Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vedan Việt Nam và hành trình 8 năm đồng hành cùng sức khỏe cộng đồng

Tuyết Mai| 08/08/2019 16:16

Từ ngày 7-8 đến 9-8-2019, Công ty CPHH Vedan Việt Nam phối hợp với Tổng Bệnh viện Vinh Dân (Đài Trung - Đài Loan - Trung Quốc) tổ chức chương trình khám bệnh từ thiện và phát thuốc miễn phí với chủ đề “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng”. Năm nay, hoạt động khám bệnh từ thiện được tổ chức tại các huyện Định Quán, Tân Phú, Cẩm Mỹ.

Tại chương trình “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng” người bệnh sẽ được các bác sĩ tiến hành thăm khám kỹ lưỡng và tư vấn cách phòng chống các bệnh thường gặp như: Đau nhức xương khớp, bệnh về đường hô hấp, tiêu hóa...

Bên cạnh đó, Vedan còn dành tặng hơn 2.000 phần quà để động viên tinh thần người dân đến khám bệnh.

Các y bác sĩ thăm khám nhiệt tình cho bà con.

Được sự chấp thuận và ủng hộ của UBND tỉnh Đồng Nai, Sở Y tế, Sở Ngoại vụ và các cấp chính quyền địa phương, khám bệnh từ thiện là hoạt động xã hội thường niên được Công ty Vedan triển khai từ năm 2012.

Sau 8 lần tổ chức với tổng kinh phí hơn 16 tỷ đồng, chương trình đã khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho hơn 16.000 lượt người dân tại các huyện vùng sâu, vùng xa trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.

Tập thể nhân viên Vedan Việt Nam tất bật chuẩn bị cho hoạt động khám bệnh, phát thuốc miễn phí.

Hằng năm, bên cạnh chương trình khám chữa bệnh và phát thuốc miễn phí, các hoạt động cộng đồng như: Xây nhà tình nghĩa, nhà tình thương, tặng học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tài trợ kinh phí phẫu thuật điều trị tim bẩm sinh cho trẻ em… là những nỗ lực trong hành trình chia sẻ yêu thương “Love & Care” của Công ty Vedan Việt Nam.

Ngoài người già và bà con có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em cũng là đối tượng được ưu tiên quan tâm tại chương trình. Nhiều em nhỏ tỏ ra vô cùng hào hứng khi được ba mẹ dẫn đến để được khám và tư vấn miễn phí bởi các bác sĩ nhi khoa hàng đầu từ Tổng Bệnh viện Vinh Dân.
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Vedan Việt Nam và hành trình 8 năm đồng hành cùng sức khỏe cộng đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.