Theo dõi Báo Hànộimới trên

Timviec365.com biến giấc mơ việc làm thành hiện thực

Lê Thu| 04/07/2019 10:31

Trên thị trường việc làm, có lẽ cái tên timviec365.com đã không còn xa lạ với mọi người nữa không chỉ vì mức độ phổ biến của trang mà còn bởi vì uy tín, sự thân thiện và dễ dàng tìm việc đúng như cái tên nó thể hiện. Vậy khi đến với website này, những lợi ích thiết thực nhất bạn sẽ nhận được là gì?

1. Timviec365.com qua cái nhìn của người dùng

Đứng trước một dịch vụ, bất cứ ai cũng sẽ băn khoăn không biết các giá trị mà nó mang đến cho chúng ta là gì? Liệu có thực sự hiệu quả như những gì đã quảng cáo rầm rộ hay không? Đối với người tiêu dùng, họ luôn đau đáu một nỗi niềm rằng, niềm tin của họ liệu có trao nhầm chỗ? Khi ứng viên lựa chọn tìm việc trên site timviec365.com cũng vậy, họ mong đợi một câu trả lời thỏa đáng nhất cho niềm tin của mình.

Không hoàn toàn là một site mới, timviec365.com đã hoạt động trên thị trường tìm việc và tuyển dụng cũng khá lâu, đủ để chứng minh cho người dùng thấy được những nỗ lực và giá trị thực sự của trang web. Nhìn nhận vấn đề từ phía người dùng, quản trị viên của timviec365.com chia sẻ rằng, trang web đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng. 

Có ứng viên nói: “Em đã tìm được một công việc phù hợp rất nhanh dù chỉ vừa mới tốt nghiệp qua trang timviec365.com”. Một ứng viên khác tiếp lời: “Timviec365.com đã mang đến cho tôi một công việc phù hợp mà đến nay tôi đã gắn bó với nó suốt 2 năm”.

Sở dĩ timviec365.com tạo ra được những hiệu ứng tích cực như vậy là bởi những tiện ích thiết thực của nó. Vậy những tiện ích đó là gì? 

2. Sức hấp dẫn của timviec365.com

2.1. Giao diện thân thiện, dễ sử dụng

Với một trang web được thiết kế quá cầu kỳ, đa phần rất khó sử dụng. Dù sắc màu là yếu tố có thể thu hút người dùng tìm đến bạn, thế nhưng sự cầu kỳ, khó dùng lại khiến họ ngay lập tức rời đi.

Khi đến với timviec365.com thì hoàn toàn khác. Ấn tượng đầu tiên từ lần đầu sử dụng chính là sự dung dị và thân thiện. Timviec365.com dung dị trên nền xanh chủ đạo kết hợp với màu trắng tinh khôi để tạo nên sự hài hòa, vừa dễ nhìn lại vừa mang đến cảm giác gần gũi, thân thuộc trong cảm nhận của người dùng.

Ngoài ra, trên web không có quá nhiều chi tiết thiết kế rườm rà, những thông tin trên web đủ phục vụ cho mục đích chính của bạn là tìm việc. Có nghĩa là, ngay tại đây, bạn thỏa sức làm chủ hành vi tìm kiếm việc làm của mình tựa như một chuyên gia vậy, mọi yếu tố đều rất rõ ràng cho nên đa phần chúng ta sẽ không cần đến sự trợ giúp của chuyên viên.

2.2. Timviec365.com với tiện ích tìm việc làm miễn phí

Khi có nhu cầu tìm việc là lúc bạn trực tiếp được cảm nhận về những giá trị của timviec365.com. Tại giao diện trang chủ, chúng ta đều nhìn thấy dòng chữ Tìm việc miễn phí - Tìm việc online Free hiện lên chính giữa với cỡ chữ to đậm. Như vậy đã quá rõ ràng về tiện ích vô cùng hấp dẫn mà website này mang lại.

Đa phần trong khái niệm “nhờ” sự trợ giúp của các dịch vụ tìm việc làm sẽ luôn đi kèm với kinh tế mà chúng ta gọi một cách tế nhị là phí dịch vụ. Nhiều người ngại đi tìm việc qua các kênh tuyển dụng cũng bởi sự tốn kém này, nhất là đối với các bạn sinh viên mới ra trường còn gặp khó khăn về mặt tài chính. Phải chăng đó chính là lý do khiến mọi người “muộn việc làm”, trong khi xã hội cứ tất bật trong guồng quay công việc thì chỉ riêng mình bạn vẫn cứ loay hoay với tập hồ sơ trong tay đi hết nơi này chỗ nọ để xin việc mà vẫn chẳng có kết quả.

Không thể phủ nhận những khó khăn đó nhưng chúng ta vẫn có quyền từ chối đối diện với chúng nếu như bạn tìm đến timviec365.com. Không tốn kém bất cứ một khoản chi phí nào, lại tận dụng được vô vàn những tiện ích mà thậm chí ngay cả những trang hỗ trợ tìm việc có thu phí cũng không làm được nhưng bạn lại có cơ hội “đi trước thiên hạ một bước” và nhanh chóng sở hữu ngay một công việc ưng ý nhất.

Sau khi đã trở thành thành viên chính thức tại website, bạn hãy nhanh chóng khám phá xem những điều thú vị tiếp theo mà timviec365.com mang đến.

Tìm việc nhanh

Ngay tại trang chủ, hàng loạt công việc mới nhất được cập nhật liên tục. Có thể bạn chưa cần sử dụng bất cứ thao tác tìm kiếm nào là đã có thể tìm ngay được một vị trí phù hợp. Nhưng nếu không có sự lựa chọn nhanh nào thì hãy nhanh chóng tận dụng các tiện ích khác nhé!

Việc làm theo tỉnh, thành

Với tiện ích này, bạn có thể khoanh vùng hoàn toàn nhu cầu việc làm theo địa điểm cụ thể mà bản thân mong muốn. Hãy nhấp nội dung thông tin vào 2 ô tìm kiếm: Tìm kiếm việc làm và tỉnh, thành như tìm việc làm tại Hà Nội… sau đó nhấn tiếp vào biểu tượng chiếc kính lúp nhỏ gọn ngay bên cạnh. Hàng loạt kết quả tìm kiếm được hiển thị đúng theo yêu cầu của bạn.

Chuyên mục Blog

Mang tới cho ứng viên các thông tin việc làm nhưng timviec365.com không quên gửi tới các bạn những bí quyết để tìm việc hiệu quả. Tất cả được thể hiện trong chính mục Blog này. Để tìm việc thành công, timviec365.com hiểu rõ hơn ai hết các kỹ năng, kinh nghiệm là điều quan trọng không thể thiếu. Vậy nên, rất nhiều bài viết là tư liệu chia sẻ từ chính trải nghiệm thực tế của những người tìm việc cũng như các bài viết phân tích chuyên sâu của các chuyên gia có kinh nghiệm về việc làm sẽ trang bị cho các bạn những kinh nghiệm tốt nhất để tìm việc.

Nếu như là một ứng viên đang có những khó khăn nhất định trong quá trình tìm kiếm việc làm thì nhất định hãy tận dụng các tiện ích tuyệt vời từ trang timviec365.com nhé. Chúc các bạn thành công!

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Timviec365.com biến giấc mơ việc làm thành hiện thực

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.