Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Điểm 10” và sứ mệnh cho trẻ vui bước đến trường

Xuân Hương| 03/09/2019 09:23

Niên học 2019-2020, bên cạnh bộ học cụ “Mùa tựu trường” tiện dụng, bộ ảnh “Trường học Vui vẻ” truyền cảm hứng cao độ, cùng loạt sự kiện thú vị với mô hình 3D sống động tại các trung tâm thương mại và siêu thị, “Điểm 10” còn triển khai chương trình thiện nguyện “Cùng vui tựu trường - sẵn sàng học tốt” lan tỏa tình yêu thương đến các bạn nhỏ hiếu học có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhằm khích lệ tinh thần ham học hỏi, vươn lên vì một tương lai tốt đẹp hơn!

Đâu chỉ có dụng cụ học tập

Nhiều năm nay, nhãn hàng dụng cụ học tập “Điểm 10” của Thiên Long luôn nhận được sự ưu ái của các bậc phụ huynh và các bé trong mỗi dịp tựu trường. Nhãn “Điểm 10” luôn đem đến những điều thú vị khiến các em háo hức, mong chờ. Và năm nay, “Điểm 10” đã chính thức cho ra mắt một bộ ảnh ấn tượng có tên “Trường học Vui vẻ” với thông điệp “Cùng vui tựu trường, sẵn sàng học tốt”.

Bộ ảnh gồm 4 ảnh chủ đạo được thiết kế với màu sắc vô cùng tươi tắn, sinh động.

Bộ ảnh đầy thú vị này đã mang đến một làn gió tươi mới, tràn đầy hứng khởi cho mùa tựu trường năm nay. Giờ đây, với “Điểm 10”, các dụng cụ học tập quen thuộc sẽ được “biến hình” thành những trò chơi ngộ nghĩnh - bé tinh nghịch chơi cầu trượt với chiếc bút mực khổng lồ, bé thích thú biến bộ thước đo độ thành trò xích đu vui nhộn, bé thỏa sức khám phá thế giới bằng khinh khí cầu hay hào hứng tập làm giáo viên nhí cùng bảng trắng…

Tất cả như mở ra một góc nhìn vừa quen thuộc vừa mới lạ, chắc chắn sẽ khiến bé yêu thích quay lại trường học khi có một thế giới học đường sinh động như thế này.

Không chỉ dừng lại ở đó, “Điểm 10” còn hiện thực hóa bộ ảnh này thành mô hình 3D sống động cùng tên. Xuất hiện chưa đầy 1 tháng kể từ ngày 9-8, mô hình “Trường học Vui vẻ” của nhãn hàng “Điểm 10” đã khuấy động các trung tâm thương mại lớn trên cả nước như: Vinmart Cộng Hòa, Big C An Lạc, Big C Đồng Nai, Big C Thăng Long và Big C Bình Dương… Sắp tới đây, mô hình sẽ một lần nữa quay lại Vinmart Cộng Hòa để chào đón các mẹ và bé cùng ghé thăm và trải nghiệm.

Bé hớn hở khoe quà tặng từ nhãn hàng “Điểm 10”.

Tại mô hình, mẹ và bé chỉ cần chụp hình theo cách mình yêu thích nhất, sau đó đăng hình và check-in trên facebook kèm các hashtag, thế là mẹ và bé sẽ có cơ hội nhận ngay một phần quà cực kỳ đáng yêu từ nhãn hàng “Điểm 10”.

Ngoài những phần quà tặng mà bé và mẹ được nhận ngay tại mô hình, “Điểm 10” còn có một chương trình liên kết nhận quà trên fanpage cực kỳ thú vị. Mẹ và bé sẽ có cơ hội nhận ngay bộ quà “siêu to, siêu khổng lồ” trị giá đến 400.000 đồng - đó là trọn bộ học cụ “Mùa tựu trường” đang gây bão trên mạng xã hội những ngày qua. 

Lại nói về bộ học cụ đặc biệt, đây là năm đầu tiên nhãn hàng “Điểm 10” ra mắt bộ học cụ này. Bộ có đầy đủ từ “A - Z” các học cụ cần thiết, tương ứng với chương trình học của bé trong suốt một năm.

Nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình, vui vẻ tham gia của nhiều gia đình với những gì mà “Điểm 10” mang lại, đại diện nhãn hàng “Điểm 10” chia sẻ: “Nhãn hàng Điểm 10 tin rằng với những gì chúng tôi đang làm, Điểm 10 sẽ giúp bé thật tự tin khi bước vào năm học mới, gặt hái nhiều thành tích học tập tốt!”.

Lan tỏa niềm vui đến trẻ em nghèo hiếu học

Bộ học cụ “Mùa tựu trường” được xem như là món quà ý nghĩa thay cho lời chúc tốt đẹp mà nhãn hàng “Điểm 10” mong muốn dành tặng cho các bé trong năm học mới. Và để lan tỏa tinh thần “Cùng vui tựu trường, sẵn sàng học tốt” đến các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn, mùa tựu trường năm nay, nhãn hàng “Điểm 10” cũng đặc biệt thực hiện chuỗi hoạt động thiện nguyện, đến thăm và trao quà cho các bé.

Tháng 8 vừa qua, đại diện nhãn hàng “Điểm 10” và diễn viên/MC Ốc Thanh Vân đã có mặt tại Trung tâm Nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Linh Xuân - Thủ Đức để trao gửi cho các bé những phần quà là những bộ học cụ thiết thực, hữu dụng và xinh xắn, góp phần chuẩn bị cho các bé có một năm học mới với hành trang thật đủ đầy.

Các em học sinh vô cùng hứng khởi với món quà đặc biệt mà “Điểm 10” trao tặng trong năm học mới này.

Điều này được xem như là một sự chia sẻ của “Điểm 10” dành cho cộng đồng và xã hội, cũng như để đáp lại sự tin yêu của nhiều bậc phụ huynh và con trẻ đã dành cho nhãn hàng “Điểm 10” nói riêng và Tập đoàn Thiên Long nói chung trong suốt nhiều năm qua.

Diễn viên Ốc Thanh Vân xúc động chia sẻ: “Nhìn thấy nụ cười hạnh phúc và rạng rỡ trên gương mặt của các bạn, Ốc cảm thấy vô cùng biết ơn nhãn dụng cụ học tập Điểm 10 của Thiên Long đã tạo cơ hội cho Ốc được tham gia chương trình ý nghĩa này. Ốc thật sự hạnh phúc vì đã mang đến niềm tin và hy vọng cho các bạn nhỏ, để các bé biết lấy đó làm động lực, phấn đấu học tập thật giỏi!”.

Bộ học cụ đang được bán trên website FlexOffice của Tập đoàn Thiên Long, mẹ và bé quan tâm có thể truy cập đường link  https://flexoffice.com/pages/dong-hanh-mua-tuu-truong và sẵn sàng chào đón năm học mới  với “Điểm 10” - Cùng vui tựu trường, sẵn sàng học tốt!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Điểm 10” và sứ mệnh cho trẻ vui bước đến trường

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.