Theo dõi Báo Hànộimới trên

Việt Hưng Phát trao hàng trăm sổ hồng Dự án Diamond City

PV| 08/07/2019 12:53

Hơn 400 khách hàng mua đất tại Dự án khu dân cư xã Đồi 61 (hay còn gọi là Dự án Diamond City thuộc huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) đang rất hân hoan, vui mừng khi được Công ty cổ phần đầu tư Việt Hưng Phát trao sổ hồng và giá nền đất họ mua đã tăng lên rất nhiều.

Dự án khu dân cư xã Đồi 61 có quy mô hơn 6ha nằm ở vị trí đắc địa, gần quốc lộ 1A (sát thị trấn Trảng Bom, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) do Công ty Lê Hương Sơn làm chủ đầu tư. Dự án được Công ty Việt Hưng Phát mua lại toàn bộ sản phẩm để phân phối cho khách hàng.

Khách hàng vui mừng khi được nhận sổ tại Dự án khu dân cư xã Đồi 61.

Vào thời điểm cuối năm 2017, mặc dù dự án đã hoàn thành những thủ tục pháp lý cơ bản, nhưng một số thông tin cho rằng đây là “dự án ma”, không có thật, khiến một số khách hàng không khỏi hoang mang, lo lắng. Tuy nhiên, nhờ sự tin tưởng, ủng hộ của đại đa số khách hàng, Công ty Việt Hưng Phát đã nhanh chóng chứng minh đây là dự án có đầy đủ tính pháp lý bằng việc ra sổ riêng từng nền cho khách hàng.

Hơn 400 khách hàng hân hoan vui mừng khi Dự án Diamond City có sổ và tăng giá cao.

Chia sẻ với chúng tôi, chị Nguyễn Thị Huyền, ở quận Thủ Đức, mua 2 nền đất tại Dự án Diamond City cho biết: “Không chỉ tôi mà mọi người khi được Việt Hưng Phát trao sổ đều rất vui. Thật tình mà nói, ngày trước tôi cũng bị một số người lôi kéo vào nhóm để chống phá công ty vì cho rằng công ty lừa đảo, nhưng tôi đã từ chối, bởi hơn ai hết, tôi là người đầu tư ở nhiều dự án của nhiều công ty nên tôi biết phân định đâu là thông tin đúng - sai... Từ đó, tôi quyết tâm giữ vững lập trường khi đã đặt niềm tin đầu tư vào Công ty Việt Hưng Phát”.

Ông Nhâm Xuân Bồn, ở quận 10 cũng không giấu được niềm vui trong ngày cùng vợ đi nhận sổ: “Trước đây khi nghe một số thông tin xấu về công ty, về dự án, tôi cũng có chút lo lắng… Tuy nhiên, nhờ được sự động viên tận tình của công ty, cộng với nhìn qua nhìn lại thị trường, cũng như một số người thân đã mua dự án trước đó, nên tôi cũng yên lòng chờ đợi. Giờ được nhận sổ, tôi vui lắm. Thật không biết nói gì hơn, giờ đây chúng tôi luôn tin vào những việc làm thật của Công ty Việt Hưng Phát rồi…”.

Đại diện khách hàng chia sẻ niềm vui khi được Việt Hưng Phát trao sổ.

Đại diện Công ty Việt Hưng Phát cho biết, dù trên chặng đường phát triển, trưởng thành có không ít những thăng trầm, chông gai, sóng gió bởi không ít tin đồn xấu, ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh công ty, song điều đó không hề làm công ty chùn bước mà vẫn vững tin vào mục tiêu và sứ mệnh đã đặt ra. Cùng với đó, sự tin tưởng, đồng hành của khách hàng và quý đối tác cũng chính là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của Việt Hưng Phát.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Việt Hưng Phát trao hàng trăm sổ hồng Dự án Diamond City

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.