Theo dõi Báo Hànộimới trên

Shopee ghi nhận 70 triệu sản phẩm được bán ra trong sự kiện mua sắm 11.11 Siêu Sale

Hiền Ngân| 13/11/2019 09:46

Shopee ghi nhận kết quả ấn tượng trong sự kiện mua sắm 11.11 Siêu Sale. Shopee tiếp tục triển khai thành công hiện tượng mua sắm 11.11 trong khu vực với nhiều kỷ lục mới vào ngày 11-11-2019.

 Nổi bật như:

* 70 triệu sản phẩm được bán ra trong ngày 11-11-2019.

* Tăng gấp 3 lần, số đơn hàng bán ra trong giờ đầu tiên so với năm 2018.

Như cam kết, trong sự kiện mua sắm 11.11 Siêu Sale, Shopee đã mang đến cho người dùng những trải nghiệm mua sắm có tính tương tác cao. Người dùng truy cập Shopee mỗi ngày để giải trí và nhận được nhiều giải thưởng thông qua các trò chơi trên ứng dụng mua sắm Shopee, bao gồm trò chơi thực tế ảo Shopee Catch vừa được ra mắt. Trong 3 tuần, Shopee ghi nhận hơn 150 triệu lượt người tham gia các trò chơi giải trí.

Ngoài ra, Shopee còn mang đến chương trình giải trí không giới hạn cho người dùng với hơn 65 triệu lượt theo dõi trên Shopee Live. Ca sĩ Tóc Tiên, Đức Phúc, Nhóm nhạc Da LAB tại Việt Nam cũng như các siêu sao quốc tế Rainie Yang, Dato Seri Siti Nurhaliza, GFriend đã tham gia các buổi livestream đặc biệt vào ngày 10 và 11-11-2019 để chào mừng siêu hội mua sắm 11.11 Siêu Sale.

Điểm nổi bật của Shopee 11.11 Siêu Sale tại Việt Nam

Tại Việt Nam, Shopee 11.11 Siêu Sale mang đến cho người dùng nhiều chương trình ưu đãi và hoạt động giải trí không giới hạn trong suốt 3 tuần, nổi bật là chính sách miễn phí vận chuyển.

Các thương hiệu và nhà bán hàng trên Shopee ghi nhận một mức tăng trưởng vượt bậc về doanh số bán hàng trong ngày 11-11. Các nhãn hàng phổ biến nhất ghi nhận mức tăng kỷ lục về tổng lượt truy cập trung bình tăng hơn 1,626 lần, tổng đơn đặt hàng trung bình tăng hơn 1,731 lần, trong khi hoạt động mua sắm cao điểm vào lúc 21h.

Shopee tiếp tục ghi nhận người dùng nam giới và người dùng lớn tuổi mua sắm nhiều hơn vào ngày 11-11. Người dùng nam giới quan tâm đến các ngành hàng như Điện thoại & Phụ kiện, Sức khỏe & Làm đẹp và Ô tô - Xe máy - Phụ kiện. Trong đó, các sản phẩm được quan tâm nhất là Vòng tay thông minh, Sản phẩm xịt ngăn mùi cơ thể và Dầu nhớt. Ngoài ra, người dùng trên 50 tuổi có xu hướng tìm kiếm các mặt hàng nhu yếu phẩm cho gia đình như Sữa dinh dưỡng và Nước giặt. 

Cuối cùng, Shopee ghi nhận xu hướng mua sắm trong sự kiện mua sắm 11.11 Siêu Sale tại Việt Nam, cụ thể như sau:

* Thương hiệu được yêu thích nhất: Lock & Lock, Samsung, L'Oreal, Bobby, Canifa.

* Ngành hàng dẫn đầu: Sức khỏe & Làm đẹp, Điện thoại & Phụ kiện, Nhà cửa & Đời sống.

* Thành phố có lượng đơn hàng cao nhất: Hà Nội

Pine cho biết thêm: “Chúng tôi đặc biệt trân trọng sự đồng hành của toàn thể người dùng và các đối tác của Shopee. Hãy tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi trong sự kiện mua sắm 12.12 Sale sinh nhật vào cuối năm nay và đây cũng chính là lời cảm ơn chân thành mà Shopee gửi đến người dùng vì những đóng góp tuyệt vời của người dùng trong năm 2019”.

Tiếp tục mua sắm cùng hàng loạt ưu đãi từ 11.11 Thank You Sale tại: Shopee.vn/1111

Tải ngay ứng dụng Shopee trên App Store hoặc Google Play.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Shopee ghi nhận 70 triệu sản phẩm được bán ra trong sự kiện mua sắm 11.11 Siêu Sale

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.