Theo dõi Báo Hànộimới trên

CEO 1982 - Đoàn kết là sức mạnh

Minh Hiền| 29/05/2019 14:15

Ngày 19-5 vừa qua tại Hà Nội đã diễn ra buổi gặp mặt thường niên của Hội CEO 1982.


Mở đầu buổi gặp mặt, ông Nguyễn Văn Long - Chủ tịch Hội đã giới thiệu sự phát triển và hình thành của Hội CEO 1982 cũng như chào mừng sự có mặt của toàn thể khách mời tham dự. Đây là dịp đặc biệt để các doanh nghiệp có cơ hội tìm hiểu rõ và có thêm thông tin chính xác hơn về việc kết nối, giao lưu cho sự phát triển chung của Hội.


Theo chia sẻ từ ông Nhữ Quốc Hải - Phó Chủ tịch kiêm Trưởng ban Truyền thông thì từ những ngày đầu Hội chỉ được hình thành là một nhóm khoảng 10 doanh nghiệp nhưng cho đến nay đã có hơn 300 doanh nghiệp với nhiều ngành nghề kinh doanh khác nhau đã liên kết lại thành Hội CEO 1982.

Ông Hải cũng chia sẻ thêm sự phát triển của Hội là xu hướng tất yếu mà các doanh nghiệp hiện nay đang rất quan tâm. Tuy nhiên không phải việc tiếp cận nào cũng có được nguồn tin chính thống, minh bạch và rõ ràng để quyết định chiến lược lâu dài cho việc đầu tư của riêng mình. Chính vì lẽ đó, Ban Quản trị Hội đã thường xuyên quan tâm, tổ chức những buổi gặp mặt thường niên nhằm giải đáp những thắc mắc và cùng trao đổi cũng như hướng dẫn trực tiếp từ các đại diện doanh nghiệp.


Với tầm nhìn chiến lược lâu dài nhằm phát triển Hội CEO 1982, Ban Quản trị cũng như Ban Truyền thông đã không ngừng cố gắng đưa ra những chiến lược, xây dựng kế hoạch một cách bài bản, chắc chắn để Hội phát triển hơn trong thời gian tới.

Với phương châm “Đoàn kết là sức mạnh”, Ban Quản trị Hội đã bầu các chức danh: 1 Chủ tịch, 4 Phó Chủ tịch cùng các ban chuyên môn như Ban Tài chính, Ban Truyền thông, Ban Pháp chế và Ban Hậu cần. Mỗi ban gồm 1 Trưởng ban và 2 Phó ban hỗ trợ Ban Quản trị điều hành định hướng phát triển chung cho Hội. Đại diện các doanh nghiệp dự buổi gặp mặt nhất trí sẽ mở rộng Hội CEO 1982 ra các khu vực Bắc - Trung – Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CEO 1982 - Đoàn kết là sức mạnh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.