Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dự án Phú Hồng Khang - Phú Hồng Đạt đáp ứng nhu cầu "an cư lạc nghiệp"

Hà Tuấn| 17/05/2019 15:30

Sau 8 tháng khẩn trương thi công, hôm nay (17-5), Dự án Phú Hồng Khang - Phú Hồng Đạt do Công ty TNHH Bất động sản Phú Hồng Thịnh làm chủ đã làm lễ trao sổ hồng cho khách hàng.


Hạ tầng hoàn chỉnh

Dự án Phú Hồng Khang do Công ty TNHH Bất động sản Phú Hồng Thịnh làm chủ đầu tư có tổng diện tích hơn 34.500m2 trong đó đất ở có 320 lô với diện tích hơn 20.750m2. Dự án Phú Hồng Đạt do Công ty TNHH Quản lý Đầu tư phát triển đô thị Việt Nam làm chủ đầu tư có tổng diện tích hơn 30.447m2 với 301 lô đất ở với diện tích 19.139m2. Đây là dự án kép tại phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Hai dự án này được khởi công xây dựng hạ tầng cơ sở ngày 10-9-2018, chỉ sau 8 tháng thi công, đến nay đã hoàn thành hệ thống đường giao thông, đấu nối điện nước và trồng cây xanh tạo cảnh quan.

Qua ghi nhận hồ sơ và kiểm tra hiện trạng 2 dự án, UBND tỉnh Bình Dương đã có Quyết định số 151/QĐ-UBND và 152/QĐ-UBND cho phép chủ đầu tư chuyển quyền sử dụng đất đã đầu tư xây dựng hạ tầng cho người dân tự xây dựng nhà ở tại dự án Phú Hồng Khang và Phú Hồng Đạt.

Bà Phạm Thị Hường - Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Bất động sản Phú Hồng Thịnh trao sổ hồng cho khách hàng.


Vị thế, độc đáo của dự án kép này được xác lập bởi việc cùng lúc có 3 mặt tiền đường bao bọc xung quanh như đường DT-743; đường Bình Chuẩn 39; đường Bình Chuẩn 67 thuộc phường Bình Chuẩn, một phường có nhịp sống sôi động do có nhiều khu công nghiệp, nhà máy, công ty đang hoạt động. Dự án được các chuyên gia BĐS đánh giá có vị trí cực kỳ chiến lược, là vị trí vàng tại khu vực Thuận An, với hệ thống giao thông thuận lợi và rất có tiềm năng để phát triển trong tương lai.

Sổ hồng trao tay

Phát biểu tại buổi lễ, bà Phạm Thị Hường, Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Bất động sản Phú Hồng Thịnh khẳng định, nhu cầu nhà ở của người lao động trong khu vực tăng cao khiến các dự án bất động sản tại đây luôn trong tình trạng hút hàng. Một nguồn cung bất động sản với giá cả phù hợp sẽ tiếp cận trực diện với nhu cầu của người mua và mở ra cơ hội đầu tư cho nhiều người khác nữa.

Dự án Phú Hồng Khang và Phú Hồng Đạt đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân khi dễ dàng kết nối với các tiện ích trong khu vực như: Đối diện chợ Phú Phong; cách Bệnh viện đa khoa Vạn Phúc khoảng 500m, cách các trường mầm non, tiểu học, THCS chỉ trong bán kính 0,5 đến 1km; cách trung tâm hành chính Thuận An 3km; cách thành phố mới Bình Dương 5km; cách trung tâm thương mại Aeon 4km; nằm trong lòng khu dân cư hiện hữu....

Phối cảnh dự án Phú Hồng Thịnh - Phú Hồng Khang.


Người ta có lý do để tin vào sự thành công đầy hứa hẹn của dự án Phú Hồng Khang và Phú Hồng Đạt do nó được đầu tư bởi hai doanh nghiệp có uy tín hàng đầu với nhiều dự án đã hoàn thành trong suốt gần 10 năm qua.

Việc đầu tư có định hướng, bài bản, năng động nắm bắt thị trường của bà Phạm Thị Hường đã cho ra đời nhiều sản phẩm BĐS có tính thanh khoản rất cao trên thị trường BĐS Bình Dương trong suốt thời gian qua. Chính vì vậy, hai dự án Phú Hồng Khang và Phú Hồng Đạt cũng sẽ hứa hẹn đem lại nhiều lợi nhuận cho các nhà đầu tư cũng như đem lại một không gian sống, một môi trường sống hiện đại cho cư dân nơi đây.

Theo đánh giá của các lãnh đạo chính quyền sở tại, Công ty Phú Hồng Thịnh rất được tin cậy do luôn tuân thủ nghiêm chỉnh các quy định, chính sách của nhà nước. Và đó là cơ sở bảo đảm cho sự tồn tại bền vững của doanh nghiệp này.

Hạ tầng hoàn chỉnh của dự án.


Trong môi trường cạnh tranh hiện tại, một chiến lược đúng đắn sẽ tạo nên ưu thế vượt trội. Thứ nhất là làm ra dải sản phẩm độc đáo, khác biệt; thứ hai là trung thành với các giá trị thuộc về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp; thứ ba, quan trọng hơn cả, là mang đến thứ hàng hóa mà số đông không quá nhiều tiền đang khao khát sở hữu. Phú Hồng Thịnh với nội lực của mình đã trở thành một trong những công ty có đầy đủ năng lực và tầm nhìn để dẫn dắt thị trường.

Vừa nhận được sổ hồng, chị Nguyễn Thị Hằng cho biết: "Sản phẩm của công ty luôn mang lại cho khách hàng sự yên tâm và hài lòng nhất bởi pháp lý và hạ tầng dự án hoàn chỉnh. Bên cạnh đó, dự án của Phú Hồng Thịnh luôn được quy hoạch chuẩn mang giá trị cao cho khách hàng".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dự án Phú Hồng Khang - Phú Hồng Đạt đáp ứng nhu cầu "an cư lạc nghiệp"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.