Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đơn hàng của L’Oreal tăng gấp 30 lần trong ngày hội thương hiệu cùng Shopee

Hiền Ngân| 21/06/2019 09:17

Trong vòng 1 phút có đến 20 sản phẩm của L’Oreal được bán ra và Nước tẩy trang L'Oreal Paris 3-in-1 Micellar Water là sản phẩm được yêu thích nhất với số lượng đơn đặt hàng cao nhất trong chương trình Ngày hội thương hiệu L’Oreal vừa diễn ra trên Shopee Việt Nam.



Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á và Đài Loan (Trung Quốc), đã tổ chức thành công Ngày hội thương hiệu Super Brand Day với Tập đoàn Mỹ phẩm L’Oreal từ ngày 9 đến 12-6-2019.

Trong suốt chương trình Ngày hội thương hiệu, Tập đoàn Mỹ phẩm L’Oreal ghi nhận tổng số đơn hàng bán ra tăng 30 lần so với ngày thường. Trong ngày này, thương hiệu L’Oreal sở hữu khoảng không gian nổi bật, riêng biệt trên giao diện ứng dụng Shopee trong 24 giờ.

Điểm qua một số thông tin nổi bật của Ngày hội thương hiệu L’Oreal vào ngày 12-6:

●Trung bình 1 phút có 20 sản phẩm L’Oreal được bán ra.

●Nước tẩy trang L'Oreal Paris 3-in-1 Micellar Water là sản phẩm được yêu thích nhất với số lượng đơn đặt hàng cao nhất.

●Bút cushion che khuyết điểm Maybelline Instant Age Rewind, Kem nền lì tự nhiên Maybelline Fit Me Matte Poreless Foundation và Son kem chuẩn lì giữ màu 16h Maybelline Super Stay Matte Ink là Top 3 sản phẩm makeup được yêu thích nhất.

●Nước tẩy trang L'Oreal Paris 3-in-1 Micellar Water 400ml, Bộ đôi kem dưỡng da trắng mượt đều màu ngày và đêm L'Oreal Paris White Perfect và Kem chống nắng dưỡng da trắng sáng tức thì L'Oreal Paris SPF50+ Pa++++ là Top 3 sản phẩm dưỡng da được yêu thích nhất.

Ông Pine Kyaw, Giám đốc Shopee Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng vì kết quả đạt được của chương trình Super Brand Day lần này. Shopee đã thành công trong việc hỗ trợ L’Oreal, một trong những thương hiệu hợp tác chính của chúng tôi, tiếp cận nhiều người dùng hơn trên toàn quốc và giúp thương hiệu gia tăng kết quả bán hàng thông qua kênh mua sắm trực tuyến. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc với các thương hiệu hàng đầu để mang lại nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn hơn trong thời gian tới”.

Bà Nguyễn Nhật Quỳnh, Giám đốc Ngành hàng tiêu dùng L’Oreal Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi vinh dự khi được tham gia và nhận được sự đồng hành của Shopee trong chương trình Ngày hội thương hiệu lần này. Đây là một trong những hoạt động của L’Oreal nhằm đẩy mạnh giới thiệu các thương hiệu hàng đầu thông qua các kênh phân phối, bao gồm thương mại điện tử để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Việc hợp tác cùng Shopee Việt Nam tổ chức các chương trình Super Brand Day, là một bước đi chiến lược cho hoạt động kinh doanh của chúng tôi nhằm thúc đẩy hình ảnh thương hiệu một cách hiệu quả hơn trên phương diện trực tuyến và tiếp cận nhiều khách hàng Việt Nam hơn thông qua kênh mua sắm trực tuyến”.

Đây là chương trình Ngày hội thương hiệu của L’Oreal được tổ chức lần thứ hai trên nền tảng thương mại điện tử Shopee Việt Nam trong năm 2019. Với kết quả đạt được vượt ngoài mong đợi, Shopee sẽ tiếp tục hợp tác với Tập đoàn Mỹ phẩm L’Oreal để tiếp tục mang đến cho người dùng Shopee nhiều chương trình khuyến mãi độc quyền trong thời gian tới.

Tải ngay ứng dụng tại App Store hoặc Google Play

Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mãi, vui lòng truy cập ngay tại https://shopee.vn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đơn hàng của L’Oreal tăng gấp 30 lần trong ngày hội thương hiệu cùng Shopee

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.