Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hợp tác chiến lược cùng Shopee, doanh số NIVEA tăng trưởng hơn 300% trên toàn khu vực Đông Nam Á

Lê Ngân| 08/07/2019 18:26

Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan (Trung Quốc) cùng NIVEA, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc da, tiếp tục củng cố quan hệ hợp tác thông qua hoạt động giới thiệu chương trình ưu đãi đặc biệt “Đại tiệc NIVEA” đến hơn 200 triệu người dùng Shopee trên toàn khu vực.

Đây là sự kiện tiếp nối của NIVEA sau cột mốc một năm hợp tác thành công cùng Shopee. Theo thống kê, doanh số bán hàng của NIVEA trên toàn khu vực Đông Nam Á đạt mức tăng trưởng hơn 300% so với cùng kỳ năm trước. Thành công của NIVEA là bảo đảm cho cam kết Shopee luôn đồng hành và thúc đẩy sự phát triển của các thương hiệu.

Cornelius Becker, Giám đốc điều hành Beiersdorf chia sẻ: “Năm qua là một năm thành công vang dội của NIVEA khi đồng hành cùng Shopee. Không chỉ ghi nhận ​​sự tăng trưởng vượt trội về doanh số, sự hợp tác cùng Shopee còn giúp chúng tôi tăng cường mức độ nhận biết thương hiệu trên các kênh trực tuyến và tiếp cận các phân khúc khách hàng mới. Chính vì thế, chúng tôi rất vui khi mang đến chương trình ưu đãi “Đại tiệc NIVEA”, nhằm giúp khách hàng dễ dàng tìm mua những sản phẩm được yêu thích nhất của NIVEA trên Shopee”.

Là nền tảng thương mại dẫn đầu trong việc hỗ trợ và tăng cường quyền lợi cho các thương hiệu và nhà bán hàng trên khắp Đông Nam Á, Shopee cung cấp cho NIVEA các giải pháp vận hành và tiếp thị tối ưu nhất để thúc đẩy doanh số và thu hút thêm nhiều khách hàng. Theo đó, các giải pháp tiếp thị như quảng bá độc quyền thương hiệu và các trò chơi tương tác trên ứng dụng vừa giúp gia tăng nhận diện thương hiệu, vừa nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng.

“Tăng cường quan hệ hợp tác cùng NIVEA thể hiện cam kết của Shopee, luôn mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng, đồng thời nâng cao trải nghiệm người dùng qua các tính năng thú vị và hấp dẫn. Việc trở thành đối tác cùng các thương hiệu uy tín luôn được chúng tôi chú trọng đẩy mạnh, đặc biệt là khi người tiêu dùng ngày càng có xu hướng tìm đến các kênh mua sắm trực tuyến như Shopee để tìm kiếm các nhãn hiệu và sản phẩm mà họ yêu thích” - Ian Ho, Giám đốc điều hành khu vực Shopee cho biết.

Chương trình ưu đãi “Đại tiệc NIVEA” sẽ giúp các khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ, bắt đầu chu trình chăm sóc da hằng ngày để bảo vệ làn da khỏi các tác động xấu từ bên ngoài, duy trì vẻ đẹp và sự tự tin. Người dùng có thể tham khảo nhiều dòng sản phẩm đa dạng của NIVEA như kem dưỡng ẩm, sữa rửa mặt hay các sản phẩm khử mùi cơ thể. Đặc biệt trong chương trình này, người dùng còn được tận hưởng những ưu đãi độc quyền trên Shopee sau đây:

Giảm giá lên đến 50% hàng loạt sản phẩm được yêu thích từ thương hiệu NIVEA và nhiều voucher hấp dẫn trị giá lên đến 150.000 VNĐ.

5 phần quà đặc biệt từ NIVEA Men là áo thun có chữ ký độc quyền của các cầu thủ Real Madrid dành tặng cho 5 người dùng may mắn khi tham gia minigame trên fanpage Shopee Việt Nam.

Giới thiệu sản phẩm mới cùng nhiều quà tặng hấp dẫn:

+ Ra mắt sản phẩm Son bút chì Chubby Stick NIVEA và tặng ngay một túi makeup cao cấp cho 1.000 khách hàng đầu tiên khi mua 2 sản phẩm.

 + Ra mắt dòng sản phẩm NIVEA MicellAIR Skin Breathe và tặng ngay voucher Phúc Long Coffee & Tea trị giá 50.000 VNĐ cho 500 khách hàng đầu tiên khi mua các sản phẩm này.

Người dùng có thể tham khảo các sản phẩm của NIVEA tại gian hàng chính hãng NIVEA trên Shopee với cam kết chính hãng 100%, trả hàng miễn phí trong 7 ngày và miễn phí vận chuyển toàn quốc.

Tìm hiểu thêm về chương trình “Đại tiệc NIVEA” với #ShopeexNIVEAVN trên Instagram và Facebook. Mua ngay các sản phẩm của NIVEA tại link: https://shopee.vn/m/nivea-official?smtt=201.42194

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hợp tác chiến lược cùng Shopee, doanh số NIVEA tăng trưởng hơn 300% trên toàn khu vực Đông Nam Á

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.