Theo dõi Báo Hànộimới trên

Balo laptop Natoli đạt tiêu chuẩn của châu Âu

P.V| 15/05/2019 15:56

Balo laptop Natoli, balo chống thấm nước, hàng Việt Nam chất lượng cao đạt tiêu chuẩn Reach, là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những người năng động.


Natoli là dòng thương hiệu sản xuất balo đạt tiêu chuẩn Reach của châu Âu đầu tiên của Việt Nam. Balo của Natoli là loại đẳng cấp, đặc biệt dòng balo laptop Natoli, balo chống thấm nước, mang đến cho khách hàng nhiều tính năng cũng như trải nghiệm thú vị khác nhau.

Balo laptop Natoli, balo chống thấm nước.


Balo laptop Natoli chống thấm nước, đạt tiêu chuẩn Reach

Reach là một hệ thống tiêu chuẩn do Liên minh châu Âu (EU) quy định để đánh giá mức độ an toàn cũng như mức độ đạt chất liệu chuẩn của các sản phẩm trong khối EU. Các tiêu chuẩn đó bao gồm:

Đăng ký (Registration); Đánh giá (Evaluation); Chứng nhận (Authorisation); Hạn chế các chất hóa học (Restriction of Chemical substances).

Balo laptop Natoli đạt chuẩn châu Âu.


Balo laptop Natoli, balo chống thấm nước là sản phẩm do thương hiệu Natoli sản xuất với sự đánh giá và đăng ký sản phẩm vô cùng khắt khe.

Tiền thân là Công ty May balo túi xách Hợp Phát, chuyên gia công theo đơn hàng của khách, đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt của khách hàng nước ngoài, Natoli đã nghiên cứu và cho ra mắt thị trường sản phẩm chất lượng, uy tín trên thị trường và đạt tiêu chuẩn Reach xuất khẩu đi các quốc gia tại châu Âu.

Từ khi đăng ký sản phẩm, Natoli đã được kiểm tra đầy đủ, từ các khâu quản lý cho đến quy trình sản xuất, và các nguyên vật liệu. Natoli nhận được nhiều đánh giá tốt của các tổ chức, do các sản phẩm an toàn và chất lượng. Dòng sản phẩm balo laptop Natoli, balo chống thấm nước đã nhận được giấy chứng nhận của tổ chức tiêu dùng quốc gia về mức độ an toàn của sản phẩm đối với sức khỏe con người cũng như môi trường sống. Tại Việt Nam, nhãn hàng này đã được chứng nhận là hàng Việt Nam chất lượng cao.

Các sản phẩm của Natoli được sản xuất dựa trên công nghệ cao; chất liệu được chọn lọc với các tiêu chuẩn khắt khe, đảm bảo không hóa chất độc hại, an toàn với sức khỏe con người, đồng thời phải là loại vải trượt nước. Do vậy, balo laptop Natoli có thể chống thấm nước tuyệt đối.

Chất liệu chống thấm nước tuyệt đối.


Balo laptop Natoli, balo chống thấm nước mang tiêu chuẩn Việt

Nhắc đến các sản phẩm mang thương hiệu Natoli thì người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Từ khâu thiết kế, màu sắc, kiểu dáng cho đến quá trình sản xuất đều đảm bảo quy chuẩn chất lượng.

Đặc biệt, với balo laptop Natoli, balo chống thấm nước, được làm từ chất liệu vải cao cấp không chỉ có độ bền cao mà khả năng chống rạch bởi các vật sắc nhọn vô cùng hoàn hảo, giúp bảo vệ những vật dụng bên trong không bị rơi hoặc lấy trộm.

Cũng là một trong những tiêu chí mang tiêu chuẩn Việt được khách hàng quan tâm. Với balo laptop Natoli, balo chống thấm nước, ngoài chất liệu tốt, đảm bảo chất lượng thì người tiêu dùng còn được sở hữu sản phẩm với giá thành bình dân.

Hầu hết các sản phẩm mang thương hiệu Natoli đều được bán với mức giá phù hợp với nhu cầu và chi tiêu của người sử dụng. Giá thành rẻ nhưng chất lượng sản phẩm lại luôn đi đầu và là Top các mặt hàng balo bán chạy nhất hiện nay.

Chế độ bảo hành cũng luôn là những yêu cầu mà khách hàng đặt ra khi mua sản phẩm. Đến với balo laptop Natoli, balo chống thấm nước, khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi chế độ bảo hành của sản phẩm lên tới 10 năm. Chính vì vậy, người tiêu dùng có thể thoải mái sử dụng sản phẩm.

Chế độ đổi trả sản phẩm cũng được thương hiệu áp dụng khi khách hàng không hài lòng hoặc sản phẩm bị lỗi. Sau khi mua hàng, trong vòng 7 ngày, khách hàng có thể đổi trả hàng nếu như gặp các vấn đề lỗi do nhà sản xuất.

Song song với việc kinh doanh, Công ty cổ phần May Natoli là doanh nghiệp có trách nhiệm với xã hội; giúp sức cho cộng đồng, những người thiếu điều kiện về vật chất và tinh thần, với các chương trình như: Tổ chức các chuyến thiện nguyện; phát thưởng balo cho học sinh nghèo, đồng thời là nhà tài trợ balo cho các chương trình từ thiện. Đặc biệt, công ty luôn ưu tiên tạo việc làm cho cộng đồng người khiếm thính, khuyết tật, sức khỏe không tốt…

Khách hàng quan tâm và yêu thích sản phẩm có thể tìm hiểu tại: www.natoli.vn để có thêm thông tin.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Balo laptop Natoli đạt tiêu chuẩn của châu Âu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.