Theo dõi Báo Hànộimới trên

ShopTech - Địa chỉ bán ống nhòm chuyên dụng cao cấp

T.A| 04/06/2019 14:36

Khi đi du lịch, khi muốn nhìn vật ở xa, điều bạn cần chính là một ống nhòm chuyên dụng. Tuy nhiên, bạn khó lòng phân biệt và lựa chọn được sản phẩm cao cấp, sản phẩm chất lượng tốt giữa muôn vàn tên tuổi trên thị trường.

ShopTech có đa dạng sản phẩm từ các thương hiệu hàng đầu


Với định hướng ngay từ đầu, toàn bộ sản phẩm ống nhòm chuyên dụng ShopTech đều là hàng chính hãng đến từ những thương hiệu hàng đầu về ống nhòm chuyên dụng như: Suncore, Panda, Baigish, Canon, Nikula, Coated Optics, Sakura, Bushnell.

Không chỉ vậy, nhằm chiều lòng khách hàng tốt nhất, cửa hàng còn sở hữu hầu như tất cả các dòng và thương hiệu được thị trường quan tâm nhất. Nên đến với ShopTech khách hàng luôn có rất nhiều lựa chọn về mẫu mã, kích thước, tính năng cho mình.

Chế độ bảo hành siêu hấp dẫn

Khác với các đơn vị khác, những sản phẩm ống nhòm chuyên dụng ShopTech - The Best Travel được hưởng chế độ bảo hành chất lượng cao. Đây là điều hết sức đặc biệt và khó có thể tìm thấy ở nơi khác, đặc biệt là khi mua sắm online. Do đó, bạn không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm khi nhận hàng.

Thời gian bảo hành có thể dao động từ 24 đến 72 tiếng. Hết thời gian bảo hành, chi phí sửa chữa được ShopTech hỗ trợ tới 50%. Kể cả không nằm trong diện bảo hành, chi phí sửa chữa các sản phẩm ống nhòm chuyên dụng ShopTech cũng được giảm còn 50%. Chính sách bảo vệ lợi ích người tiêu dùng này của ShopTech khiến đơn vị luôn nhận được sự ủng hộ từ quý khách hàng mua ống nhòm chuyên dụng cao cấp.


Nói không với hàng Fake, hàng kém chất lượng với ShopTech

Nhằm tối ưu nhất chi phí cho khách hàng nên toàn bộ sản phẩm đều được nhập trực tiếp của hãng và đến tay khách hàng, không qua trung gian nên có thể nói rằng đến với ShopTech bạn luôn được mua với giá cạnh tranh.

Không chỉ vậy, đơn vị còn dựa vào nhu cầu, thu nhập mà đa dạng sản phẩm với các mức giá khác nhau đồng thời đảm bảo sự phù hợp với giá trị của sản phẩm để bảo vệ quyền lợi cao nhất cho khách hàng.

Đặc biệt, vào một số dịp đặc biệt, ShopTech còn triển khai giảm giá, khuyến mãi giúp quý khách hàng có thể mua các sản phẩm ống nhòm chuyên dụng cao cấp ShopTech với giá cả phải chăng hơn nữa.

Giao hàng nhanh toàn quốc


Mua ống nhòm chuyên dụng tại ShopTech bạn sẽ không bị giới hạn. Bạn có thể lựa chọn mua trực tiếp tại Hà Nội hoặc lựa chọn mua hàng online và được vận chuyển toàn quốc. Những khách hàng nội thành Hà Nội còn được nhận chế độ giao hàng nhanh có "1-0-2" với việc nhận sản phẩm ống nhòm trong vòng 60 phút. Các khách tỉnh khác được lựa chọn hình thức gửi hàng linh hoạt như giao hàng tận tay hay giao hàng qua nhà xe. Do đó, mọi mong muốn mua hàng của bạn đều được đáp ứng tối đa.

Yên tâm hơn vì đã có hàng trăm phản hồi tốt từ khách hàng khác

Chất lượng của ống nhòm chuyên dụng ShopTech được khẳng định thông qua hàng trăm phản hồi tốt từ khách hàng đã mua.

Anh Lâm Trọng của Phú Toàn Company chia sẻ, anh đã sử dụng sản phẩm ống nhòm chuyên dụng cao cấp hãng Baigish đã hơn 1 tuần. Mọi thứ hoạt động đều ổn và anh không hề lo lắng vì đây là hàng chính hãng và được bảo hành. Ngoài ra, anh Trọng khen rằng đội ngũ tư vấn ShopTech khá nhiệt tình và anh còn được kiểm tra hàng trước khi lấy.

Như vậy, anh Lâm Trọng và hàng trăm khách hàng khác đã hài lòng về sản phẩm ống nhòm chuyên dụng cao cấp ShopTech, bạn nghĩ sao về địa chỉ bán ống nhòm chuyên dụng cao cấp hàng đầu này? ShopTech có xứng đáng là địa chỉ hàng đầu để bạn lựa chọn ống nhòm chuyên dụng cho các chuyến đi và sở thích của bạn?

Để có câu trả lời cho riêng mình, bạn có thể đến ngay ShopTech để trải nghiệm hoặc tham khảo thông tin sản phẩm tại Website của đơn vị.

Thông tin cụ thể:

Website: https://shoptech.com.vn/.
Địa chỉ: Số 30, ngách 1, ngõ 282, Kim Giang, Hà Nội;
Điện thoại: 0988.862.059.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
ShopTech - Địa chỉ bán ống nhòm chuyên dụng cao cấp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.