Theo dõi Báo Hànộimới trên

Quỹ Herbalife Nutrition tiếp tục hỗ trợ dinh dưỡng cho hơn 500 học sinh tại Trường PTCS Xã Đàn

Thu Ngân| 25/10/2019 15:16

Với cam kết giúp trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được tiếp cận nguồn dinh dưỡng lành mạnh, ngày 25-10, Quỹ Herbalife Nutrition (HNF) công bố tiếp tục hợp tác với Trường PTCS Xã Đàn (Hà Nội) để triển khai chương trình Casa Herbalife Nutrition năm thứ hai.

Theo đó, Quỹ HNF sẽ hỗ trợ cho trường Xã Đàn hơn 581 triệu đồng để nâng cao dinh dưỡng cho hơn 500 học sinh của nhà trường trong năm học 2019-2020.

Ông Nguyễn Thành Đạt (thứ tư từ phải sang) - Giám đốc Truyền thông Herbalife Việt Nam, đại diện công ty, trao tặng hơn 581 triệu đồng cho Trường PTCS Xã Đàn.

“Sự hợp tác tốt đẹp giữa Trường PTCS Xã Đàn và Quỹ HNF đã mang lại những thay đổi tích cực cho hơn 500 học sinh tại đây sau một năm triển khai chương trình Casa Herbalife Nutrition. Chúng tôi rất hạnh phúc khi các em được cung cấp những bữa ăn dinh dưỡng lành mạnh và mỗi ngày đến trường có thật nhiều niềm vui. Tôi tin rằng ngoài việc giúp các em tiếp cận với nguồn dinh dưỡng tốt hơn, chương trình Casa Herbalife Nutrition sẽ là ngôi nhà của tình yêu thương ấm áp dành cho các em”, ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia cho biết.

“Việc triển khai chương trình Casa Herbalife Nutrition năm vừa qua là một cột mốc đáng nhớ đối với Trường PTCS Xã Đàn. Chương trình rất có ý nghĩa đối với các học sinh của chúng tôi, giúp các em được cải thiện dinh dưỡng và có nhiều niềm vui nhờ những tình cảm ấm áp từ các thành viên độc lập và nhân viên của Herbalife Việt Nam.

Do đó, việc tiếp tục triển khai chương trình Casa Herbalife Nutrition năm thứ hai là một tin vui cho tất cả học sinh và giáo viên nhà trường. Thay mặt nhà trường, phụ huynh học sinh và các em, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quỹ HNF và Herbalife Việt Nam vì tất cả sự quan tâm và giúp đỡ tận tình này. Tôi tin rằng, với cam kết cải thiện dinh dưỡng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của Quỹ HNF, Trường PTCS Xã Đàn sẽ tiếp tục có được sự đồng hành tuyệt vời của Quỹ trong nhiều năm tới”, thầy Phạm Văn Hoan, Hiệu trưởng Trường PTCS Xã Đàn chia sẻ.

Thầy Phạm Văn Hoan, Hiệu trưởng Trường PTCS Xã Đàn tặng quà lưu niệm và gửi lời cảm ơn đến Quỹ HNF và Herbalife Việt Nam.

 Ông Nguyễn Thành Đạt - Giám đốc Truyền thông Herbalife Việt Nam chụp hình lưu niệm cùng thầy cô và các học sinh Trường PTCS Xã Đàn.

Trường PTCS Xã Đàn là một trong những cơ sở giáo dục đầu tiên và uy tín nhất dành cho trẻ em điếc và khiếm thính tại Việt Nam. Hằng năm, có khoảng 20-30 học sinh tốt nghiệp từ ngôi trường này và hòa nhập thành công với cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quỹ Herbalife Nutrition tiếp tục hỗ trợ dinh dưỡng cho hơn 500 học sinh tại Trường PTCS Xã Đàn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.