Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tìm gia sư tại nhà miễn phí với Vieclam123.vn

Tin tài trợ| 23/07/2019 17:12

Bạn đang cần tìm gia sư tại nhà mà chưa biết cách nào tìm được gia sư uy tín chất lượng mà tốt nhất. Vieclam123.vn là địa chỉ gia sư cho phép bạn tìm gia sư miễn phí đơn giản, hiệu quả cao.

Ra đời từ lâu nhưng vấn đề tìm gia sư vẫn là nỗi e ngại của nhiều người, đặc biệt là phụ huynh về nhiều khía cạnh, như chất lượng gia sư, học phí, tiền dịch vụ, mà chưa chắc tìm được người dạy kèm tốt; nạn lừa tiền vẫn là vấn đề của lĩnh vực gia sư mà chưa có cách khắc phục triệt để.

1. Tìm gia sư tại nhà miễn phí và chất lượng

Hình thức tìm gia sư học tại nhà ra đời từ lâu, phát triển mạnh từ những năm 90 của thế kỷ XX do nhu cầu học trong xã hội của các gia đình tăng cao. Nhiều gia đình không ngại đầu tư tiền của cho con được học tập tốt nhất, đặc biệt ở những thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng… Trong khi đó, gia sư là việc làm bán thời gian, có mức phí khá cao so với các việc làm thêm khác mà nhiều người có trình độ chuyên môn lựa chọn hiện nay.

Vì lẽ đó, Vieclam123.vn ra đời mang tới cho người dùng những lợi ích thiết thực. Chúng tôi không phải là trung tâm gia sư mà sẽ là cầu nối, mắt xích giúp người tìm gia sư và gia sư xích lại gần nhau một cách thuận tiện và nhanh chóng nhất. Do đó, tìm gia sư tại nhà trên Vieclam123.vn, bạn sẽ không mất tiền phí giới thiệu giống như thông lệ từ trước tới nay mà vẫn có rất nhiều cơ hội tìm gia sư giỏi, gia sư chất lượng và uy tín bảo đảm.

Đặc biệt, tìm gia sư với Vieclam123.vn, bạn có thể chủ động và linh hoạt tìm gia sư mà mình muốn tốt hơn. Website tích hợp nhiều tiện ích, tính năng dành cho người dùng để dễ thao tác, chỉ sử dụng qua vài thao tác đơn giản. Cụ thể:

Đăng tin tìm gia sư miễn phí, nhanh chóng.

Tính năng bộ lọc từ khóa chính xác cho phép tìm gia sư chỉ trong nháy mắt.

Tạo tài khoản bằng số điện thoại miễn phí qua vài thao tác đơn giản.

Có rất nhiều nội dung về kinh nghiệm, tư vấn gia sư dành cho bạn tại các mục Chia sẻ kinh nghiệm, mục tìm gia sư theo các tiêu chí cụ thể.

Giao diện thân thiện, dễ sử dụng.

Luôn được hỗ trợ tốt nhất trong quá trình tìm gia sư tại nhà.

Mỗi ngày có hàng nghìn lượt truy cập vào website để tìm gia sư đa dạng và đang không ngừng tăng lên theo thời gian. Họ là những gia sư hay người tìm gia sư, quý phụ huynh đang muốn tìm gia sư hãy truy cập vào trang web Vieclam123.vn để tìm gia sư miễn phí, đơn giản và nhanh chóng nhất.

2. Khám phá tính năng tìm gia sư miễn phí trên Vieclam123.vn

Có thể nói, tính năng tìm gia sư miễn phí trên Vieclam123.vn hiện nay đã mang tới cho người dùng những lợi ích tuyệt vời, khắc phục được cơ bản những vấn đề về gia sư còn tồn tại lâu nay, khiến nhiều người vui mừng, đặc biệt là các phụ huynh muốn thuê gia sư riêng cho con học tập tốt hơn.

Bạn dùng tính năng tìm gia sư miễn phí trên Vieclam123.vn như sau:

Cách 1: Đăng tin tìm gia sư tại nhà

Bạn chọn mục Đăng tin miễn phí hoặc Đăng tin tìm gia sư trong mục Dành cho phụ huynh trên thanh menu. Giao diện đăng tin hiện ra gồm các box thông tin yêu cầu bạn điền chọn tương ứng. Những box có dấu sao đỏ là bắt buộc. Tin đăng của bạn sẽ càng đầy đủ nếu bạn điền chi tiết vào các box. Khi bạn cập nhật thành công, tin đăng sẽ hiển thị lên trang chủ mới nhất và lọt vào kết quả tìm kiếm tương ứng.

Cách 2: Tính năng bộ lọc từ khóa chính xác

Tìm gia sư tại nhà, tính năng bộ lọc từ khóa là tiện ích mà bạn không thể bỏ qua khi muốn tìm gia sư dạy kèm môn học nào đó. Bởi chỉ qua vài thao tác, bạn sẽ có ngay kết quả tìm kiếm chỉ trong nháy mắt. Cụ thể:

Tính năng bộ lọc đơn giản trên trang chủ: Gồm các box thông tin theo hàng ngang ngay dưới thanh menu để bạn điền chọn và tìm kiếm.

Tính năng bộ lọc chi tiết: Bạn trỏ chuột vào mục Dành cho phụ huynh → Tìm gia sư → Tìm kiếm gia sư 123 và điền chọn vào các box thông tin tương ứng để tìm kiếm.

Mẹo giúp bạn tìm kiếm ra nhiều kết quả đa dạng hơn là hãy linh hoạt chọn hoặc không chọn những box phụ kèm theo. Bởi hệ thống sẽ chỉ cho ra kết quả dựa trên những từ khóa mà bạn đã điền chọn. Vì vậy hãy tận dụng sự linh hoạt để tìm kiếm hiệu quả nhất cho mình nhé.

Ngoài ra, Vieclam123.vn còn hỗ trợ đăng ký làm gia sư, tìm kiếm lớp dạy một cách đơn giản hơn rất nhiều so với trước kia. Bạn có thể thực hiện ngay tại nhà từ điện thoại, máy tính, máy tính bảng có kết nối internet. Dễ dàng kiểm soát, chỉnh sửa thông tin gia sư cũng như tham khảo các thông tin kinh nghiệm để làm kiến thức giúp tìm kiếm hiệu quả và nhanh chóng nhất.

Đến với Vieclam123.vn để tìm gia sư tại nhà miễn phí chất lượng, tìm được gia sư giỏi bất kể môn học nào dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ những tính năng và tiện ích tuyệt vời.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tìm gia sư tại nhà miễn phí với Vieclam123.vn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.