việc đẹp và chuyên nghiệp, những mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch chuẩn nhất.

Giao diện website cũng được thiết kế đơn giản, chuyên nghiệp, được phân rõ các mục rõ ràng, mang đến cho các bạn những cơ hội việc làm lớn khi chuẩn bị được bộ hồ sơ xin việc đầy đủ, chuyên nghiệp.

Để tạo thư xin việc và sơ yếu lý lịch trên hệ thống Timviec365.vn, các bạn cần đăng ký tài khoản thành viên trên hệ thống trang Timviec365.vn. Sau đó, bạn hãy chú ý trên trang chủ của hệ thống, bạn sẽ thấy mục “Hồ sơ xin việc”, lựa chọn mục này và sau đó click vào mục “Sơ yếu lý lịch online” và mục “Mẫu thư xin việc ấn tượng”.

Tại giao diện của “Sơ yếu lý lịch online”, các bạn sẽ thấy rất nhiều mẫu sơ yếu lý lịch, bạn có thể chọn bất kỳ mẫu nào và có thể xem trước các mẫu này sau đó nhấn tạo là đã có thể điền các thông tin đầy đủ vào mẫu sơ yếu lý lịch mà các bạn đã tạo.

Tương tự như vậy, các bạn cũng lựa chọn các mẫu thư xin việc ấn tượng, phù hợp với vị trí công việc mà bạn đang ứng tuyển.

Ngoài những điều tuyệt vời trên đây, các bạn có thể lựa được trải nghiệm những tính năng tuyệt vời mà Timviec365.vn mang đến. Đừng đắn đo nữa, hãy nhấc tay lên và truy cập ngay Timviec365.vn để trải nghiệm thế giới việc làm thực sự chuyên nghiệp.

Mọi thắc mắc xin liên hệ:

Công ty cổ phần Thanh toán Hưng Hà
VP1: Tầng 4, B50, Lô 6, KĐT Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội
VP2: Thôn Thanh Miếu, xã Việt Hưng, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên
CEO: (Ông) Trương Văn Trắc
Hotline: 096 3695689 - 1900633682
Email hỗ trợ: timviec365.vn@gmail.com
Website: https://timviec365.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạo hồ sơ xin việc miễn phí tại Timviec365.vn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.