Theo dõi Báo Hànộimới trên

OMO Matic mở ra góc nhìn mới đối với quảng cáo Billboard

Hải Phong| 25/11/2019 18:35

Bạn đã bao giờ nghĩ rằng một biển quảng cáo LED ngoài trời có khả năng thay đổi nội dung theo nhiệt độ và độ ẩm tức thì? Nghe thì thật táo bạo nhưng đó chính xác là cách mà một nhãn hàng về giặt giũ đã áp dụng trong cuối tuần qua tại Vincom Phạm Ngọc Thạch.

Việc khử mùi hiệu quả cho áo quần là nhu cầu hiện hữu và bức thiết của các bà nội trợ Việt ngày nay. Bên cạnh mật độ ô nhiễm do khói bụi từ xe cộ khiến quần áo mau hôi thì yếu tố thời tiết, nhất là tiết trời Hà Nội khi đón gió lạnh đầu mùa trở nên “ẩm ương” hơn cũng là lý do khiến không ít các bà nội trợ gặp muôn vàn trở ngại để giữ quần áo khô ráo, lưu lại hương thơm.

Chị Yến, một nhân viên văn phòng, chia sẻ: “Không có nắng, quần áo cũng ẩm mốc gây mùi hôi, khó chịu khiến mình không tự tin, mà mặc vào còn có thể gây hại cho da nữa”. Hay chị Trang, một giáo viên, cũng cho hay: “Mùa hè thì nhà mình đối mặt với việc quần áo phai màu, giờ trở đông thì chịu đựng mùi ẩm mốc, không được thoáng mát. Giặt nhiều lần vẫn không hết vì thời tiết vào mùa cứ vậy”.

Từ những trăn trở của các mẹ nội trợ, vào một ngày duy nhất và lần đầu tiên tại Hà Nội, bảng quảng cáo LED thông minh linh hoạt thay đổi nội dung liên tục trong ngày đã đưa ra giải pháp nhằm gỡ rối mùi quần áo ẩm mốc do thiếu nắng hay đã lâu ngày không sử dụng khiến nhiều chị em như “mở cờ trong bụng”.

Hồi 9h, đèn LED cập nhật thời tiết đang ở 19 độ C và cảnh báo “Trời rét quá. Áo ấm lâu khô, ẩm mùi?”.

Cứ như vậy, qua từng khung giờ trong ngày, nội dung bảng đèn LED khi “bắt” được sự thay đổi nhiệt độ sẽ tự động “biến hóa” nội dung. Như trong ảnh đang là 12h trưa thì sẽ xuất hiện lời nhắn: “Mồ hôi thấm ướt áo rồi”.

Được biết, hoạt động truyền thông “có 1 không 2” này thuộc về nhãn hàng OMO Matic và đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ, thu hút sự chú ý của vô số người tiêu dùng. Không bó buộc mình trên lối mòn PR truyền thống, nhãn hàng OMO Matic dẫn đường trong việc đưa công nghệ đi đôi với sáng tạo trong cách truyền tải thông điệp tới người tiêu dùng. Đó là lý do thương hiệu đã làm việc trực tiếp với AccuWeather - tổ chức có khả năng dự báo thời tiết đáng tin cậy tại Việt Nam để hiện thực hóa ý tưởng đột phá này.

Tuy nhiên, câu chuyện vận hành phía sau cũng không hề đơn giản. Chia sẻ về cách thức Billboard này hoạt động, ông Mai Ngọc Nhân, đại diện nhãn hàng OMO Matic, cho biết: “AccuWeather sẽ giúp dự báo trước ngày hôm đó từng khung giờ một thì độ ẩm bao nhiêu và nhiệt độ là bao nhiêu. Vậy phía chúng tôi sẽ dự đoán trước được có những mùi hôi nào có thể xâm nhập vào áo quần người tiêu dùng. Trước 5 phút, chúng tôi sẽ được cập nhật thời tiết 1 tiếng nữa và có khoảng 5 phút để nhờ công nghệ sửa tất cả các yếu tố như nhiệt độ, độ ẩm... để sản xuất video clip phù hợp ngay lập tức”.

Không những “gây sốt” với quảng cáo ngoài trời mới lạ, những hoạt động thú vị tại khu vực hoạt náo của nhãn hàng tại Vincom Phạm Ngọc Thạch cũng giúp các chị em phụ nữ có cơ hội trải nghiệm những hoạt động vui chơi hấp dẫn, lần đầu tiên có ở Hà Nội và hiểu thêm về các tính năng của OMO Matic khử mùi. Đây là dòng sản phẩm giúp cho quần áo cả nhà không những thơm mát trong mùa đông mà còn thông thoáng cả ở mùa hè để giải quyết triệt để nỗi lo âu của hầu hết các gia đình và chị em phụ nữ trong thời điểm gió lạnh đầu mùa.

Rất nhiều khách hàng tham gia mua sắm sản phẩm tại Vinmart để thử nghiệm dòng sản phẩm OMO Matic khử mùi, đồng thời nhận được những ưu đãi hấp dẫn.

Có thể nói, nhu cầu về giặt giũ của người tiêu dùng đang ngày càng tăng. Bằng việc luôn đổi mới trong cách thức tiếp thị và ra mắt những sản phẩm phù hợp với đòi hỏi, tâm lý tiêu dùng trong từng điều kiện thời tiết, OMO Matic đã thể hiện sự quan tâm khéo léo của nhãn hàng để luôn giữ vững niềm tin yêu trong tâm trí những bà nội trợ hiện đại.

OMO Matic khử mùi mang trong mình công nghệ màn chắn kháng bẩn Polyshield của OMO, bảo đảm xoáy bay vết bẩn trong lồng giặt mà không cần vò trước. Bên cạnh đó, công nghệ khử mùi độc tôn DeoFreshness mang đến sự bảo vệ tối ưu với những tế bào, vi khuẩn gây mùi. Tinh túy thiên nhiên cũng được OMO Matic khử mùi mang vào trong dòng sản phẩm để hỗ trợ tốt hơn việc khử sạch mùi hôi, mùi ẩm mốc trên áo quần của gia đình bạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
OMO Matic mở ra góc nhìn mới đối với quảng cáo Billboard

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.