Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hành trình hơn 160 năm “thu phục” giới điệu mộ của thương hiệu đồng hồ Tissot 1853

Xuân Hương| 19/09/2019 16:08

Tissot 1853 giờ đây đã là một cái tên không còn xa lạ với bất kì ai có niềm đam mê với đồng hồ, được giới điệu mộ săn đón mạnh mẽ. Và để trở thành thương hiệu đồng hồ nổi tiếng hàng đầu thế giới hiện nay, Tissot 1853 cũng đã trải qua một chặng đường dài bền bỉ nhưng cũng không thiếu sự chuyển mình hợp thời đại.

Đến từ cái nôi chế tác đồng hồ nổi tiếng - đất nước Thụy Sĩ, Tissot được thành lập vào năm 1853 bởi ông Charle-Felicien Tissot và con trai của ông - Charles-Emile Tissot. Trải qua quá trình hoạt động dài, Tissot đã có được một vị thế vững chắc trong ngành sản xuất đồng hồ ngày nay. Những sản phẩm đồng hồ Tissot được khách hàng tin tưởng và ưa chuộng thông qua quá trình không ngừng nghiên cứu, nỗ lực tạo ra sự mới mẻ trong từng thiết kế, tính năng.

Không phải ngẫu nhiên khi trải qua hơn 160 năm, cho đến tận thời điểm hiện tại, những người mê sưu tầm đồng hồ vẫn mải miết săn tìm những chiếc đồng hồ Tissot 1853. Hai cha con nhà Tissot có thể nói đã thành công khi khoác lên một vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho bất kỳ bộ sưu tập nào, mê hoặc bất kỳ người yêu đồng hồ nào.

Từng đường nét, từng góc cạnh của những chiếc đồng hồ Tissot 1853 đều được chế tạo tinh xảo và đầy tính nghệ thuật. Mặt của đồng hồ hầu hết đều được trang bị mặt kính sapphire cùng với đường vân guilloche tinh xảo, gờ kính láng mịn, bộ kim được chăm chút vát đều đặn hai bên... như tô thêm vẻ quý phái và sang trọng của chiếc đồng hồ Tissot 1853 - thương hiệu đồng hồ nổi tiếng bậc nhất thế giới.

Tissot 1853 - Một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng hàng đầu thế giới.

Những chiếc đồng hồ Tissot 1853 có vẻ ngoài rất đa dạng, từ sang trọng cổ điển cho đến hiện đại năng động, tùy thuộc từng bộ sưu tập. Những người nghệ nhân thiết kế cho vẻ ngoài của Tissot 1853 đã khéo léo kết hợp nhiều chi tiết với nhau một cách thật hài hòa, tạo nên những chiếc đồng hồ đầy cuốn hút. Những vật liệu được sử dụng cũng đều được bảo đảm là những vật liệu cao cấp với chất lượng bền bỉ vô cùng tuyệt vời.

Đồng hồ Tissot sở hữu thiết kế và bộ máy tinh xảo.

Nơi bán đồng hồ Tissot uy tín nhất hiện nay?

Với sức hút mạnh mẽ không thể chối từ như vậy, không quá khó hiểu khi ngày càng có nhiều nơi bán lẻ đồng hồ Tissot xuất hiện trên thị trường. Nhưng để tìm được nơi bán đồng hồ Tissot chính hãng thực sự uy tín lại là điều không dễ dàng.

Và đồng hồ Minh Tường chính là nơi bất kỳ tín đồ nào cũng có thể thỏa mãn niềm đam mê thời trang cùng những chiếc đồng hồ Tissot 1853 chính hãng.

Đồng hồ Minh Tường là địa chỉ uy tín để bạn có thể sở hữu đồng hồ Tissot 1853.

Lý do để bạn lựa chọn đồng hồ Minh Tường:

Thương hiệu bán lẻ có thời gian hoạt động lâu dài và uy tín vững chắc.

Mức giá hợp lý, phải chăng.

100% sản phẩm tại đồng hồ Minh Tường đều được đảm bảo chất lượng và cam kết chính hãng.

Giúp khách hàng lựa chọn được mẫu đồng hồ Tissot phù hợp nhất.

Sử dụng lâu dài với chế độ bảo hành kép: 1 thẻ bảo hành quốc tế 2 năm và thêm 1 thẻ bảo hành tại cửa hàng lên tới 5 năm.

Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình.

Cửa hàng đồng hồ Minh Tường với thương hiệu trường tồn hằng trăm năm, đây là địa chỉ bán đồng hồ chính hãng uy tín và chất lượng, được rất nhiều người yêu mến và tin tưởng tại Hà Nội. 

Địa chỉ: 99 và 101 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Số điện thoại: 0243 828 8579 - 0904 138 567 - 0932 398 980

Website: donghominhtuong.com.vn

Email: donghominhtuong@gmail.com

Thời gian mở cửa: 8h00 – 21h00 từ thứ hai đến chủ nhật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hành trình hơn 160 năm “thu phục” giới điệu mộ của thương hiệu đồng hồ Tissot 1853

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.