Theo dõi Báo Hànộimới trên

An Lạc Green Symphony - Dự án trọng điểm phía Tây Thủ đô

Lê Thu| 07/05/2019 15:55

Thị trường bất động sản khu vực phía Tây đang nóng lên từng ngày với sự xuất hiện của hàng loạt các dự án lớn. Trong đó, dự án An Lạc Green Symphony được đánh giá có tiềm năng phát triển vượt trội nhất.


Vị trí và quy mô của dự án

Dự án An Lạc Green Symphony được xây dựng trên địa bàn xã Vân Canh, huyện Hoài Đức, thành phố Hà Nội. Khu đô thị này nằm sát tuyến đường cao tốc Láng - Hòa Lạc, một tuyến đường huyết mạch của phía Tây thủ đô với hạ tầng đồng bộ và hiện đại. Góp phần giúp cho giao thông khu vực này được thuận lợi và thông thoáng hơn.

Liên kết vùng của dự án gắn liền với nhiều công trình trọng điểm quốc gia như: Trung tâm Hội nghị Quốc gia, sân vận động Mỹ Đình, các khu đô thị lớn xung quanh: Dự án Geleximco Lê Trọng Tấn, khu đô thị Bắc An Khánh, Nam An Khánh…

Khu đô thị An Lạc Green Symphony có thuận lợi rất lớn khi nằm ở vị trí cửa ngõ các khu đô thị đang được xây dựng tại đây. Bạn có thể đến với dự án qua 3 cửa ngõ chính:

+ Điểm số 1 đấu nối với trục đường 50m kéo dài từ khu đô thị mới Xuân Phương.

+ Điểm số 2 đấu nối với trục đường Lê Trọng Tấn kéo dài (qua dự án Bắc An Khánh).

+ Điểm số 3 đấu nối từ trục đường tỉnh lộ 70.

Vị trí của dự án An Lạc Green Symphony


Về quy mô, dự án An Lạc Green Symphony có tổng diện tích đất quy hoạch là 67ha với dân số khoảng 20.000 người. Trong đó, diện tích đất được phân chia để xây dựng các khu nhà ở, công trình thương mại giáo dục, hệ thống giao thông và hệ thống công viên cây xanh, mặt nước.

Có nhiều tiện ích hạ tầng hiện đại

Được xây dựng với vóc dáng của một khu đô thị đẳng cấp cùng nhiều tiện ích hiện đại, hoàn hảo, dự án An Lạc Green Symphony sẽ đem đến cho cư dân một không gian sống lý tưởng. Bạn sẽ được hưởng những tiện ích tuyệt vời và đầy đủ nhất khi sinh sống tại đây. Với các khu siêu thị, nhà hàng, khu ẩm thực, quán cà phê… giúp giải quyết vấn đề ăn uống và sinh hoạt hằng ngày của cư dân một cách tốt nhất.

Bên cạnh đó là các khu vui chơi giải trí, bể bơi 4 mùa, sân golf, trung tâm thương mại, phòng thể hình, spa… Giúp thỏa mãn nhu cầu mua sắm và nghỉ dưỡng của mọi cư dân.

Để mang đến cho con em của cư dân nơi đây một môi trường học tập lành mạnh, tiên tiến và hiện đại, hệ thống trường học liên cấp được xây dựng ngay trong chính khuôn viên khu đô thị. Đây sẽ là bước đột phá để các em có được môi trường học tập đẳng cấp, tiếp thu những kiến thức mới phù hợp với xu thế phát triển chung của thời đại.

Ngoài ra, hệ thống điện đường, trạm bơm, cấp thoát nước, vệ sinh môi trường về cơ bản đã hoàn thành. Giúp cho cư dân được sinh sống trong môi trường trong sạch, không ô nhiễm, khói bụi.

Hệ thống cảnh quan thiên nhiên trong lành

Không gian sống trong lành và gần gũi với thiên nhiên là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn khi lựa chọn mua nhà tại một địa điểm nào đó. Và An Lạc Green Symphony có thể đáp ứng được điều này. Chủ đầu tư đã dành tới 6ha trong tổng diện tích đất xây dựng để tạo cảnh quan toàn đô thị.

Hồ điều hòa được xây dựng ở trung tâm của dự án, là lá phổi xanh cung cấp nguồn không khí trong lành và nguồn gió tự nhiên thanh mát. Xung quanh hồ điều hòa là hệ thống đường dạo bộ cho cư dân có thể tập thể dục và vui chơi giải trí.

Hệ thống vườn hoa, công viên, bãi cỏ được bố trí hài hòa và hợp lý giữa các khu. Dù bạn ở khu vực nào cũng có thể được sống trong môi trường trong lành và hòa hợp với thiên nhiên, đảm bảo sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình.

Các hạng mục nhà ở được xây dựng tại dự án

An Lạc Green Symphony là một trong số ít những dự án có đầy đủ các loại hình căn hộ nhà ở. Giúp cho khách hàng và các nhà đầu tư có thêm nhiều lựa chọn cho những mục đích sử dụng riêng.

Khu đô thị bao gồm 78 căn biệt thự cao cấp nằm ở ven 2 hồ điều hòa, 100 căn biệt thự nhà vườn nằm ở vành đai kế tiếp. Qua trục đường Kim Chung - Di Trạch - Lê Trọng Tấn kéo dài là hệ thống 7 tòa nhà hỗn hợp, được thiết kế liên hoàn sử dụng làm hệ thống văn phòng và các căn hộ cao cấp. Phần đuôi của dự án là tổ hợp 6 tòa chung cư cao cấp cao 33 đến 35 tầng.

Hình ảnh đẹp về biệt thực trong An Lạc Green Symphony.


Nằm dọc các tuyến đường chính nội khu là 149 căn nhà phố thương mại, có thể sử dụng để ở hoặc để kinh doanh hiệu quả. Khu nhà liền kề được xây dựng xen kẽ giữa khu nhà phố thương mại và biệt thự với hơn 200 căn mang đậm phong cách châu Âu.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa hệ thống tiện ích, các khu nhà ở và cảnh quan thiên nhiên của dự án An Lạc Green Symphony đã mang đến cho khách hàng một không gian sống hoàn hảo và chất lượng. Xứng đáng là một dự án trọng điểm và có tiềm năng nhất khu vực phía Tây.

Hãy nhanh tay liên hệ nếu muốn tham khảo sản phẩm của dự án này.

Tên dự án: Khu Đô thị An Lạc Green Symphony.

Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Đầu tư An Lạc.

Đơn vị thiết kế: Site Architecture (Pháp).

Vị trí: Xã Vân Canh, huyện Hoài Đức, thành phố Hà Nội nằm xen giữa hai trục đường lớn sẽ được hoàn thiện trong nay mai là đường 70 và vành đai 3,5 nối Lê Trọng Tấn và đường 32.

Tiện ích: Hệ thống trường học Mầm non, Tiểu học, THCS, THPT, Trung tâm thương mại, sở hữu Công viên và hồ nước rộng 6ha...

Hotline: 099.31.66888.

Website: https://vancanhanlac.vn/
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
An Lạc Green Symphony - Dự án trọng điểm phía Tây Thủ đô

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.