Theo dõi Báo Hànộimới trên

POS365 cùng với VNPAY thu hút hàng nghìn người sử dụng

Đ.A| 05/07/2019 10:40

Mới đây, trong sự kiện công nghệ nổi tiếng Vietnam Mobile Day, nhiều người không khỏi bị thu hút với những chiếc máy bán hàng “tự phục vụ” Self Order. POS365 cùng với VNPAY mang đến giải pháp tự động hóa quy trình bán hàng, giúp cho doanh nghiệp giảm chi phí một nửa nhân viên.

Máy bán hàng Self Order thu hút hàng nghìn người trải nghiệm trong Vietnam Mobile Day

Là một trong những sự kiện về chủ đề công nghệ mới nhất hiện nay. Vietnam Mobile Day hiện nay đã thu hút hơn 9.000 người tham gia với những diễn giả, doanh nhân cùng các Startup và những người đam mê công nghệ.

Rất nhiều chủ đề được đề cập trong sự kiện, tuy nhiên POS365 cùng với VNPAY là luồng gió mới trong thị trường phần mềm quản lý bán hàng với chiếc máy bán hàng “không nhân viên” là sự kết hợp hoàn hảo, màn hình rộng, giao diện bắt mắt đã thu hút sự trải nghiệm của hàng nghìn người . 

Máy Self Order có gì đặc biệt?

Với nền kinh tế đang phát triển, những mô hình bán hàng tự động đang là xu hướng trong các công ty hay cửa hàng tiện lợi, đó là lý do những chiếc máy bán hàng tự động xuất hiện tại Vietnam Mobile Day.

Hãy tưởng tượng chiếc máy bán hàng “không nhân viên” này có thể giúp khách hàng của bạn nhanh chóng đặt mua những sản phẩm mà mình cần. Khách hàng thực hiện thao tác mua hàng và giao dịch thanh toán nhanh chóng mà không phải đứng xếp hàng.

Cách đây vài năm, những chiếc máy tự bán hàng Self Order chỉ được biết đến tại những quốc gia phát triển. Nhưng nay, chúng đã xuất hiện tại Việt Nam, mang đến giải pháp hiệu quả, giúp doanh nghiệp có thể giảm chi phí dành cho nhân viên một cách hiệu quả.

Hình ảnh trên màn hình lớn với chế độ full HD tăng trải nghiệm người dùng

Thao tác thanh toán nhanh chóng, kết hợp với máy quét mã vạch và in hóa đơn. Một máy bán hàng tích hợp 3 trong 1 sẽ thực hiện những chức năng hiệu quả trong việc bán hàng.

Ngoài ra, việc kết hợp với phần mềm quản lý bán hàng POS365 đang được ưa chuộng do hệ thống được đồng bộ hóa với những thiết bị khác nhau trên điện thoại, máy tính… Lượng thông tin được lưu giữ trên điện toán đám mây đảm bảo an toàn cho người dùng.

Trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng Self Order vô cùng thích thú, hài lòng và dễ sử dụng. Những phản hồi tốt và đánh giá cao về tính thẩm mỹ, tác dụng và tính năng sử dụng của máy bán hàng kết hợp phần mềm POS365 tại Vietnam Mobile Day chắc chắn sẽ là giải pháp tuyệt vời cho các doanh nghiệp, công ty hoặc cửa hàng.

Thông tin chi tiết: CÔNG TY CỔ PHẦN PHẦN MỀM 365

Văn phòng Hà Nội: Tầng 7,8; số 46 Vương Thừa Vũ, Khương Trung, Thanh Xuân

Văn phòng TP Hồ Chí Minh: 121 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, quận 1

Văn phòng Đà Nẵng: 56 Nguyễn Tri Phương, Thanh Khê, Đà Nẵng

Hotline: 1900 4515.

Trang chủ: www.pos365.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POS365 cùng với VNPAY thu hút hàng nghìn người sử dụng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.