Theo dõi Báo Hànộimới trên

Omega 3 6 9 Q10 - Lời cam kết chất lượng đến từ chữ “tâm”

Tuấn Tú| 12/06/2019 11:40

Doanh nghiệp ngày nay trong thời đại 4.0 đang đối mặt với chuyển đổi số, mô hình kinh doanh, kiến tạo giá trị, khách hàng kết nối đầy thách thức.

Kinh doanh dù tại phương trời Tây xa xôi hay tại châu Á sân nhà của chúng ta đều chung một triết lý: Kiến tạo giá trị tốt đẹp cho khách hàng, nhân viên trong doanh nghiệp, đối tác, xã hội và môi trường. Ở đâu những điều tốt đẹp cũng giống nhau và triết lý lãnh đạo cũng hoàn toàn tương đồng mặc dù thể hiện là khác nhau bề ngoài. Thật thú vị khi trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, triết lý lãnh đạo châu Á hoàn toàn phù hợp với khái niệm lãnh đạo toàn cầu hóa trong công nghệ.


Nắm được nhu cầu tất yếu của thị thường, Công ty TNHH Nhất Tâm Trường Thọ Việt là doanh nghiệp đi đầu trong việc phát triển các dòng sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe của người Việt. Từ ngày đầu thành lập công ty, Giám đốc Hoàng Hữu Việt luôn hướng đến chữ “tâm”. Ông Việt cho biết: “Làm kinh doanh có thể bán một sản phẩm với giá cao nhưng tuyệt đối không nói sai về sản phẩm, bởi doanh nghiệp có tồn tại và phát triển bền vững hay không phụ thuộc vào niềm tin của khách hàng với doanh nghiệp đó. Vì vậy, công ty phải cung cấp thông tin chính xác, đúng đắn về sản phẩm đến với người tiêu dùng, không được phép tối đa hóa lợi nhuận bằng những hành vi gian trá. Tuỳ theo nhu cầu, khả năng tiêu dùng của mỗi người mà chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn những sản phẩm phù hợp, đảm bảo chất lượng”.

Nhất Tâm Trường Thọ Việt đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp bán lẻ đa năng hiện đại hàng đầu Việt Nam và đến năm 2020 trở thành một doanh nghiệp mạnh theo chuẩn quốc tế với hạ tầng công nghệ hiện đại, nhân sự chuyên nghiệp, mạng lưới rộng trên toàn quốc và quốc tế nhằm mang đến cho đối tác, khách hàng các sản phẩm dịch vụ đồng bộ, tiện ích với chi phí hợp lý, chất lượng dịch vụ cao.



Một trong những sản phẩm chủ lực chiếm nhiều ưu thế của công ty là Omega 3 6 9 Q10 - một sản phẩm tác động tích cực đến sức khỏe, hỗ trợ khả năng tập trung… Bên cạnh đó, Omega 3 6 9 Q10 còn có tác dụng bảo vệ thị lực của trẻ nhỏ, là ưu điểm nổi bật của sản phẩm này, từ dưỡng chất omega 3. Vậy bạn đã biết đến lợi ích của sản phẩm omega 3 đối với mắt chưa?

Sản phẩm Omega 3 6 9 Q10 hỗ trợ ngăn ngừa mắc các tật khúc xạ mắt

Omega 3 6 9 Q10 được biết đến là một sản phẩm có tác dụng bảo vệ đôi mắt. Theo kết quả của những nghiên cứu trước đây cho thấy tác dụng của dưỡng chất omega 3 trong Omega 3 6 9 Q10 đối với việc ngăn ngừa các tật khúc xạ mắt đã được chứng thực. Thói quen sử dụng máy vi tính hoặc xem tivi trong khoảng thời gian dài cũng như khoảng cách đọc sách quá gần dễ khiến trẻ bị cận thị, loạn thị. Do đó, việc bổ sung dưỡng chất này một cách thường xuyên sẽ giúp trẻ có đôi mắt tinh anh, hỗ trợ học tập tốt hơn.

Sản phẩm Omega 3 6 9 Q10 hỗ trợ giảm tình trạng khô mắt


Thông thường, khi mắt hoạt động quá lâu, có thể dẫn đến tình trạng khô mắt, mỏi mắt. Trong một số trường hợp, mắt bị khô do thiếu vitamin và omega 3. Do đó, các bậc phụ huynh cần chú trọng hơn đến chế độ ăn uống cũng như bổ sung viên uống cho trẻ nhằm cung cấp đủ lượng omega 3 cần thiết. Tuy chưa có nghiên cứu xác định về tác dụng của omega 3 đối với việc giảm triệu chứng khô mắt, song bổ sung dưỡng chất này góp phần hỗ trợ phát triển thị lực, rất tốt cho trẻ.

Sản phẩm Omega 3 6 9 Q10 hỗ trợ ngăn ngừa chứng thoái hóa điểm vàng


Một nghiên cứu của Trường Đại học Harvard được thí nghiệm trên chuột đã chứng minh tác dụng của omega 3 đối với những con chuột mắc chứng AMD - hội chứng thoái hóa điểm vàng do tuổi tác cao. Nghiên cứu khác của Bệnh viện Nhi Boston cũng đã chứng minh được công dụng của dưỡng chất này trong việc bảo vệ võng mạc, phòng tránh trường hợp mắc các bệnh mù lòa khi về già.



Trên đây chỉ là một số tác dụng của omega 3 trong sản phẩm dinh dưỡng Omega 3 6 9 Q10 đối với mắt, và còn rất nhiều những công dụng hữu ích khác đối với sức khỏe. Do đó, việc sử dụng sản phẩm Omega 3 6 9 Q10 để bổ sung dưỡng chất omega 3 rất cần thiết. Để đạt được hiệu quả cao hơn, nên cho trẻ sử dụng sản phẩm này hằng ngày, giúp trẻ phát triển đầy đủ về não bộ và trí lực.

Công ty TNHH Nhất Tâm Trường Thọ Việt
Địa chỉ: Số 767 H15, ngõ 147, phố Tân Mai, phường Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội.
Hotline: 096.119.9292
Website: https://truongthoviet.com

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Omega 3 6 9 Q10 - Lời cam kết chất lượng đến từ chữ “tâm”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.