Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dịch vụ điện hoa Hà Nội - Sứ giả truyền yêu thương

Mrhoa.com - Hơn ngàn lời nói| 13/09/2019 10:35

Mỗi năm đều có nhiều dịp đặc biệt và để thể hiện sự yêu thương, thế nên lựa chọn hàng đầu vẫn là những lẵng hoa, bó hoa làm quà. Bởi mỗi loài hoa đều mang ý nghĩa khác nhau cũng như là lời nhắn gửi đặc biệt nhất đến những người bạn yêu thương trong cuộc sống.

Dịch vụ điện hoa Hà Nội - xu hướng mới của thời kỳ hiện đại

Cuộc sống ngày càng phát triển vì thế mà các dịch vụ cũng ngày càng được chú trọng, quan tâm hơn về mặt hình thức cũng như chất lượng. Cùng thời đại 4.0 như hiện nay thì dịch vụ điện hoa tuy rằng khá mới lạ nhưng lại đang dần được ưa chuộng và phổ biến trong lựa chọn của mỗi người.

Có những ngày vì vướng chuyến công tác xa nhà, hay bạn đang học tập ở xa mà hôm nay lại là sinh nhật của người thân thì việc tặng hoa trực tiếp là điều không thể. Chính vì thế mà dịch vụ điện hoa ra đời để giải quyết tất cả những khúc mắc đó, bạn dù ở nơi xa nhưng vẫn có thể gửi gắm những lời chúc yêu thương, tốt đẹp nhất đến người thân của mình qua bó hoa tươi đẹp. Và hơn thế nữa chắc chắn khi nhận được món quà bất ngờ này ai cũng sẽ rất hạnh phúc.

Dịch vụ được thực hiện rất dễ dàng, tiện lợi với tất cả khách hàng ở bất cứ nơi đâu. Chỉ cần thực hiện 1 cuộc gọi, gửi email hoặc đặt hoa trực tuyến trên website những lẵng hoa xinh đẹp sẽ được giao đến tận nơi người nhận một cách nhanh chóng, bất ngờ và tiết kiệm.

Những mẫu hoa được lựa chọn, yêu thích nhất

Với sự sáng tạo và độc đáo thì ngày nay không thiếu các mẫu hoa được bày bán trên thị trường. Những kiểu hoa bó vẫn luôn được ưa chuộng trong mỗi dịp đặc biệt vì tạo được sự sang trọng, bắt mắt và là một công cụ rất hữu hiệu trong mỗi bức hình. Một bó hoa hồng với sự đan xen giữa các tông màu từ hồng đậm đến hồng phớt, điểm nhấn thêm một vài bông trắng kẹp thêm một thanh socola chắc chắn sẽ khiến các bạn gái phải đổ gục.

Hay nếu trong các dịp khai trương thì hoa giỏ đang rất được yêu thích. Bạn có thể kết hợp một giỏ hoa hướng dương tươi màu tô điểm thêm một vài bông hồng trắng, salem hồng baby cùng một lời chúc mừng sẽ là một món quà tuyệt vời nếu bạn muốn để lại ấn tượng trong lòng đồng nghiệp, đối tác hay bạn bè.

Còn với những ai thuộc tuýp người đơn giản nhưng lại thích sự lãng mạn thì một hộp hoa tươi sẽ là món quà thích hợp nhất. Hộp hoa vừa có đủ hình dạng từ hình tròn, hình vuông, hình trái tim… dễ lựa chọn mà lại vừa nhỏ gọn dễ cầm. Hoa được đặt trong hộp theo cách trang trí riêng và nếu muốn đặc biệt hơn bạn có thể để món quà ở ngay chính giữa. Như vậy, người nhận được sẽ cảm thấy vô cùng bất ngờ và hạnh phúc.

MrHoa.com - dịch vụ điện hoa uy tín tại Hà Nội

Điện hoa là một ngành kinh doanh dịch vụ rất phát triển trong thời buổi công nghệ hiện đại. Mô hình dịch vụ nhằm phục vụ nhu cầu giao tiếp và tinh thần trong cuộc sống con người. Trên thế giới, ngành dịch vụ điện hoa đã và đang phát triển đến mức độ chuyên nghiệp. Còn tại Việt Nam, ngành này vẫn đang trong giai đoạn phát triển và hoàn thiện chất lượng dịch vụ. Vì thế, để tìm được cửa hàng hoa tươi đáng tin cậy và có chất lượng hoa tươi, không chỉ yên tâm khi chọn dịch vụ điện hoa mà đáp ứng tất cả những yêu cầu của khách hàng.

Tại MrHoa - dịch vụ điện hoa luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm hoa tươi chất lượng cùng với dịch vụ giao hoa bảo đảm, uy tín nhất. Giao hoa trong hỏa tốc đến với khách hàng trong 60 - 120 phút với nội thành, còn ngoại thành từ 120 đến 240 phút. Ngoài ra, MrHoa còn có dịch vụ miễn phí giao hoa nội thành với hoá đơn trên 500 nghìn đồng với hoa giỏ, hoa bó và 800 nghìn đồng với hoa kệ, đồng thời còn miễn phí kèm theo thiệp, băng rôn để ghi nội dung.

Để phục vụ quý khách chu đáo nhất, MrHoa không chỉ có riêng điện hoa Hà Nội mà còn cung cấp dịch vụ đặt hoa trên toàn quốc. Trước khi giao đi MrHoa sẽ gửi hình và báo giá cho khách hàng trước khi đơn hàng hoàn thành để quý khách được yên tâm.

Trong thời gian hoạt động, MrHoa đã có sự tin tưởng của rất nhiều thương hiệu là khách hàng tiêu biểu như Chanel, HD Bank, Daikin, Toshiba,…

 Mrhoa.com - Hơn ngàn lời nói

Hotline: 0905993626

Mail: lienhe@mrhoa.com

Kết nối qua facebook Mrhoa

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dịch vụ điện hoa Hà Nội - Sứ giả truyền yêu thương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.