Theo dõi Báo Hànộimới trên

MACCACA COFFEE - Lan tỏa hương vị Việt

Lê Phúc| 30/11/2019 16:57

Điểm số 6 của hệ thống MACCACA COFFEE tại địa chỉ Ki-ốt 10-12 tòa HH02E - Khu chung cư Thanh Hà Cienco5, xã Cự Khê - huyện Thanh Oai - Hà Nội, khai trương ngày 1-12-2019 là sự khẳng định tính phát triển bền vững, sự lan tỏa nhanh chóng và sự đón nhận tích cực của thị trường với thương hiệu đồ uống cà phê MACCACA Việt Nam.

Việc đưa thương hiệu MACCACA Việt Nam trở thành xu hướng thưởng thức đồ uống dành cho người Việt là một lẽ tự nhiên bởi Macca là nữ hoàng trong các loại hạt. Khi đem kết hợp macca với cà phê và các hương vị khác, không chỉ tạo ra những sản phẩm đem đến sự hoàn hảo về hương vị mà còn cung cấp nguồn năng lượng xanh cho sức khỏe con người. Công ty cổ phần Đầu tư phát triển MACCACA Việt Nam vinh dự là đơn vị tiên phong mở chuỗi MACCACA COFFEE - đem hương vị tinh túy từ thiên nhiên đến với mọi người. 

Hệ thống MACCACA COFFEE có thực đơn đồ uống phong phú và nguyên liệu hoàn toàn organic, là đồ uống phù hợp với xu hướng tìm kiếm hiện nay bởi sự hấp dẫn về hương vị, thân thiện vì sức khỏe bởi chất béo hữu ích của Macca giúp tăng cholesterol tốt (HDL), đồng thời ngăn chặn cholesterol xấu (LDL), là thức uống bổ dưỡng cho trái tim khỏe mạnh.

Mặc dù là hạt chứa đầy đủ dinh dưỡng, tỉ lệ chất béo chiếm tới hơn 78%, nhưng lại là chất béo không bão hòa đơn - loại chất béo tốt cho sức khỏe. Hạt macca còn được coi như một loại thực phẩm giảm cân hiệu quả. 

Chia sẻ về ý tưởng, ông Trần Văn An - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư phát triển MACCACA Việt Nam nói: "Chuỗi MACCACA COFFEE tại Hà Nội có ít nhất 7 điểm kinh doanh đồ uống, sắp tới hệ thống đồ uống cà phê MACCACA Việt Nam sẽ có mặt tại Vĩnh Phúc với 5 điểm kinh doanh và tiếp tục mở rộng thêm tại nhiều tỉnh, thành. Chúng tôi cũng sẽ nhượng quyền thương hiệu MACCACA COFFEE để ngày càng có thêm nhiều khách hàng biết tới sản phẩm đồ uống lành mạnh, tốt cho sức khỏe này".

Điểm mạnh của hệ thống MACCACA COFFEE là ngoài việc lựa chọn sản phẩm từ thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe con người thì không gian của các điểm kinh doanh cũng là một thế mạnh. Với phông nền chủ đạo là xanh - trắng tượng trưng cho bầu trời hòa bình, gam màu gỗ nâu vàng đan xen hài hòa giữa âm dương trời đất giao hòa ấm áp.

Những điểm nhấn tinh tế trong cách trang trí không gian hiện đại sẽ làm hài lòng cả khách hàng khó tính nhất. Có rất nhiều điểm "check in" đẹp được đặc biệt quan tâm trang trí phục vụ cho nhu cầu chụp ảnh của khách hàng.

Bước vào các không gian của MACCACA COFFEE, chắc chắn khách hàng sẽ có cảm giác thư thái, tự tin, hài lòng. MACCACA COFFEE tiếp sức cho khách hàng gặt hái thành công! 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MACCACA COFFEE - Lan tỏa hương vị Việt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.