Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chăm sóc răng miệng như ở Singapore ngay tại Việt Nam

Hoàng Nguyễn| 25/06/2019 09:14

Không chỉ khẳng định uy tín trong lĩnh vực giáo dục với các thương hiệu tên tuổi như Apax English, STEAMe GARTEN, CMS,… hay các thương vụ đầu tư bạc tỷ trong Shark Tank Việt Nam, Shark Nguyễn Ngọc Thủy với chiến lược “mượn - giành - dẫn” đã quyết định bắt tay với “ông lớn” ngành nha khoa của Singapore, phát triển chuỗi nha khoa chuẩn quốc tế tại Việt Nam.

The Dental Hub International đưa dịch vụ chăm sóc răng miệng chuẩn quốc tế về Việt Nam.


Việc lựa chọn New Silkroutes Group - Tập đoàn hàng đầu Singapore, niêm yết trên Mainboard của Sàn giao dịch chứng khoán Singapore, hoạt động trong lĩnh vực tài nguyên và chăm sóc sức khỏe là đối tác chiến lược tạo những bước tiến đầu tiên chinh phục ngành Nha khoa giúp Tập đoàn Egroup ngay lập tức gây dựng được nền tảng vững chắc.

New Silkroutes Group với bề dày kinh nghiệm hoạt động, sở hữu chuỗi phòng khám nha khoa quốc tế cao cấp The Dental Hub với 8 trung tâm do Healthscatics International Pte Ltd (Công ty con của New Silkroutes Group trực tiếp điều hành). Bằng chất lượng dịch vụ đã được khẳng định qua thời gian, đến nay The Dental Hub đã trở thành một thương hiệu nha khoa tin cậy nhất tại Singapore và từng bước được công nhận bởi quốc tế.

Có mặt tại Việt Nam tại số 8S01, Tòa M2, Vinhomes Metropolis, 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội phòng khám nha khoa The Dental Hub International là thành viên thứ 9 của gia đình The Dental Hub. Là bản sao hoàn hảo của các “người anh em” đi trước, The Dental Hub International hội tụ đầy đủ các giá trị cốt lõi tạo nên tên tuổi của The Dental Hub Singapore như: Đội ngũ bác sỹ - chuyên gia tài năng, kinh nghiệm hàng đầu châu Á; trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ các quốc gia hàng đầu thế giới về công nghệ, nguyên vật liệu cao cấp, chính hãng và không gian bài trí đẳng cấp, sang trọng.

Không gian và công nghệ đẳng cấp tại The Dental Hub International


Bà Vũ My Lan - Tổng Giám đốc Điều hành Tập đoàn Egroup chia sẻ: “Việc hợp tác với New Silkroutes Group Limited, nơi có nền y khoa được xếp hạng tốt nhất châu Á và hàng đầu thế giới cho phép Egroup đưa công nghệ chăm sóc sức khỏe tiên tiến của thế giới mà bước đầu là nha khoa đến với khách hàng Việt, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt”.

The Dental Hub International sở hữu đa dạng các dịch vụ nha khoa, đối với các dịch vụ điều trị chuyên sâu, The Dental Hub International tạo nên sự khác biệt khi ngoài các yếu tố then chốt là tay nghề bác sĩ thì vấn đề chẩn đoán hình ảnh để đưa ra phác đồ, phương pháp điều trị tối ưu nhất cũng được quan tâm chú trọng được tiến hành bởi các chuyên gia hàng đầu Singapore và thế giới.

Đặc biệt, trong lĩnh vực phục hình với nhiều giải pháp ít xâm lấn, bảo toàn mô tự nhiên, liệu trình phục hình tại nha khoa The Dental Hub International sử dụng những nguyên vật liệu có tính tương thích sinh học cao, giúp rút ngắn thời gian lành thương, răng phục hình tự nhiên như răng thật và bền chắc.

Chia sẻ về về điều này, bà Luna Lee - Tổng Giám đốc Tập đoàn New Silkroutes cho biết: “Nếu như nụ cười đẹp rất quan trọng, thì sức khỏe răng miệng lại là nhu cầu cơ bản của mỗi người. Chúng tôi mong muốn nâng cao các tiêu chuẩn chăm sóc nha khoa cộng đồng cho người dân Việt Nam bằng chuyên môn và đào tạo”.

The Dental Hub International cũng đang đồng hành cùng chuỗi Trung tâm phát triển tư duy và sáng tạo quốc tế CMS tổ chức chương trình trải nghiêm “Bé làm bác sĩ”, giúp các em nhỏ có những hiểu biết cơ bản về chăm sóc răng miệng cùng những trải nghiệm thực tế thú vị về nha khoa.

Dự kiến, thời gian tới, The Dental Hub International sẽ “bảo trợ răng miệng” cho chuỗi trung tâm Anh ngữ Apax, khám răng miễn phí và cung cấp các dịch vụ nha khoa với chi phí ưu đãi cho học sinh theo học tại đây với sứ mệnh “vì một nụ cười đẹp cho trẻ nhỏ”.

Nhân dịp sự kiện khai trương, phòng khám nha khoa The Dental Hub International ưu đãi dành tặng khách hàng các gói dịch vụ trải nghiệm miễn phí trị giá 800.000VNĐ cũng như giảm giá lên tới 50%.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chăm sóc răng miệng như ở Singapore ngay tại Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.